Em khẽ rùng mình vì bàn tay lành lạnh của hắn đang chạm vào lưng em.Khẽ cau mày lại vì khó thở,em vội đánh nhẹ vào vai hắn muốn hắn buông mình ra.
Khi môi cả hai tách ra kéo theo là sợ chỉ bạc mỏng,em khẽ run vì tay của hắn vẫn đang sờ lên tấm lưng em.
Hắn nhìn em,rồi dừng động tác tay lại và khẽ lùi người ra sau.Khuôn mặt nghiêm túc khẽ nở nụ cười rồi vuốt lên tóc và chạm nhẹ vào tai em.
"Được rồi,chú có mua đồ ăn,cháu ăn rồi hẳn ngủ"
Chẳng chờ được đáp lại hắn đã đem thức ăn vẫn còn hơi ấm để lên đĩa rồi đưa cho em.
Em nhìn hắn rồi khẽ lắc đầu ý chỉ bản thân không đói.
Đôi mắt đỏ đục sắc sảo nhìn em,từ từ vươn tay đặt lên đầu em làm tai em khẽ run lên.
"Trẻ ngoan phải biết nghe lời"
Vỏn vẹn một câu nói ngắn ngủi nhưng đầy mùi ra lệnh đã khiến em hơn e dè mà chấp nhận ăn uống cho tử tế.
Ngồi ngắm nhìn nhân thú đang ăn trước mắt mà nở nụ cười trông thoáng chốc.
"Ưm...đừng nhìn,nhìn hoài mặt cháu sẽ thủng luôn mất" Em ngước mặt lên nhìn hắn.
"Được rồi,không cho nhìn thì thôi" Hắn cười cười quay mặt đi.
...
Lần này là tới lượt nhân thú nhỏ nhìn chăm chăm vào người trước mắt trong khi miệng vẫn ngập thức ăn.
"Này Nari...sao cháu bảo không được mà nãy giờ nhìn chú ghê vậy?"
Em từ tốn nhai rồi chầm chậm nuốt thức ăn xuống rồi lên tiếng.
"Lúc nãy chú nhìn cháu nên giờ cháu nhìn lại thôi" Nói rồi nhân thú nhỏ đập đập chiếc đuôi tỏ rõ sự bất mãn.
Sau khi ăn uống và dọn dẹp em lại ngồi co vào một góc trên sô pha mà xem ti vi.Ánh mắt tỏ rõ sự chán chường,thấy thế hắn liền đi đến cạnh em mà ngồi xuống.
Cả hai chẳng ai nói với ai lời nào mà chỉ tựa người vào nhau mà yên lặng xem bộ phim mà hắn chẳng nhớ nội dung dù đã xem nhiều lần.
Khẽ giật mình vì tiếng thở dốc của em,hắn lo lắng nhìn xuống cậu nhóc cấp ba đang run run.
"Sao thế Nari?Cơ thể cháu run bần bật cả rồi" Hắn hoảng loạn giữ lấy cơ thể em.Cả người em nóng lắm khiến hắn lo sốt vó.
"Ư..." Em khẽ cau mày,cơ thể không ngừng run,cả đuôi cũng đập loạn xạ.
Hắn toang muốn bế em đi viện nhưng bị em từ chối,bởi những biểu hiện trước mắt là từ cơn phát tình của nhân thú mà ra.
Dường như hắn cũng nhận ra điều gì đó liền hỏi.
"Này,cháu đến kì phát tình rồi?Lần đầu sao?"
Em khẽ gật đầu với hắn.Thật sự hắn cũng chẳng biết làm gì bởi kì phát tình đầu tiên của nhân thú sẽ khá khó khăn.
Trong đầu đang suy nghĩ phải làm gì thì hắn nhìn thấy cảnh xuân trong tầm mắt.Em đã tự cởi bỏ phần dưới và đang tự xử.
Hắn khó xử che mắt lại.Tiếng rên khe khẽ phát ra từ nhân thú nhỏ.
Hắn thở dài tiến đến giữ tay em lại không cho tự xử.
"Chú...hức...thả ra...khó chịu lắm" Em khóc thút thít và run rẩy trong vòng tay hắn.
Hắn cúi người hôn nhẹ lên trán em.
"Ngoan,tự xử như thế sẽ bị thương đó Nari."
Hắn bế em vào phòng và đặt xuống,lấy chăn quấn em thành cuộn tròn.
*Chết tiệt,người thằng bé tỏa ra thứ mùi khiến mình có chút xao xuyến* Thứ mùi hương ngọt ngào em tỏa ra đã làm hắn có hơi động lòng nhưng tuyệt nhiên là không dám động đến em.
Em nhỏ bị cuộn mình trong chăn khó chịu mà rên ư ử,tiếng khóc nghẹn cùng tiếng rên khẽ tràn ngập khắp căn phòng tối om.
Hắn cũng chẳng biết phải làm gì nên đã lên mạng tra.
...
Biết là kì phát tình của nhân thú nhưng sao lên mạng tra lại ra hơn 100 cách làm tình cùng đồ chơi thế?Mặt hắn đỏ bừng vội thoát khỏi trang tìm kiếm mà dẹp điện thoại đi.
Hắn đứng dậy đi vào xem thử em có đỡ hơn chưa thì thấy cảnh em trần trụi ngồi trên giường,nam căn đã trong trạng thái bán cương...ừm có lẽ vừa tự thẩm xong.
Từng giọt máu mũi rơi tách tách.Hắn vội kiếm khăn giấy để cầm máu mà không để ý em nhỏ đã lại gần và ôm chầm lấy hắn tựa bao giờ.
Máu vẫn chảy nhưng hắn đã ngây ra vì cái ôm của em,cơ thể rất nóng của em áp vào người hắn.
Hắn quay người nhìn em,đôi mắt em đã sưng đỏ vì khóc.Hỏi hắn có xót không thì khẳng định câu trả lời là có.Xót em nhỏ lắm chứ mà hắn biết làm sao đây?Lúc trước làm như thế với em đã là cầm thú lắm rồi,bây giờ mà đi quá giới hạn nữa thì đi tù mọt gông luôn mất.
Hắn nhẹ nhàng ôm em vỗ về,nhẹ giọng an ủi em.
"Nari ngoan,ừm...cái này chú không giúp được cháu rồi" Hắn nhè nhẹ xoa đầu em.
"Tại sao chứ..." Em nhỏ nức nở nói,tay vẫn siết chặt người hắn.
"Đương nhiên vì cháu là trẻ vị thành niên rồi" Hắn cười cười rồi dỗ dành em về giường.
"Cháu...ưm...năm nay đã 18 tuổi rồi mà"
Dừng một chút,đã 18 tuổi?Em đã 18 tuổi rồi á?Nhưng mới học lớp 10 mà?
"18 tuổi sao?Nhưng cháu học lớp 10 mà?" Hắn cũng có hơi hoang mang nhìn em nói.
"Ưm...biến cố gia đình ạ..."
Em thầm nghĩ rằng anh chẳng tinh tế tí nào cả,người ta đã khó chịu lắm rồi mà anh cứ nói nhảm....
Đôi lời của tác giả
Tiết lộ rằng chapter 9 sẽ là màn ân ái bùng nổ của đôi bạn trẻ.Anh sẽ khiến em rơi vào bể hoan ái của tình dục.
Tôi thấy nản quá đi (*´ω`*).Có vẻ tác phẩm này không được ủng hộ lắm.Nhưng vì là otp nên sẽ ráng làm.
Yeahh và chắc tầm vài chapter nữa thì tôi sẽ chọn kết cho truyện.Biết đâu hôm đó tâm trạng tôi tệ nên chọn SE thì sao nè (≧▽≦).
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương em? [Cynonari]
Short Story(Nuôi Vợ Từ Bé?Có Yếu Tố,Từ Ngữ Thô Tục) Đây là câu chuyện kể về chàng tổng tài u30 và em nhỏ người yêu u20 của hắn.