Thương?

114 6 0
                                    

Hắn nuốt ực một cái rồi ra khỏi nhà vệ sinh,nằm bên cạnh cậu nhóc không chút phòng bị trước mặt mà không ngừng nhìn lên đôi tai dài mềm mại của em.
Em khẽ xoay lưng về phía hắn,chiếc đuôi bồng bềnh có chút cựa quậy.Hắn không kìm được mà ôm em,để thân hình cao lớn bao trọn lấy em mà chìm vào giấc ngủ.
"Ư..chuyện gì vậy?..."Hắn dụi dụi đôi mắt đỏ của mình và nhìn xuống thứ đang ngọ ngậy bên dưới.Là em?Nhưng sao lại trong tình trạng chẳng có mảnh vải nào che thân vậy?
Hắn ngơ ngác nhìn em,còn em thì dùng ánh mắt quyến rũ nhìn hắn.Sột soạt..em đang đưa những ngón tay nhỏ nhắn và trắng trẻo của mình vuốt ve thằng em của hắn?
"Chú à..chú có thích không?"Giọng nói ngọt dịu vang lên bên tai hắn.
Dương vật hắn đã cương hết lên vì bị em trêu chọc rồi.
"Nari...cháu đang làm gì...đừn-"Hắn chưa nói hết câu đã bị em giữ lại những lời nói ấy bằng môi rồi.Đôi môi mềm màu hồng đào áp lên môi hắn,vị ngọt từ miệng em truyền sang cho hắn.Dứt khỏi nụ hôn,em nhích xuống dưới một chút và vuốt ve dương vật đã cứng từ nãy đến giờ của hắn.
"Để Nari mút cho chú nhé..?"Chưa để hắn trả lời thì em đã khom người kéo khóa quần của hắn xuống,thứ to lớn đầy gân của hắn dựng lên búng vào má em.Em từ từ liếm láp thứ gân guốc ấy rồi ngậm hết phần đầu vào.Ôi dương vật hắn được bao bọc bởi khoang miệng ấm áp của em thật tuyệt làm sao.
"Nari..chỗ đó bẩn lắm..nhả ra cho chú nào.."Hắn toang muốn bế em lên nhưng em nhả thứ đó ra rồi nói.
"Chú à..đây chẳng phải là ham muốn của chú sao?Chú thích cháu mà nhỉ?"
Vội bừng tỉnh khỏi giấc mộng xuân,hắn lau đi giọt mồ hôi trên trán và không khỏi cảm thán giấc mơ ấy.
*Ư..khoan đã có cái gì đấy..?*Hắn nhìn xuống bên dưới thì thấy bản thân đã cương lên từ bao giờ.Hắn tặc lưỡi rồi vội đi vào nhà vệ sinh.
Khóa cửa thật kỹ,hắn lôi dương vật của mình ra rồi tuốt lên tuốt xuống.Trong đầu hắn vừa nghĩ đến cảnh tượng trong giấc mơ vừa rồi và thầm nghĩ bản thân mình có vấn đề vì nảy sinh ham muốn với một cậu bé.Hình ảnh một Tighnari xinh đẹp,quyến rũ với cơ thể lõa lồ đứng khêu gợi xuất hiện trong tâm trí hắn,nghĩ đến đó hắn tuốt càng nhanh hơn và rồi dòng tinh dịch trắng đục nhớp nháp chảy trên tay hắn.
*Ôi trời...sao mình lại...*Hắn đi rửa tay và tiện thể vả bôm bốp vào mặt mình để tỉnh táo lại.
Mệt mỏi đi ra khỏi nhà vệ sinh,bây giờ chỉ mới 4 giờ hơn,hắn thấy bóng hình nhỏ ngồi thơ thẩn trên chiếc giường lớn.
"Nari?Giờ còn sớm,cháu dậy sớm thế làm gì chứ?"Hắn đi tới giường và ngồi cạnh em.
"Ưm...bình thường cháu phải dậy giờ này nên sớm đã quen rồi ạ.."Em thoáng giật mình vì câu hỏi của hắn.
"Mà chú năm nay bao nhiêu tuổi rồi ạ?"
"Ừm chú năm nay 27 tuổi rồi"Hắn nằm phịch xuống giường.
"Chú vẫn chưa có vợ ạ?Cháu thấy người ta tuổi này đã có vợ rồi đấy chú"Em quay qua hỏi hắn.
"Ừm..chắc là chú vẫn chưa tìm được người thích hợp?Mà cháu năm nay cũng lớp mười rồi vẫn chưa có bạn gái à?"
"Cháu..cháu..không thích con gái ạ..."Giọng nói của em có chút ngập ngừng xen lẫn run rẩy.Vì em sợ hắn sẽ ghét bỏ em?
"Vậy sao?"Hắn ngồi bật dậy xoa đầu em,niết nhẹ lên đôi tai mềm ấy làm mặt và gáy em đỏ ửng.

Thương em? [Cynonari] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ