"Nari à..bên trong thích thật đó nha~"Từ nãy đến giờ hắn chỉ làm cho em mà bỏ quên cậu nhỏ của mình đã ngoi lên từ bao giờ.Thật bất công!
Hắn thọc ngón tay sâu vào bên trong em,ngón tay to và có chút chai sạn vì cầm bút của hắn chạm vào bên trong nơi tư mật ấm nóng của em.Hắn lần mò một hồi cuối cùng đã tìm được điểm G của em.Hắn cười đểu rồi ấn liên tục vào đó.
"C-chú...ưm..áhh"Em phát ra những từ ngữ ngắt quãng không rõ em muốn nói gì.
"Sao hử?Cháu muốn nói gì sao?"Hắn vẫn chọc ngoáy vào điểm nhạy cảm của em.
Cả người em run lên từng đợt sau đó lại bắn.Tiếng thút thít của em phát ra rồi lại nức nở làm một chút lý trí còn sót lại của hắn nổi dậy.
Hắn rút tay khỏi nơi tư mật ấy rồi xoay người em lại,nước mắt đã giàn giụa trên gương mặt búp bê kia làm hắn cảm thấy tội lỗi khôn cùng.Nhưng ngặt nỗi,hắn cũng cần giải quyết thằng em của hắn.
"Nari đợi chú nhé?"Nói rồi hắn 'tự xử'.
Sau khi xong,hắn lau qua cho em rồi bế em đi ra khỏi phòng tắm.Em trong lòng hắn thật bé nhỏ làm sao,em thút thít trong lòng hắn,hắn đi đến bên giường rồi để em nằm xuống.
"Nari,ngủ tí nữa nhé?"Hắn dịu dàng hỏi và hôn lên phần tóc nổi bật một màu xanh của em,vẻ dịu dàng ấy khác hẳn con người đã xuýt cướp đi sự trong trắng của em vừa nãy.
Tiếng thút thít khe khẽ của em phát ra,hắn cuống quýt lên cả,vội hỏi thử em có làm sao không thì em trả lời mà vẫn nghẹn ngào.
"Hức..chú quá đáng...Nari không thích mà.."Em càng nói thì nước mắt rơi càng nhiều,khuôn mặt tựa búp bê sứ điểm thêm những giọt nước mắt như những viên ngọc thật đẹp làm sao.
Hắn nhẹ nhàng ôm em và thủ thỉ."Nari yên tâm,nếu sau không ai cưới em thì chú sẽ cưới nhé?"Tưởng chừng lời nói đó hắn chỉ nói bâng quơ nhưng biết đâu khi em lớn hơn chút nữa thì em sẽ hiểu ý tứ trong lời nói đó thì sao.
"Chú đừng đùa nữa...chú sau này còn phải lấy vợ...rồi sinh con,như vậy chuyện hôm nay sẽ trở thành vết nhơ trong đời chú mất..."Là vì điều gì?Vì điều gì mà em lại ngoan ngoãn,hiểu chuyện như vậy chứ?Với một kẻ xuýt nữa khiến em mất đi thứ quan trọng sao?
"Nari ngoan,ngủ chút nữa đi"Hắn để em nằm xuống rồi hôn phớt lên môi em.
Tuy không nói thành lời nhưng có lẽ trong lòng cả hai đã có chỗ cho người kia chăng?
Hắn để em nghỉ ngơi còn bản thân thì đi xử lí bãi chiến trường do hắn gây ra.Hơn 15 phút trôi qua thì hắn đã hoàn tất việc dọn dẹp.Hắn ra ngoài xem thử 'chú cáo nhỏ' đang làm gì thì thấy em đang nhìn tấm hình của hắn hồi cấp 3.
"Hửm?Nari thấy chú hồi cấp 3 đẹp chứ?"Hắn bông đùa lại ngồi cạnh em.
"Hồi đó chú đẹp lắm ạ"Em xoa nhẹ lên gương mặt của hắn trong tấm hình.
"Hồi đó đẹp thế bây giờ không đẹp sao?"Hắn véo nhẹ má em.
"Ư..bây giờ cũng đẹp ạ"Em ngoan ngoãn trả lời câu hỏi ngớ ngẩn của hắn.
"Ừm vậy Nari thấy chú đẹp chỗ nào?"
"Đôi mắt đỏ như bảo thạch,mái tóc trắng làm nổi bật và cả...gương mặt tuấn tú này nữa..."Em ngại cùng che mặt sau khi nói về hắn.
"Thế sao?"Hắn ôm chầm lấy em,tay vuốt ve lưng em.
"Nari này,chú hôn cháu được chứ?"Hắn nhẹ nhàng nói khi gục đầu trên vai em
"Vâng?Nhưng chỉ...những người yêu nhau mới hôn thôi mà chú..."Em lắp bắp nói,mặt em bây giờ đã đỏ như cà chua rồi.
"Chú muốn hôn cháu...được chứ Nari?"
Em hơi ngập ngừng nhưng vẫn đồng ý.
Hắn thấy em đồng ý liền ngóc đầu dậy,không nói lời nào mà trao em một nụ hôn sâu,chiếc lưỡi của hắn tiến vào bên trong khoang miệng em,chào người bạn còn đang rụt rè.Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau thật lâu,đến khi em hết hơi và đánh nhẹ vào vai hắn thì mới chịu buông,dứt khỏi nụ hôn mãnh liệt sợi chỉ trắng từ môi hắn và môi em cũng đứt đoạn.
Em cho hắn hôn trong khi em có suy nghĩ chỉ có người yêu mới hôn nhau chẳng khác nào em đang thầm chấp nhận mối quan hệ đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em? [Cynonari]
Short Story(Nuôi Vợ Từ Bé?Có Yếu Tố,Từ Ngữ Thô Tục) Đây là câu chuyện kể về chàng tổng tài u30 và em nhỏ người yêu u20 của hắn.