4.

399 28 1
                                    

Đáng ra anh nên ra tay ngay lúc Đan Hằng vừa hoá hình người.

Cơ bắp và xương của một đứa trẻ yếu ớt đủ để anh không phải tốn sức quá nhiều, chỉ cần đập vào gáy hoặc bóp nhẹ nhàng, đứa bé sẽ lập tức mất đi ý thức và hôn mê ít nhất trong một giờ đồng hồ. Các bước nhảy vũ trụ thực hiện chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đủ để đến được đích đến tiếp theo trước khi Đan Hằng tỉnh lại. Nếu hành động đủ nhanh, anh còn có thể xử lý mọi chuyện càng thêm hoàn hảo; tỷ như thay vì tuỳ tiện vứt cậu ở một xó xỉnh nào đó trên phố, anh có thể đặt cậu vào một góc sau sân vận động Laser Taikiyan nằm trên hành tinh Taikiyan

Nhận biết đến hành tinh Taikiyan trong một lần đi làm nhiệm vụ. Công bằng mà nói tầm nhìn của Công ty Hành tinh Hoà Bình đối với nơi này cũng chẳng phải có gì tốt đẹp. Hành tinh đổ nát này ban đầu chỉ được xem như cảng xác tàu của công ty; chỉ có thể khai thác giá trị còn sót lại từ những con tàu không còn giá trị sử dụng, hay nói đúng hơn là từ sợi carbon và thép không gỉ từ những xác tàu khổng lồ không thể hoạt động. Nếu trước không trực tiếp đặt chân đến, chính Nhận cũng sẽ không tin chỉ trong vài thập kỷ Taikiyan có thể từ một "bãi rác" trở thành một điểm đến thương mại có tiềm năng cạnh tranh trong thiên hà này.

Giải đầu Bóng cơ động được tổ chức trên hành tinh Taikiyan. Nhận vừa bước đến đầu phố đã nhìn thấy đủ loại banner, bảng chiếu gắn đèn quảng bá cho sự kiện này.

Quảng cáo thương mại sử dụng đủ loại màu sắc tươi sáng, bắt mắt nhất và những từ ngữ hoa mỹ để mô tả sự kiện lần này. Những vận động viên hàng đầu mặc áo giáp Máy đẩy, đường đua ba chiều biến hoá khôn lường, châm ngòi cho những cuộc đối đầu vật lý,... Tất cả đều có thể tìm thấy ở đây. Nếu bạn không thể đến đây theo dõi trực tiếp? Không vấn đề gì vì bạn đã có chương trình phát sóng trực tiếp độc quyền của Công ty Giải trí Hành tinh Hoà Bình. Với công nghệ theo dõi cảm biến từ xa tiên tiến nhất hiện nay, thậm chí trải nghiệm cảm quan của các vận động viên hàng đầu trong suốt quá trình cũng sẽ được ghi lại. Tất cả những gì bạn cần phải làm là đăng ký trở thành thành viên của chương trình phát sóng độc quyền...

Nhận dời mắt đi, cúi đầu xác nhận lại mục tiêu của nhiệm vụ lần này. Anh ta là đại diện của một công ty điện ảnh và truyền thông ở hành tinh Taikiyan, sẽ có mặt trong trận bán kết tối nay.

"Thế giới ngầm", đây mới là hình ảnh Taikiyan nguyên bản cuối cùng còn sót lại trước khi hành tinh này hoàn toàn thay đổi bởi cánh tay của những Người Máy Cải Tạo của Công ty Hoà Bình. Các chuyên gia thể thao được Bộ phận dự án truyền thông triệu tập đến đã biến đổi các luật ngầm trên hành tinh này trở về "bình thường". Bắt đầu từ các thiết bị máy đẩy được dùng trong các ca cabin chìm dần trở thành một công cụ tranh đấu, cho đến các linh kiện tiêu chuẩn cao như sợi carbon và thép không gỉ mà các nhân viên tranh chấp với nhau cũng bị biến thành như quả bóng cơ động. Quy luật sinh tồn xưa cũ trong đống đổ nát nơi này đột nhiên được tiếp xúc với mặt trời, trở thành hình thức giải trí theo một cách hết sức vô lý. Nhưng điều đấy không có nghĩa là bóng tối nơi đây hoàn toàn tiêu tan. Cho dù ánh sáng có thuần khiết và rực rỡ đến đâu thì bóng tối vẫn luôn song hành tồn tại.

[RenHeng] Vận mệnh là vở hài kịch hoang đường (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ