Edit: Tasdiparoa
Ở chung (2)
Con người và con người đối lập với nhau.
Tống Tri Húc rất giỏi kết bạn với người khác, mới vào cấp ba đã nhanh chóng hòa nhập với mọi người, ai lại không thích một người xinh đẹp, học giỏi, tính tình còn rất tốt nữa chứ.
Sau khi Lâm Chu Hành vào cấp ba, cậu vẫn một mình, có người nhìn thấy cậu cùng một người đàn ông vào phòng, tin tức Lâm Chu Hành làm tình với đàn ông đã ngầm lan truyền trong đám nam sinh, không biết ai đã không có bằng chứng mà tung ra những tin đồn này, Lâm Chu Hành liền trở thành một tên đồng tính lăng nhăng trong mắt người khác.
Cậu và Tống Tri Húc sống hai cuộc đời khác nhau nhưng lại có mối liên hệ đến kỳ lạ.
Lâm Chu Hành vẫn không tìm ra được kẻ nào đã tung tin đồn, cậu cảm thấy thật bất lực.
Ban đầu chỉ là những tin đồn và ánh mắt kỳ lạ của đám con trai, nhưng những dấu hôn trên người Lâm Chu Hành giống như đã xác nhận những tin đồn đó, dần dần, những ánh mắt đó biến thành những lời chào hỏi kỳ lạ, sự cô lập cố ý hay vô ý lại lần nữa xảy ra với Lâm Chu Hành, Lâm Chu Hành cũng trở nên trầm tính hơn rất nhiều.
Nhưng không sao cả, cậu đã có Tống Tri Húc rồi, hắn thậm chí còn dọn ra khỏi nhà vì cậu.
Tống Tri Húc dùng ánh mắt giễu cợt nói với Lâm Chu Hành 'Bảo bối rời khỏi anh thì có thể sống tốt sao?' Lâm Chu Hành liền lắc đầu.
Cậu không thể sống thiếu Tống Tri Húc, và tất cả những gì Tống Tri Húc nói đều đúng.
Lâm Chu Hành khi còn nhỏ rất ngu ngơ, lên lớp sáu mới khôn hơn một chút, trước đó, cậu đã luôn bám lấy Tống Tri Húc cũng không thèm để ý đến người khác.
Cấp hai cậu đột nhiên bị mọi người xa lánh, chỉ còn lại Tống Tri Húc trong cuộc đời cậu, học sang trường cấp ba khác cậu vẫn một mình.
Lâm Chu Hành rất cô đơn, chỉ có Tống Tri Húc ở bên cậu và sẽ luôn yêu cậu, cậu là một người cô đơn như vậy và chỉ có Tống Tri Húc mới nguyện ý ở bên cậu, hắn thực sự rất tốt.
Chỉ là trong cuộc đời cậu chỉ có duy nhất Tống Tri Húc nên thỉnh thoảng khi ôm một người tự do không có gì ràng buộc như hắn, Lâm Chi Hành vô thức cảm thấy không vui.
Lâm Chu Hành không thân thiết với ba mẹ lắm, chỉ cần Lâm Chu Hành cư xử tốt và cuối cùng kết hôn, còn mấy chuyện khác thì họ không hề quan tâm đến, Lâm Chu Hành không muốn chuyển trường hay là ra nước ngoài, ai mà biết cậu sẽ chuyển đến trường nào và liệu có cách xa Tống Tri Húc không.
Lâm Chi Hành rất yêu Tống Tri Húc, và tất nhiên cậu chắc chắn rằng Tống Tri Húc cũng yêu cậu rất nhiều, chỉ có người thân thiết với nhau mới bộc lộ bản chất thật của mình ra, Lâm Chu Hành liền khẳng định rằng Tống Tri Húc yêu cậu, chính vì thế mà hắn mới nguyện ý ở bên cậu và lộ ra bản chất thật của mình trước mặt cậu.
Thời gian đối với Lâm Chu Hành như chậm lại, sự cô lập và xa lánh có chủ ý và vô ý khiến Lâm Chu Hành cảm thấy mỗi giây trôi qua cực kỳ chậm chạp, cuối cùng cậu cũng tiễn năm thứ nhất cấp ba đi, bắt đầu năm thứ hai cấp ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Cún con mang thai - Tư Tư Đặc Đức Duy Bỉ
RomanceTên truyện: Cún con mang thai Tác giả: Tư Tư Đặc Đức Duy Bỉ Edit: Tasdiparoa Tag: Đam mỹ, Hiện đại, H văn, Sinh con, Thanh mai trúc mã, Cưỡng ép, Khốn nạn công, Ngu ngốc thụ, PTSD, Cẩu huyết, Đàn ông mang thai Cv: 𝐂𝐚𝐜𝐭𝐲 𝐂𝐚𝐭 🌵 Tình trạng: H...