Edit: Tasdiparoa
Cầm tù (2)
Sự bình tĩnh này không kéo dài được bao lâu rồi bị phá vỡ vào đêm hôm đó, Tống Tri Húc tan học về nhà rồi đem chó con tặng cho người khác khi Lâm Chu Hành đang ngủ trưa, Lâm Chu Hành đã bị tra tấn suốt đêm, khắp người đầy vết bầm tím như tan thành từng mảnh mà nằm trên giường và ngủ rất lâu.
Đêm hôm qua Tống Tri Húc như muốn làm chết cậu, dương vật hắn giống như đang mọc lên trong cơ thể cậu, axit trong bụng cậu như muốn trào ra ngoài, Lâm Chu Hành đã tát thẳng vào mặt Tống Tri Húc, đổi lại thứ cậu nhận được là một trận làm tình càng hung ác hơn.
Lâm Chu Hành tỉnh dậy và phát hiện ra con chó con của mình đã mất tích, còn Tống Tri Húc đang chơi game trong phòng khách, đôi chân dài kia duỗi dài ra nhìn thật vướng mắt người khác. Lâm Chu Hành điên cuồng lục soát khắp nhà, cậu mặt lạnh giẫm lên thảm lông mà Tống Tri Húc vẫn không thèm ngẩng đầu lên, Tống Tri Húc chết tiệt.
Lâm Chu Hành nắm lấy cổ áo của Tống Tri Húc và hất chiếc máy tính ra khỏi tay hắn.
Hai người đã quen nhau tận mười tám năm, đây là lần đầu tiên xảy ra trận cãi vã gay gắt đến như vậy, Tống Tri Húc dựa vào cái gì mà luôn quyết định thay cậu chứ? Đó là con chó con mà cậu vô cùng yêu quý, ở trong lòng Lâm Chu Hành, con chó còn quan trọng hơn Tống Tri Húc rất nhiều.
Lâm Chu Hành tức giận đến mức đem tất cả mọi thứ trong đầu mình nói ra hết và liệt kê từng tội ác của Tống Tri Húc.
"Tống Tri Húc, trả lại chó con cho tôi."
"Vứt rồi, em có thể ra thùng rác bên ngoài tìm."
Tống Tri Húc lòng đầy ác ý nhìn Lâm Chu Hành với vẻ giễu cợt, nếu không phải hắn nhận nuôi cậu, cậu đã sớm bị nhốt trong tù rồi, Lâm Chu Hành đúng là cái thứ vô ơn.
Tống Tri Húc sẽ không bao giờ nhận ra sai lầm của mình, còn là một kẻ tự cho mình là cái rốn của vũ trụ.
Một sợi dây đứt dù có cố buộc chặt đến đâu thì cũng sẽ luôn có một nút thắt, đã không thể quay lại thì chính là không thể quay lại.
Lâm Chu Hành không quan tâm đến những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, khi cậu buông tay chính là giải thoát cho nhau, Tống Tri Húc có thể có cuộc sống của riêng mình, cậu cũng có thể về nhà và trở thành một đứa con trong sạch của ba mẹ, Tống Tri Húc đã phá nát cuộc sống yên bình mà cậu đã vốn có, không thể cứu vãn được nữa rồi.
Điều khiến Tống Tri Húc thay đổi sắc mặt là đôi mắt Lâm Chu Hành đỏ hoe vì khóc và một câu chửi rủa cuối cùng của cậu:"Tôi không thích anh nữa, anh là tên khốn, buông tha cho tôi đi!"
Trong căn nhà trống trải vang lên một tiếng hét chói tai, Lâm Chu Hành bị túm tóc đang ra sức giãy giụa rồi bị trói vào trên bàn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Cún con mang thai - Tư Tư Đặc Đức Duy Bỉ
RomansaTên truyện: Cún con mang thai Tác giả: Tư Tư Đặc Đức Duy Bỉ Edit: Tasdiparoa Tag: Đam mỹ, Hiện đại, H văn, Sinh con, Thanh mai trúc mã, Cưỡng ép, Khốn nạn công, Ngu ngốc thụ, PTSD, Cẩu huyết, Đàn ông mang thai Cv: 𝐂𝐚𝐜𝐭𝐲 𝐂𝐚𝐭 🌵 Tình trạng: H...