01

2.4K 128 5
                                    

"Yahh! Soobin, anh lại thất tình rồi."

Vừa dứt lời, Yeonjun bổ nhào vào lòng đối phương, bàn tay người kia theo thói quen xoa đầu anh mà vỗ về.

Anh là như vậy, lần nào thất tình hay có chuyện buồn là liền tìm đến người bạn thân nhất của mình - Choi Soobin để ăn vạ. Không phải là vì điều gì đặc biệt cả, chỉ đơn giản là anh thích cảm giác được cậu nhóc nhỏ hơn yêu thương mình mà thôi.

"Này Choi Soobin, em điếc rồi hả?" - Thấy người nọ vẫn chưa nói gì, Yeonjun cậy thế liền dụi đầu mình vào cổ người kia, giọng cũng trở nên cáu kỉnh hơn.

"Em đã mua sẵn mint choco cho anh rồi đó cục cưng."

"Chỉ mỗi mint choco thôi hả?"

"Ăn xong thì tắm rửa thay đồ, dẫn anh đi chơi và mua sắm nhé?" - Soobin nhéo lấy đôi má tròn xinh kia của anh rồi cười mỉm.

"Anh rủ theo Beomgyu nhá." - đôi mắt anh sáng lên long lanh nhìn người trước mắt.

Đây rồi, chiêu thức mà Soobin sẽ không bao giờ có thể thắng lại, cũng chính là điểm yếu lớn nhất của cậu. Đôi mắt cáo luôn trông cực kì kiêu hãnh và quyến rũ nhưng khi mở to ra lại trở nên tròn vo long lánh đến động lòng người, càng chí mạng hơn là nó chỉ luôn như vậy khi nhìn về phía cậu. Và Soobin là một kẻ rất thiếu nghị lực trước người bạn thân của mình, thế nên cậu chỉ có thể gật đầu đồng ý mà thôi.

Yeonjun nhận được sự đồng ý của người kia liền vui vẻ thưởng thức ly kem mint choco ngon lành của mình rồi nhắn báo cho Beomgyu biết. Chuyện thất tình ban đầu cũng vì vậy mà bị trôi vào quên lãng do sự cưng chiều của người kia.

Kể ra thì Yeonjun và Soobin là tình cờ quen biết vào những năm cấp 2 nhàm chán, tưởng chừng sẽ chẳng có gì đặc biệt ấy thế mà thân lúc nào chẳng hay, chớp mắt cái thì đã bám nhau đến tận đại học luôn rồi. Có thể nói là hai người hợp tính cực, mặc dù cũng có đôi lúc bất đồng quan điểm dẫn đến một vài cuộc tranh cãi nhưng vì Soobin luôn là người nhường nhịn trước thế nên Yeonjun cực kì hài lòng với cậu bạn thân này của mình.

Từ lần đầu gặp Soobin anh đã ấn tượng, người gì mà cao quá trời không biết nữa, anh vốn đã cao mà cậu lại còn cao hơn anh trong khi rõ là nhỏ hơn 1 tuổi. Vẻ ngoài thì khỏi phải nói, nhìn cái đôi mắt ấy đi, cái môi xinh, làn da trắng mịn và đặc biệt là cái lúm đồng tiền siêu đáng yêu mỗi khi Soobin cười lên. Tất cả mọi thứ đều đủ để khiến cho cả đám con gái trong trường phải đổ rầm rầm, phận là bạn thân thì anh tự hào về cậu nhóc này lắm đó.

Học lực thì sao? Trông Soobin khá lười biếng, đó là sự thật. Nhưng bằng một thế lực nào đó thì cậu nhóc lại luôn đứng nhất toàn khối, anh cũng không muốn hiểu nữa, tại cậu rõ là chẳng thích học tí nào mà. Nhưng mỗi lần hỏi tới thì Soobin sẽ cười cười mà bảo: "Thành tích phải cao thì mới xứng làm bạn thân của anh chứ."

Vậy đó, nên anh cũng không suy nghĩ nhiều chi cho tốn sức, tại vì nó hợp lí quá mà. Nếu phải nói về học giỏi, nói về nhan sắc đẹp đến toả sáng thì Yeonjun thừa biết anh đứng đầu về những điều đó. Ầy, không phải tự luyến đâu, là cả trường cho anh sự tự tin đó đấy.
Thêm nữa anh cá chắc rằng không một ai có thể tự ti được nếu như kế bên họ là một cậu bạn siêu toả sáng nhưng lại luôn luyên thuyên về tài năng và khen mình mỗi ngày. Đúng, Soobin khen anh mỗi khi có cơ hội, nhiều đến mức mà đôi lúc anh chỉ muốn giấu mặt đi vì không biết phải phản ứng lại ra sao.

[SooJun] Bestfriend? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ