ngoại tình

5.2K 179 6
                                    

24/11/2023

Hàng xóm mới chuyển đến chung cư cùng tầng với Thanh Bảo là một gia đình, hình như là một cặp vợ chồng mới cưới, họ sống ở căn phòng đối diện phòng cậu - 504. Cậu nghe bác hàng xóm nói anh chồng tên Bùi Thế Anh 36 tuổi, hình như là làm trưởng phòng thiết kế của một công ty thời trang lớn, còn cô vợ là Phạm Tường Anh nhỏ hơn anh chồng những bảy tuổi, bác hàng xóm nghe nói họ vừa mới cưới cách đây 2 tháng, vì để thuận tiện cho công việc của cô vợ nên chuyển tới đây. Bảo nghĩ mình nên mua chút quà để sang thăm hỏi, dù gì cũng là hàng xóm mới.

Giới thiệu một chút, Trần Thiện Thanh Bảo năm nay vừa tròn 20 tuổi, là sinh viên năm nhất của một trường Đại học danh tiếng, học ngành thiết kế thời trang, cậu có đam mê rất lớn với bộ môn này, mặc dù bị ba phản đối, nhất quyết muốn cậu theo học dược nhưng cậu không chịu, đó là lý do cậu chuyển sang sống ở chung cư này, vừa hay lại gần trường Đại học, mỗi tuần mẹ cậu lại tới thăm cậu một lần và dúi cho cậu ít tiền tiêu vặt.

'Ding dong'

 Tiếng chuông của phòng 504 vang lên, một chị gái có vẻ ngoài ưa nhìn ra mở cửa, trước mắt cô là một cậu trai xinh xắn, mái tóc nhuộm trắng chỉa lên không khác gì con nhím nhỏ, tay hình như xách theo một túi quà, chưa để cô nói cậu trai kia đã mở lời.

"Chào chị, em là Thanh Bảo, em sống ở phòng đối diện, nghe nói vợ chồng chị mới chuyển đến đây nên có chút quà sang hỏi thăm." - Báo con lễ phép thưa

"À, cảm ơn em, mau vào nhà chơi, chị bận dọn nhà quá nên quên mất, thật thất lễ khi để mọi người sang hỏi thăm trước thế này" - Tường Anh cười gượng, vội vàng mời cậu vào nhà chơi

Bảo cúi đầu rồi bước vào nhà. Vừa đặt mông ngồi xuống sofa thì một nam nhân từ trong bếp bước ra, khuôn mặt thanh tú, da trắng, mái tóc nhuộm nâu, dáng người cao ráo, nói chung là đẹp trai. Nam nhân kia nhìn cậu đến ngẩn ngơ, hình như là bị vẻ ngoài xinh đẹp của cậu thu hút. Tường Anh thấy chồng mình ra liền vội giới thiệu Thanh Bảo với anh.

"Cậu nhóc này là Bảo, hàng xóm của chúng ta, cậu ấy sống ở phòng đối diện."

"Chào em, anh là Thế Anh, còn chị này là Tường Anh."

"À dạ, chào anh, em cũng nghe bác hàng xóm nói rồi ạ, nay em mang sang cho anh chị ít quà làm quen ạ."

"A, bọn chị vội quá nên cũng chưa chuẩn bị quà gì, hay là giờ em ở lại ăn cơm với gia đình chị đi, coi như là làm quen luôn." - Tường Anh nhiệt tình mở lời

"Ơ như thế có phiền không ạ"

"Không sao hết, em cứ vào đi, để chị chuẩn bị thêm"

"Chị có cần em giúp gì không ạ"

"Không cần đâu, em cứ ngồi nói chuyện với anh Thế Anh, chuẩn bị một tý là xong ấy mà."

"Vậy phiền chị ạ."

Tường Anh gật đầu mỉm cười tỏ ý hài lòng rồi đi vào bếp, cô chưa gặp ai ngoan ngoãn lại xinh trai như cậu bé này, thật muốn nhận cậu làm em trai. Ở ngoài phòng khách, Bảo vì không có gì làm nên đã lân la trò chuyện với Thế Anh.

ab/ver | series.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ