Cả bốn người vẫn nhìn nhau, không ai nói lời nào. Chỉ biết giờ đây đối diện Yeonjun là 6 con mắt nhìn chằm chằm vào anh cứ như sẵn sàng xé xác anh ra bất kì lúc nào vậy.
"Hyung, em không đùa đâu. Anh có biết tụi em nhắn tin cho anh nhiều lắm không?" - Beomgyu dường như không đợi được tiếp nên đành phải lên tiếng trước.
"Gọi điện không nghe máy, đến nhà tìm không thấy, hết giờ học là anh cũng mất tích luôn, thằng em này về cũng không đi đón. Anh hết thương tụi em rồi hảaa?" - Huening cũng được đà theo Beomgyu mà rống lên, tay không quên ôm theo một con gấu bông bự úp mặt vào nó.
"Anh..."
"Không đùa đâu Yeonjun-hyung. Anh bị làm sao cũng phải nhắn tụi em một câu chứ." - Taehyun lúc này cũng mất kiên nhẫn theo hai nhóc nọ.
"Thông cảm cho anh, người yêu anh không cho dùng điện thoại khi đang ở cạnh nhau." - cuối cùng Yeonjun cũng đã chịu lên tiếng, giọng nói vẫn có chút e dè.
"Gì? Không cho dùng điện thoại?"- ba đứa hét toáng lên đồng thanh một cách đáng sợ.
"Ừ, cũng...không cho anh liên lạc với Soobin. Anh ấy ghen."
"Hyung! Như vậy còn gì là không gian riêng tư nữa?" - Taehyun xoa xoa hai thái dương bất lực nhìn người anh.
"Ghen với Soobin-hyung tụi em còn thông cảm được chứ cắt đứt luôn liên lạc với em thì không nha!" - Beomgyu gằn giọng.
"Ủa? Nhưng trước giờ anh đâu có dễ nghe lời người khác vậy đâu? Yêu xong lú lẩn hả?" - nhóc con Huening lúc này mới ngước mặt lên tỏ vẻ khó hiểu.
Ẻm không hỏi thì thôi, vừa hỏi xong thì không chỉ riêng Huening mà cả hai nhóc còn lại cũng đều chấm hỏi theo.
Yeonjun là ai? Anh cả quyền lực siêu ngông cuồng. Xưa giờ Yeonjun ghét nhất là phải làm theo ý của một ai đó còn gì. Đến Soobin còn xém bị đấm vỡ alo thì chẳng lẽ một tên ất ơ nào đó lại có thể làm được chuyện kinh thiên động địa như vậy hả.
"Tại mỗi lần nhắc đến chuyện đó là hai tụi anh cãi nhau nên anh không muốn đôi co. Anh ấy tốt lắm, chỉ là hơi kiểm soát thôi." - Yeonjun nhẹ giọng.
"Hơi thôi á? Cái này là quá kiểm soát đó hyung. Đã vậy còn bắt anh ở chung? Ba mẹ anh đi công tác về biết chuyện là qua đốt nhà ổng đó." - nói thật là bây giờ Beomgyu cảm thấy vô lí hết sức, tại có miếng nào hợp lí đâu.
"Hyung, nói sự thật đi. Em không tin đối với anh chuyện này chỉ có vậy. Nếu thật sự cãi nhau đơn giản sao anh không về nhà? Sao không đi tìm Soobin-hyung tâm sự như mọi lần. Bình thường anh giỏi làm nũng với ảnh lắm kia mà." - Lần đầu tiên, Taehyun phải nói dài đến vậy.
Thật luôn, bây giờ ngoài đau đầu ra thì nó không thể cảm nhận được gì nữa."Anh...anh..."
Thấy Yeonjun lắp bắp, Beomgyu liền đi lại ngồi cạnh anh rồi ôm chằm lấy anh.
Em nhìn kĩ quan sát anh của mình hơn. Coi kìa, mới xa nhau có ba tháng mà anh của em xanh xao quá.
Hình như sụt cân mất luôn hai cái bánh bao mà Soobin dày công nuôi rồi. Quầng thâm mắt cũng đậm lên, có vẻ anh ngủ không đủ. Em biết mà, rõ ràng là có chuyện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooJun] Bestfriend?
FanfictionSoobin có người bạn thân tên Choi Yeonjun, và thật lòng mà nói thì cậu nghiện người bạn thân này còn hơn cả bánh mì - thứ đồ ăn yêu thích của cậu.