Edit: Tasdiparoa
Phá thai
Cún con và công là bạn từ thuở nhỏ, cún con đã thích thầm công lâu rồi, cậu tưởng rằng mình đã giấu rất kỹ nhưng thực ra ngay từ đầu công đã biết chuyện này rồi, còn thấy ghê tởm vì đã thân thiết với một người đàn ông nhiều năm đến như vậy.Mỹ nhân mặt lạnh tâm lạnh mới cấp hai đã lên giường với cún con, mỹ nhân vừa thấy chán ghét vừa đắm chìm, tất cả là lỗi của thằng khốn đó, nó lúc nào cũng dùng khuôn mặt ngây thơ ngoan ngoãn đến quyến rũ hắn, thằng khốn đó làm bồn chứa của hắn là quá tiện nghi cho nó rồi, chính nó đã làm ô uế sự trong trắng sạch sẽ của hắn.
Mỹ nhân từ đầu đến cuối đều đổ lỗi do cún con đến quyến rũ mình, hắn cho rằng đó là lỗi của cún con, hắn chưa bao giờ coi cún con là người, nếu cún con không vâng lời thì hắn sẽ đánh nó.
Cún con khi bị đánh đã lắc đầu chống cự và mở to đôi mắt tròn giận giữ nhìn mỹ nhân. Mỹ nhân cho cún con một cái lý do, đó chính là nó quá thân thiết với các bạn nam khác, nếu nó không nghe lời thì sao có thể làm bạn trai của hắn? Chỉ có những người nghe lời mới có thể xứng làm người yêu của hắn.
Sự cân bằng trong lòng cún con thay đổi hết lần này đến lần khác, cuối cùng nó vẫn cảm thấy bạn trai mình nói rất đúng nên đã xa lánh các bạn trong lớp.
Không biết bắt đầu từ khi nào nhưng đã có nhiều tin đồn xấu về cún con, tên đồng tính, tên gay cố tỏ ra lạnh lùng.
Mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa ưu tú, bạn bè đương nhiên không thiếu, thầy giáo thích một học sinh giỏi giang như vậy chứ không phải là một tên quái vật.
Cún con bị các bạn học sinh cô lập nhìn rất đáng thương, nó đã học dốt giờ đây còn tạo ấn tượng cho mọi người về nó là kẻ gây rối.
Cún con không hề biết rằng, người bạn trai thân yêu của nó chính là người đã 'Giúp' nó gặp phải những vấn đề này.
Vào năm ba trung học cơ sở, thế giới của cún con sớm chỉ còn lại mỹ nhân.
Mỹ nhân khi làm tình không thích mang bao, có lúc cún con cầu xin mỹ nhân mang bao vào, mỹ nhân mới cãy mặt chịu mang nhưng cuối cùng vẫn cởi ra, cún cóc khóc lóc đẩy mỹ nhân ra xa, không cho lại gần mình nhưng liền bị hắn quăng cho một cái tát.
Cún con tội nghiệp đã có thai sau khi tốt nghiệp cấp hai, mới còn nhỏ mà đã mang thai rồi, nó hoảng sợ không biết phải làm sao.
Cún con cầm que thử thai, sợ hãi nhìn hai vạch đỏ trên đó rồi ngước lên nhìn mỹ nhân, mỹ nhân vẫn giữ bộ mặt thờ ơ như cũ, như thể mọi việc đều không liên quan gì đến mình.
Mỹ nhân nói cún con đi phá vì cả hai đều còn nhỏ, cún con nghĩ đi nghĩ lại mới thấy hai người quả thực không thích hợp có con vào lúc này.
Cún con không dám đến bệnh viện, vì làm gì có chuyện đàn ông sẽ mang thai chứ.
Thế là cún con đã tự phá thai bằng thuốc tại nhà.
-Còn tiếp-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Cún con mang thai - Tư Tư Đặc Đức Duy Bỉ
RomanceTên truyện: Cún con mang thai Tác giả: Tư Tư Đặc Đức Duy Bỉ Edit: Tasdiparoa Tag: Đam mỹ, Hiện đại, H văn, Sinh con, Thanh mai trúc mã, Cưỡng ép, Khốn nạn công, Ngu ngốc thụ, PTSD, Cẩu huyết, Đàn ông mang thai Cv: 𝐂𝐚𝐜𝐭𝐲 𝐂𝐚𝐭 🌵 Tình trạng: H...