Cyno-một doanh nhân thành đạt với vẻ ngoài đẹp trai khiến cho phái nữ mê mẩn không lối thoát.Dù vậy nhưng lạ thay hắn lại chẳng có một mối tình vắt vai nào cả.Hắn cứ nghĩ bản thân sẽ sống cô đơn như vậy tới già nhưng mọi thứ đã đảo lộn lên hết kể từ cái ngày hắn gặp em.
"Ừm,đây là lớp của Collei nhỉ?"Vì chỉ chăm chăm nhìn những bảng lớp mà hắn đã không chú ý mà va vào em.
"Ư..đau ghê"Em xuýt xoa vì đau
"Ah..xin lỗ-"Hắn bỗng im bặt vì bất ngờ trước thiếu niên trước mắt.Một nhân thú xinh đẹp.
Bừng tỉnh khỏi vẻ đẹp của nhân thú trước mắt để đỡ em dậy.
"Ừm em không sao chứ?"Cyno nuốt ực một cái rồi hỏi
"À cháu không sao ạ.."
Em xoay người định chuồn đi nhưng bị hắn nắm lấy tay.Không khỏi cảm thán rằng tay em rất mềm,ấm và rất bé so với hắn
"Ừ..em có thể cho tôi biết tên không?"
Em hơi giật mình vì hắn nắm tay em lại nhưng khi nghe hắn ngập ngừng hỏi thì cười tươi trả lời người xa lạ trước mắt.
"Chú muốn biết tên cháu?Cháu là Tighnari ạ"
Một cái tên thật tuyệt làm sao,hắn nghĩ thầm trong lòng.
"Còn chú là Cyno,là phụ huynh của Collei"
Nghe tới Collei thì em tươi cười bảo
"Ah thì ra chú là người thân của Collei!Cậu ấy có người chú ngầu thật đó!"Em cười tươi nhìn hắn.
"Ôi thôi quên mất..chú tới đây là để xin chuyển lớp cho Collei mà quên mất.Chú đi nha tạm biệt cháu"Cyno đỏ bừng mặt chạy vụt đi mất.
*Trời ạ..sao mình lại có cảm giác kì lạ với một cậu nhóc cấp ba thế này?Không được,như thế là toang đấy!*Cyno không khỏi cảm thán trong lòng.
Sau hơn một tiếng thì Cyno đã ra về,trên đường về thì hắn đã thấy em đang lủi thủi ngồi một góc bên vệ đường,hắn tấp xe vào và bước xuống xe.
"Hửm?Giờ trễ rồi sao nhóc còn ở đây?Không về nhà sao?"Hắn khom người ngồi xuống cạnh em.
"Cháu..cháu bị bố mẹ đuổi ạ..."Em ngập ngừng nói ra lí do em ở đây.
"Hả?Sao lại thế?Bố mẹ nhóc đuổi nhóc?"Hắn ngơ ngác nhìn em.
"Vâng...họ là bố mẹ nuôi của cháu...mỗi lần cháu làm sai điều gì đó đều bị thế ạ..."Em cúi gầm đầu xuống mà khẽ nói.
"Ừm..hay là thế này đi,bây giờ chú cho nhóc ở nhờ nhà của chú vài hôm nhé?Khi nào bố mẹ của cháu nguôi ngoai thì về ha?"Hắn đưa ra lời đề nghị nhưng cũng sợ vì hắn là người lạ nên em sẽ từ chối.
"Vâng?Được ạ..?"
Khi nghe câu trả lời đó của em thì hắn như mở cờ trong lòng vậy."Tất nhiên rồi!Lên xe đi chú đưa về"
Hắn dẫn em đến xe và mở cửa cho em vào,hắn cũng nhanh chóng ngồi vào và phóng về nhà.Đứng trước căn chung cư thật to làm em hết sức ngạc nhiên,hắn thì vô cùng bình thản mà dắt tay em vào nhà.Vừa mở cửa ra thì Collei nhìn họ chằm chằm.
"Collei,Tighnari sẽ ở nhờ nhà ta mấy hôm nhé"
"Vâng thưa cậu!"Collei mừng rỡ lao tới chỗ em vì hai người trên trường cũng rất thân.
"Ừm Collei,cậu có nấu sẵn đồ ăn rồi con đem ra hâm nóng lại rồi hai đứa ăn đi nhé,cậu đi tắm rồi có tí việc"Hắn đi vào phòng và đóng cửa lại.
Sau khi tắm xong,hắn ngồi vào và vùi mình vào công việc.Hai tiếng trôi qua thật nhanh,hắn vươn vai một cái rồi ra ngoài xem thử hai đứa nhỏ.Khi ra ngoài thì đã thấy hai đứa đã ngủ trên ghế sofa mất rồi,thở dài một hơi rồi hắn bế từng đứa vào phòng,đặt xuống và đắp chăn lại.Nhìn lên đôi tai của em,hắn không kìm được mà sờ lên nó,vì khá nhạy cảm nên trong vô thức em khẽ rên vài tiếng.Hắn vội buông tay ra và chạy vào nhà vệ sinh,hất nước lạnh vào mặt mình*Tỉnh táo lại nào Cyno,đó là một cậu bé chỉ mới 16 tuổi thôi đấy!*
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em? [Cynonari]
Short Story(Nuôi Vợ Từ Bé?Có Yếu Tố,Từ Ngữ Thô Tục) Đây là câu chuyện kể về chàng tổng tài u30 và em nhỏ người yêu u20 của hắn.