2.

506 34 2
                                    

Đan Hằng không thể quay lại lãnh địa của Long Tộc để chờ được nở ra

Người nói cho họ biết chuyện này là Bạch Lộ, Long tôn hiện tại khiến người đời kinh ngạc của Vidyadhara. Một cô gái với vẻ ngoài trẻ trung và ngây thơ nhưng năm tháng chiến tranh đã buộc cô ấy trưởng thành; cô lựa chọn đứng lên gánh vác đồng tộc hệt như một người trưởng thành thật sự, với cơ thể chỉ mới nhận được một nửa sức mạnh hoá rồng đã phải chịu nhiều tổn thương nghiêm trọng sau trận chiến của tộc Vidyadhara.

"Tôi nói thế không phải vì ghi nhớ thù hận năm xưa, mà là bởi nước Cổ Hải đã bị ô nhiễm, không còn thích hợp cho việc ấp trứng".

Hằn rõ trên gương mặt non nớt của Bạch Lộ là trách nhiệm nặng nề đang phải gánh vác không hề phù hợp với độ tuổi, thế nhưng đối diện với bạn bè năm xưa, Bạch Lộ vẫn lựa chọn nở một nụ cười. Chỉ có điều, lời nói thật xưa nay vẫn luôn là lời khó nghe  "Chúng tôi đã di chuyển toàn bộ số trứng đến nơi khác và đang nỗ lực tìm một "căn nhà" mới cho họ". Nhưng căn nhà mới ấy ở đâu, Bạch Lộ cũng rất muốn biết.

Không ai biết được cuộc di cư lần này phải đong đếm bằng đơn vị thời gian nào, là tháng, hay năm, mười năm, hoặc có lẽ chăng phải mấy trăm năm, dài đằng đẵng như sự xuất hiện và lịch sử thăng trầm của tộc Vidyadhara. Những người còn sống sót của tộc Vidyadhara một lần nữa buộc phải dấn thân trên hành trình dài, đưa theo những đồng đội và thị tộc còn sống sót, những di sản sót lại của người đã ra đi, rời bỏ mảnh đất quê hương mà tổ tiên họ đã di cư đến từ mấy vạn năm trước. Phù Huyền với tư cách đại diện cho Tiên Chu đến nói lời từ biệt, tân nhiệm tướng quân và tân nhiệm Long tôn mặt đối mặt, vạn lời muốn nói cuối cùng đọng trong hai chữ nặng nề "Bảo trọng".

Thời điểm March 7th và Caelus quay về, Nhận đang ngồi nhìn chăm chú vào màn hình.

Căn phòng nơi Đan Hằng qua đời tạm thời được chuyển đổi thành phòng ấp, vì họ có thể nhìn thấy qua các vết nứt trên quả trứng Vidyadhara mới chuyển đổi của cậu là màng trứng màu trắng đục và dịch trứng bên trong. Welt đến xem và nói rằng đó là tàn dư của sức mạnh Hủy Diệt, cơn giận dữ của Aeon khiến cái chết không còn là sự giải thoát, thậm chí sự tái sinh của tộc Vidyadhara cũng không thể loại bỏ hoàn toàn tàn dư ấy. Cho dù có thể nở ra thì bản thân Đan Hằng cũng sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn mới có thể trưởng thành ư? Đôi mắt sau gọng kính ẩn chứa nỗi buồn, cậu đúng là một đứa trẻ tội nghiệp.

Các miếng điện cực được gắn cẩn thận vào vỏ trứng, họ không dám gắn quá chặt vì sợ chỉ cần một lực tác động nhỏ nhất từ bên ngoài cũng có thể khiến vỏ trứng bong ra. Trứng Vidyadhara bình thường phải có vỏ cứng và dày, giống như vảy rồng mọc trên bề mặt để bảo vệ an toàn cho linh hồn dần tái sinh bên trong, nhưng vỏ trứng của Đan Hằng lại mỏng manh như trứng của giống loài bình thường, và hình dáng rồng con bên trong có thể thấp thoáng thấy được dưới ánh đèn chiếu trong phòng bệnh.

Đúng, là rồng con, một con rồng nhỏ và mảnh khảnh đang cuộn tròn bên trong dịch trứng.

Lòng đỏ dường như biến thành hình rồng chỉ sau một đêm. Khả năng biến thành rồng của Đan Hằng là một sức mạnh to lớn đã được các long tôn khác công nhận, là điều khiến mọi thành viên tộc Vidyadhara đều vô cùng ghen tị. Thế nhưng trong hoàn cảnh này, đối với tất cả những người đang canh giữ Đan Hằng mà nói thì điều đó vô hình trung biến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, bởi vì họ không biết phải nuôi rồng như thế nào, phải cho rồng ăn ra sao- nếu như Đan Hành thật sự nở ra hình rồng.

[RenHeng] Vận mệnh là vở hài kịch hoang đường (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ