14. Thai kỳ

2.2K 95 1
                                    

Edit: Tasdiparoa

Thai kỳ

Ở thành phố này, các mùa luôn không rõ ràng, mùa xuận hạ dường như không có biến đổi lớn về mặt cảm giác, chớp mắt cái là Lâm Chu Hành đã mang thai được bảy tháng rồi.

Lâm Chu Hành nằm xuống đã cảm thấy không thoải mái, khi muốn Tống Tri Húc thì cậu sẽ cưỡi lên người hắn rồi chủ động cùng Tống Tri Húc làm tình, đó là thứ đã huỷ hoại cậu nhưng cậu phải tuân theo ham muốn tình dục nguyên thủy của con người.

Lâm Chu Hành khao khát Tống Tri Húc, cậu không thể cưỡng lại ham muốn của cơ thể này, khi Tống Tri Húc về đến nhà cậu liền đẩy hắn xuống đất, Tống Tri Húc nhướng mày rồi giang rộng hai tay nghênh đón Lâm Chu Hành.

Tống Tri Húc dựa vào ghế sô pha, chính diện ôm Lâm Chu Hành, Lâm Chu Hành thì ngồi trên đùi Tống Tri Húc.

Dương vật dài như quả cà tím đẩy vào trong bụng Lâm Chu Hành, đâm thẳng vào tâm huyệt, tinh dịch hơi lạnh bắn vào chỗ sâu nhất, chất lỏng phát ra tiếng ùng ục cọ rửa tràng đạo của cậu.

Lâm Chu Hành giống như vẫn chưa chịu lớn lên, vẫn là khuôn mặt bánh bao mà Tống Tri Húc biết, nhìn trông rất trẻ con. Cả hai đều bằng tuổi nhau, nhưng Tống Tri Húc thì cao lớn như một cây tre còn cao tới gần 1m9, bỏ xa Lâm Chu Hành rất nhiều và thậm chí có thể bồng cậu lên rất dễ dàng, bắp đùi của Lâm Chu Hành còn không to bằng cánh tay Tống Tri Húc.

Cánh tay thon dài trắng nõn của Lâm Chu Hành khẽ run lên, lòng bàn tay chống trên sàn nhà, đôi má tròn trịa thanh tú ửng hồng, đôi mắt tràn đầy sự tham muốn dục vọng khó dứt.

"Chồng ơi, mạnh một một chút, đâm sâu hơn nữa......ưmm,"

"Tiểu Chu tự mình động đi."

"Chồng ơi, chồng ơi xin anh đấy, chồng ơi......"

Tống Tri Húc nhẹ nhàng ôm cái bụng bầu của Lâm Chu Hành, hắn tham lam không muốn rời mắt khỏi cậu, là Lâm Chu Hành của hắn, là Lâm Chu Hành từ nhỏ đã luôn gắn bó với hắn.

Sẽ không còn ai quan tâm đến Lâm Chu Hành nữa, mối liên lạc còn lại giữa cậu với mẹ cũng sẽ sớm bị cắt đứt, mẹ của Lâm Chu Hành, người mẹ mà Lâm Chu Hành đã luôn ỷ lại dưới những cuộc gọi đến giả vờ hỏi thăm của Tống Trí Húc đã càng ngày càng thấy thất vọng và chán nản với Lâm Chu Hành, cuộc trò chuyện giữa Lâm Chu Hành và mẹ ở trong điện thoại đã dừng lại vài tháng trước, và cũng không có ai khác tìm đến cậu nữa.

Lâm Chu Hành của tôi, cuối cùng thì trong cuộc sống của em chỉ còn lại duy nhất mỗi mình tôi.

Hắn thích đụ lồn của Lâm Chu Hành, Lâm Chu Hành mười ba tuổi cùng với Lâm Chu Hành mười tám tuổi, mỗi người đều có sức hấp dẫn riêng, hắn đã đụ qua  lồn của Lâm Chu Hành mười ba tuổi và lồn của Lâm Chu Hành khi mười tám tuổi cũng vẫn thuộc về hắn!

Cả người Lâm Chu Hành đều thuộc về hắn!

Tống Tri Húc si mê bóp lấy núm vú sưng phù của Lâm Chu Hành, con chó con mà hắn nuôi từ nhỏ đã trở thành vợ của hắn, thật là một chuyện vĩ đại đến mức nào!

[ĐM/Hoàn] Cún con mang thai - Tư Tư Đặc Đức Duy BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ