08/12/2023.
Trần Thiện Thanh Bảo sống cùng mẹ và bố dượng, vì sao không phải bố ruột mà là bố dượng ư? Hắn ta đã bỏ mẹ con em đi từ lúc em vừa mới chào đời. Bố dượng của Thanh Bảo là Bùi Thế Anh - chủ tịch một tập đoàn lớn trong nước, gã kém mẹ em năm tuổi, nghĩa là năm nay vừa tròn bốn mươi. Ở cái tuổi tứ tuần ấy à, gã vẫn còn phong độ chán, tuổi tác với gã dường như chỉ là con số, Bùi Thế Anh vẫn giữ được vẻ ngoài anh tuấn cùng khí chất của một người đàn ông trưởng thành, hơn nữa còn rất giàu có, Thanh Bảo có nên gọi gã là daddy thay vì bố dượng không nhỉ?
Gã đến với mẹ em hoàn toàn không phải tình cảm thật lòng, tất nhiên là mẹ em cũng vậy, bọn họ chính là kiểu hôn nhân kinh tế, đôi bên cùng có lợi, hết hợp đồng thì hôn nhân cũng dứt. Bùi Thế Anh đang chờ đến ngày đó, cái ngày mà gã chấm dứt hợp đồng hôn nhân với mẹ Thanh Bảo và đường hoàng rước em về nhà. Gã yêu em, em cũng có tình cảm với gã nhưng Thế Anh không biết, Thanh Bảo luôn giấu kín tình cảm mà em dành cho gã, đơn giản là vì cái thân phận 'bố dượng'. Còn gã thì chẳng kiêng nể gì hết, luôn tìm cách tiếp cận em, Trần Thiện Thanh Bảo là của gã cơ mà, Thế Anh chỉ cần đợi thời cơ thôi, gã sẽ lập tức đè em ra mà 'chén' sạch.
__________
"Em chào bố, mẹ đâu rồi ạ?" - Thanh Bảo vừa đi học về, em lễ phép chào khi nhìn thấy hắn, Bùi Thế Anh thì vẫn mặt lạnh, chỉ gật đầu cho qua, trả lời câu hỏi của em rồi lượn lên tầng.
"Tường Anh ở trên phòng."
Vừa lúc đó thì mẹ em từ trên tầng đi xuống, tay xách theo một cái vali nhỏ, bộ dạng có vẻ rất gấp gáp.
"Em chào mẹ, mẹ chuẩn bị đi đâu vậy ạ?"
"Bảo Bảo đi học về rồi hả, mẹ có chuyến công tác gấp bên Hà Nội, em ở nhà với bố ngoan nhé, mẹ đi vài ngày rồi về." - bà nói với em vội vàng, dặn dò em đủ điều rồi cũng đi luôn. Nói vậy thôi chứ Thanh Bảo biết thừa, công tác cái quái gì chứ, rõ ràng là đi gặp thần tượng, đừng tưởng em không thấy vé concert ở trong tủ.
Vừa hay lúc đó Thế Anh cũng ở trên tầng đi xuống, thấy 'vợ' mình xách vali đi mất, gã liền hỏi em.
"Cô ấy đi đâu vậy? "
"A, mẹ em nói...là đi...công tác ở Hà Nội." - Thanh Bảo đang mải suy nghĩ thì bị tiếng của gã làm cho giật mình, vội vàng trả lời.
"Ừ, lên tắm rửa đi, lát nữa tôi dẫn em ra ngoài ăn."
"Vâng."
Bùi Thế Anh thời của mày tới rồi! Hahaha, quả nhiên là không phí thời gian săn vé concert cho 'vợ' mà. Đúng là có công săn vé concert, có ngày được chịch em Bảo.
__________
Bây giờ là 19 giờ, Thanh Bảo và 'bố dượng' của mình vừa đi ăn tối về, em xoa cái bụng no căng của mình, lười biếng thay đại một bộ quần áo rồi nhảy lên sofa nằm xem tivi.
"May quá, vừa lúc đến giờ chiếu phim."
Mắt thỏ xinh đang dán chặt vào màn hình tivi, hồi hộp xem thì bỗng nhiên em thấy phần ghế bên cạnh bị lún xuống, quay sang thì thấy Bùi Thế Anh đang nhàn nhã ngồi đấy, trên người mặc một bộ pijama màu xám, tay còn cầm tách cà phê nóng nhấp vài ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ab/ver | series.
Fanficseries về những cuộc "make love" không hồi kết của andray. tác giả gốc - by taqiulare -