11

36 6 6
                                    

Sáng hôm sau Hiền được chị Hà chở đi học trên con chiến mã riêng của chị ấy , " trên con xe tay ga đưa iem đi chơi xa la la la la la la ~~~ " Hà vừa lái cứa hát . Hà trên con wave bạc đi với cái tốc độ mà mấy anh tổ lái dân tổ boi phố độ xe nhìn vào cũng muốn nhận làm sư phụ kia thì Hiền ngồi sau lưng bà chị hơn mình 8 tuổi kia cũng phải sợ chết kiếp trước cái tốc độ bàn thờ ấy , Hiền ngồi đằng sau vừa hét ầm lên

" TỪ TỪ CHỊ ƠI NHANH QUÁ EM SỢ CHỊ ƠI AAAAA "

" MÀY YÊN TÂM TAO ĐÈO KHÔNG CHẾT ĐƯỢC , MÀY TIN VÀO TAY LÁI CỦA TAO ! " Hà vừa láy vừa trấn an đứa em chưa trải sự đời

" CHỊ ƠI NHỠ CÔNG AN BẮT CẢ HAI ĐỨA MÌNH THÌ SAO CHỊ ? " Hiền lại hỏi
" CHỖ NÀO ÉO CÓ CÔNG AN GÌ ĐÂU , BỌN LỚP CŨ TAO ĐI CHÁY PHỐ Ở CHỖ NÀY SUỐT " Hà vừa nói vừa nhìn đường xin nhan .

Nhìn cái tốc độ bả phóng nhìn còn tưởng bả là dân tổ chứ ai mà ngờ bà ấy là sinh viên đại học năm nhất đâu . Nhưng nhờ vào tay láy xuất thần của bà chị mà Hiền đã đến được trường học lúc sớm nhất còn chị gái cậu đã lên xe bỏ đi lâu rồi bởi bả phải chuyển đến ở kí túc xá từ sớm nên mới phóng nhanh như thế , thú thật bả không thích ở cùng bố mẹ ( nhất là mẹ ) nên khi nghe tin bố mẹ cho ở riêng thì bả xách 2 3 cái túi cái vali dọn đồ đạch dọn qua căn hộ ở chung với bạn thân không quên đèo đứa em trai bị khờ của mình đi học càng sớm càng tốt :))

( lý giải vì sao Hà gọi thằng em của mình là út khờ bởi Hiền nó cao nhưng mà cứ gầy gầy xong nó cứ dán mắt vào sách vở mà chẳng quan tâm đến mọi thứ xung quanh xem người ta làm gì nên mới bị gọi là út khờ )

Hiền ngồi trong lớp chờ crush mà crush của cậu lúc này đang ngồi vỉa hè ăn bánh mỳ uống sữa ....

" uống sữa đi rồi vô lớp " Bố Khuê nói

" bố ơi Khuê muốn uống sữa milo con trai , không uống milo con gái đâu " Khuê tay cầm ổ bánh mỳ giãy nảy lên

" sữa nào mà chả là sữa , uống đi ! " Bố Khuê vừa nói vừa giật từ lốc sữa hộp milo in hình cô gái đang chạy được in trên bao bì màu xanh lá cây huyền thoại   rồi cắm ống hút nhựa màu xanh lá cây vào .

" Khuê không có uống đâu ... Uống vào bị nói là bê đê á , không uống đâu !!! " Khuê tiếp tục ăn vạ giãy nảy lên trước cửa hàng bán đồ ăn sáng trước cổng trường .

Bố Khuê cũng không lấy làm lạ bởi cái thói biếng ăn vốn dĩ đã ăn sâu vào máu của Khuê nên ông đành dùng biện pháp cuối cùng đó là lấy hộp sữa đã cắm ống hút nhét vào mồm con rồi đẩy nó vào cổng trường xong phóng xe máy đi về .
Khuê trên đường vào lớp thì chỉ mau mau uống nhanh hộp sữa để vứt vào thùng rác tránh ai nhìn thấy mình uống  sữa milo con gái , nếu để nhìn thấy thì quê lắm .
Đang uống nốt hộp sữa cậu bị một lũ nhóc tầm lớp 6 chặn lại giữa đường đi , bọn nhóc đứa nào đứa nấy đầu tóc vuốt keo ngược ra đằng sau kẻ đầu sau gáy kẻ lông mày quần áo lôi thôi . Chúng nó mặc áo phông đồng phục trường trên người dưới mặc quần bò rách gối chân đi dép lê , trong đó đứa đứng ở giữa mặc chiếc áo khoác sói cô đơn bên cạnh là một đứa nữa ăn mặc xấu không kém mặc áo khoác đại bàng gãy cánh . Đứa thì sói cô đơn đứa đại bành gãy cánh đứa gà nướng giấy bạc đứa áo gucci dior đôn chề chợ đồng xuân , nói chung đều mặc đồ fake hết trông khác bọt giữa một vùng toàn áo trắng quần đen váy đen của học sinh hay mặc .
Khuê hoang mang khi đang yên đang lành bị một lũ ăn mặc như trưởng giả học làm sang đứng chặn mình giữa đường vào lớp ngay sáng đầu tiên đi học , bọn chúng thấy cậu thì mở mồm ra hỏi :

Sao anh khờ thế ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ