03

1.1K 91 2
                                    

Hôm nay không phải là một ngày quá vui vẻ đối với Yeonjun, bởi vì người bạn yêu quý của anh bận cả ngày luôn rồi, nên thay vì ôm ấp hay làm nũng thì anh đã nhanh trí hẹn cậu em Beomgyu của mình ra để ăn uống thư giản.

Quán cà phê quen thuộc, nơi mà Beomgyu thường ngồi hẹn hò cùng cậu người yêu đô con của em, nhưng bây giờ người ngồi cạnh em không phải là Taehyun mà là anh bé Yeonjun đã phồng má bĩu môi đầy chán nản.

"Ôi trời, chỉ chưa tới nửa ngày mà anh đã nhớ anh ấy đến sắp ngất rồi hả?" - Beomgyu lại tiếp tục giở thói trêu chọc người anh của mình.

"Mày nín đi cưng, anh thề là anh sẽ...."

Chưa kịp nói hết câu, Yeonjun đã đơ ra nhìn ngắm về phía nọ, Beomgyu nhìn theo hướng của anh mình đang nhìn thì thấy một chàng trai đang đứng mua nước. Lại nữa rồi, đối tượng mới. Chắc kèo này em phải lôi Taehyun đi trốn trước quá.

"Lại nữa à anh?"

"Mày không thấy sao em, anh nhìn chắc cũng phải cao gần bằng Soobin luôn đó, nhan sắc cũng ổn hơn mấy thằng cũ của anh mày." - Yeonjun càng phấn khích hơn bao giờ hết.

Gu anh khá cao, đó là chuyện đương nhiên với một người từ nhỏ đến lớn chỉ sống trong môi trường mà xung quanh tồn tại những người tài giỏi và đẹp đẽ. Yeonjun biết mình là ai, biết mình có những gì và anh luôn tự hào bởi chính bản thân của mình.

Thêm nữa, cạnh bên anh luôn là cậu bạn hoàn hảo đúng nghĩa nên có lẽ đôi khi lựa chọn đối tượng yêu đương thì anh sẽ đem Soobin ra làm thước đo để xem xét.

Và hãy nhìn người ấy đi, gương mặt không đáng yêu bằng cậu thỏ nhà anh nhưng vẫn có cái gì đó rất thu hút, trông cực kì ưa nhìn. Chiều cao thì anh có thể nhắm tầm 1m85, thấp hơn Soobin 2cm nhưng không sao, cao hơn anh đã là một điểm cộng siêu lớn rồi. Quyết định rồi, Yeonjun sẽ có người này.

"Thay vì suốt ngày tìm những nhìn đẹp trai như Soobin hyung thì tại sao anh không quen ổng luôn cho nhanh đi?" - Beomgyu đảo mắt, em đã quá mệt mỏi với hai anh lớn rồi. Người thì yêu điên cuồng mà sợ bị từ chối, người thì mờ mắt không nhận ra tình cảm của bản thân. Mê lộ cả ra mà còn đi tìm người yêu mới hay ấy chứ.

"Điên à, sao mà hai tụi anh quen nhau được, Soobin là em trai của anh mày mà."

"Trừ việc cùng họ ra, hai người có cùng huyết thống đâu hyung."

"Xì, im đi. Đừng có mà phá hoại tình anh em thân thiết keo sơn của tụi anh." - Yeonjun nhíu mày ăn nốt cái bánh rồi quay đi bấm điện thoại.

Beomgyu đưa tay mình lên hai thái dương xoa xoa, đôi lúc em muốn thử xem não của hai người anh đang nghĩ gì lắm. Trông khác quái gì người yêu đâu mà suốt ngày hở tí là anh em. Trời ạ, anh em thân thiết nào lại hôn má ôm ấp rồi đem nhau ra làm hình mẫu lý tưởng cho người yêu vậy?
Em cảm thấy mình không theo kịp lý luận của hai con người này nữa, rút lui đây.

Ngồi được thêm một lúc thì chàng trai mà Yeonjun ngắm nghía khi nãy tự chủ động lại gần mà bắt chuyện cùng anh.
Uầy, Beomgyu thấy khâm phục anh dữ lắm, rõ ràng là để ý người ta trước mà đến cuối cùng lại thành người ta chủ động luôn. Bái phục.

[SooJun] Bestfriend? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ