"Chú..không ghét cháu ạ?"Em ngây thơ hỏi
"Ừm sao phải ghét?Cháu xinh thế này mà"Hắn cười nhẹ rồi vuốt ve mái tóc em."Ừm hôm nay ngày nghỉ mà,cháu cứ ngủ đi để chú đi làm bữa sáng cho hai đứa"
Hắn đứng dậy đi ra khỏi phòng,sải bước vào bếp và bắt tay làm bữa sáng cô cháu gái còn say ngủ cùng cậu nhân thú xinh đẹp.Sau một lúc thì thức ăn thơm ngon đã được bày biện ra bàn.Hắn quay sang người đã giúp hắn chuẩn bị bữa sáng mà xoa đầu em.
"Ừm cảm ơn cháu nhé"
"Ah..vâng không có gì đâu ạ"Em ngượng ngùng nhìn hắn và ngập ngừng mấp máy môi như muốn nói điều gì đó.
"Cháu..cháu cảm ơn vì chú đã cho cháu ở nhờ...cháu dự định chốc lát sẽ về nhà ạ.."
"Vậy sao..để lát chú đưa cháu về nhé?"Hắn dịu dàng hỏi em tay thì cứ vuốt nhẹ mái tóc ngắn của em.
"Thôi ạ...vậy thì phiền chú lắm"
"Phiền chỗ nào?Chú thấy bình thường mà"Hắn cười híp mắt rồi sờ nhẹ lên đôi tai em.
"Ưm..chú..chỗ đó không được đâu.."Em khẽ run lên
"Vậy sao?"Thấy biểu cảm thú vị và giọng nói có phần run của em thì hắn càng sờ mạnh hơn.
Phần tai là một trong những bộ phận nhạy cảm mà hắn lại còn sờ soạng như thế nữa đã khiến em không kìm được mà khẽ rên lên một tiếng.Tiếng nấc cũng phát ra làm hắn giật mình.
"Nari?Cháu ổn chứ?Chú xin lỗi,chỉ là chú đùa hơi quá trớn"Hắn kéo em vào vòng tay to lớn của hắn mà dỗ dành.
Em cũng tủi thân mà nức nở."Hức..chú quá đáng...hức..cháu không thích mà"Càng nói em càng khóc to hơn.
"Được rồi,là chú sai..chú xin lỗi"Hắn ôm em và dùng tay lau đi những giọt nước mắt đang chảy dài trên má em.Đột nhiên có cái gì đó hơi cứng lướt nhẹ qua người hắn.
*Gì vậy?*Hắn nhìn xuống dưới thì...em đang cương?
"Gì đây?Cháu cương lên vì bị chú sờ vào tai sao Nari?"Hắn giở thói trêu chọc em.
Em bây giờ mới để ý rằng bản thân đã cương,ngại ngùng che mắt hắn lại.
"Chú...đừng có nhìn mà.."Giọng em nghẹn ứ lại.
"Có gì phải ngại?Nhu cầu bình thường thôi mà cháu.Để chú giúp cháu nhé?"Đẩy nhẹ tay đang che mắt hắn ra mà nói.
"Cháu...cháu không cần đâu ạ.."
"Tốt!để chú giúp cháu"Hắn chẳng thèm nghe em nói nữa mà bế bỗng em lên đi thẳng vào phòng.
"Nari nhà ta muốn ở trên giường hay trong phòng tắm đây?"Hắn cười đê tiện nói.
"Cháu đã bảo..là không cần mà!"Em run run nói.
"Suỵt,Collei còn ngủ ở phòng bên cạnh đấy"Hắn bế em lên đi thẳng vào phòng tắm mặc cho em vùng vẫy,thả em xuống bồn tắm và mở vòi nước làm em ướt sũng.
"Ư..chú làm gì vậy?Ướt quá..."Em muốn rời khỏi bồn tắm nhưng bị hắn mạnh bạo giữ chặt.
"Để chú giúp cháu"Hắn cũng leo vào bồn tắm cùng em,để em ngồi lên đùi mình rồi lột quần em ra.
"Chú...đừng mà.."Em cố thoát khỏi hắn nhưng sức của một cậu nhóc có thể địch lại một người đàn ông to lớn sao?
Em bị hắn nắm lấy dương vật,một tay thì tuốt tay còn lại lúc thì xoa nắn bờ mông căng tròn của em,lúc thì sờ lên phần đuôi nhạy cảm khiến em rên ư ử.
"Hức..ah..chú...chỗ đó..ưm đừng mà..."
"Hửm?Nari không thích sao?Hay muốn chú chạm vào tai?"Giọng nói trầm thấp của hắn làm dương vật em to thêm một vòng.
"Ồ!Nari thích giọng của chú sao?Thứ này to hơn rồi"Hắn tuốt lộng càng nhanh hơn làm em rên đến khản cổ.
"Ưm...cháu ra..."Em vừa muốn bắn thì tên tóc trắng lại chơi đểu chặn lại không cho em bắn.
"Chú...hức..cháu muốn ra..."Em run lẩy bẩy.
"Vậy Nari phải nói gì nào?Hãy mau nói "Chú ơi!Cháu sướng lắm,chú cho cháu bắn đi ạ" thì chú sẽ suy nghĩ lại"Hắn cười đểu rồi chờ em nói.
"Ưm...chú ơi...cháu sướng lắm,chú cho...cháu bắn đi ạ.."Em lẩy bẩy làm theo lời hắn.
"Không được"
"Chú...đồ thất hứa..hức..."Em khóc nấc lên vì khó chịu
"Chú bảo cháu nói chứ đâu bảo nói rồi sẽ cho cháu ra đâu nè"Hắn cười cười nhìn em.Quay mặt em sang hướng hắn rồi tặng em một nụ hôn sâu,hắn đã thả tay để em bắn nhưng lưỡi của hắn vẫn đang khuấy đảo trong khoang miệng chật hẹp của em.Tay hắn cũng không để yên mà cứ sờ hết tai,đuôi rồi cả đầu ti làm nó đỏ ửng lên.Sau một lúc,bị em vả bôm bốp vào người mới chịu buông tha cho môi em,trước khi dứt khỏi nụ hôn hắn còn luyến tiếc mà cắn nhẹ vào môi em.
Từ nãy đến giờ bị hắn sờ khiến em cảm thấy trong người khó chịu khôn xiết,cả người nóng ran,đầu ti ngứa ngáy muốn được chạm vào.Đầu óc hiện tại vốn đã không tỉnh táo còn bị trêu chọc như thế là em không kiểm soát được bản thân mà tự ngắt nhéo nụ hoa trước ngực.
Hắn xuýt chảy máu mũi vì cảnh tượng dâm loạn trước mắt.Hắn giữ tay em lại rồi nói.
"Chú làm cháu thích đến thế sao?Sướng chứ?Trả lời chú đi"
Đầu óc mơ hồ khiến em vô thức trả lời người đàn ông đối diện."Ư..thích lắm..sướng quá...cháu muốn thêm nữa...bên dưới ngứa ngáy khó chịu lắm..."
"Vậy sao?Để chú giúp nhé?"Hắn không đợi em trả lời mà xoay người em lại,để em chống tay vào thành bồn tắm còn mông thì hướng về phía hắn.Hắn liếm tay mình rồi chọc thẳng hai ngón tay vào cái lỗ nhỏ xinh của em khiến em rên một tiếng rõ to.
"Nari à..bên trong ấm thật..mà cháu rên to quá thì Collei sẽ nghe đấy"Hắn cười ranh ma.Vốn dĩ chẳng có nghe gì cả vì đây là phòng cách âm mà,hắn chỉ lừa em vậy thôi,ai bảo biểu cảm em làm hắn hứng thú làm chi?
"Hức...chú..bên trong lạ quá..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em? [Cynonari]
Short Story(Nuôi Vợ Từ Bé?Có Yếu Tố,Từ Ngữ Thô Tục) Đây là câu chuyện kể về chàng tổng tài u30 và em nhỏ người yêu u20 của hắn.