lustful hybrid

3.4K 102 6
                                    

29/11/2023.

"Hybrid × sex toy × pampered slave × slight SM"
__________

"Thưa thái tử, hybrid mà ngài yêu cầu đã được đưa về, hiện tại ở ngoài đại sảnh."

Một nam nhân mặc quân phục hoàng gia màu xanh đậm đang cúi đầu, cung kính bẩm báo kẻ được gọi là 'thái tử' kia. Gã mặc trang phục của hoàng tộc, vẻ mặt anh tuấn trời ban, mày phượng khẽ nhíu lại suy tư, nhìn vô cùng khí chất. Bùi Thế Anh là tên của gã, là người thống trị gia tộc Yeoheung hùng mạnh, không ít các vị tiểu thư, công chúa muốn trở thành người của gã nhưng thật đáng tiếc, Thế Anh có người trong lòng mất rồi. Chắc hẳn nhiều người tự hỏi, ai mà lại may mắn vậy nhỉ?

"Đưa vào." - Thế Anh bình thản trả lời, vẻ mặt điềm tĩnh như không có gì xảy ra, đôi bàn tay thon dài được bao bọc bởi găng tay lụa trắng nhẹ nhàng xoa xoa viên ngọc quý đính trên cây quyền trượng. Trông rất ra dáng một đấng toàn năng .

Nhìn gã bình thản vậy thôi chứ thực ra trong lòng nôn nao muốn chết. Gã thực muốn nhìn thấy em ngày lúc này, ôm em vào lòng rồi cưng chiều em. Bùi Thế Anh sau chuyến khảo sát ngoài cung điện đã bị em lấy mất hồn rồi, ngày đêm đều nhớ nhung đến em, muốn em trở thành của riêng gã. Và đương nhiên rồi! 

Mà Bùi Thế Anh từ trước đến nay muốn gì mà không được cơ chứ. Vậy thì em là ai mà lại khiến một kẻ như là khắc tinh của tình yêu kia lại say đắm như vậy?

Trần Thiện Thanh Bảo, chỉ có 1 cái tên đấy thôi.

Đúng, người khiến Thế Anh mất ăn mất ngủ là em. Em là một hybrid được lai tạo từ người và hồ ly trắng, một hybrid được cho là hoàn hảo nhất, xinh đẹp nhất, và quý hiếm nhất của gia tộc, tất nhiên là một hybrid hoàn hảo như vậy, em xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất, trong đó có Bùi Thế Anh.

Em khiến gã mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên, làn da trắng mịn, đôi mắt long lanh lúc nào cũng ánh nước như hạt châu sa, bờ môi hồng hào đầy đặn, cùng với những đường cong chết người. Không ngoa khi nói Thanh Bảo là một cực phẩm, mà cực phẩm này chỉ dành riêng cho gã.

Đám lính canh đưa em vào trong đại điện, đối với nam nhân uy quyền trước mặt, Thanh Bảo không khỏi có chút lo lắng, ai mà không biết gã là thái tử cơ chứ, một người nổi tiếng tàn độc và lạnh lùng. Em đương nhiên là biết vì sao mình bị đưa đến đây, chỉ biết cúi chào gã rồi đứng im một chỗ, không dám động đậy, cái tai xinh xinh màu trắng hồng cũng cụp xuống, nhìn vô cùng đáng yêu. Bảo vừa vui mừng vừa lo sợ, vui vì em sắp trở thành người của gã, sẽ được gã cưng chiều, nhưng sợ vì sẽ làm phật ý gã, sợ gã sẽ chán ghét mình mà bỏ đi.

"K-kính chào thái tử ạ."

"Đứng lên đi." - Bùi Thế Anh nãy giờ chỉ mải mê ngắm nhìn em, mãi mới nặn ra được một câu.

Gã từ từ đi đến trước mặt Thanh Bảo, đưa tay nâng cằm em lên, để em nhìn đối diện với mặt mình, đôi đồng tử đen láy của gã xoáy sâu vào đôi mắt xanh xinh đẹp của em.

"Đúng là mỹ nam nhỉ?" - Thế Anh không kìm được mà buột miệng khen ngợi tiểu hồ ly kia.

"T-thái tử....ngài." - Bảo ngại ngùng gọi.

ab/ver | series.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ