02

1.5K 102 9
                                    

Cả ba người sau khi dạo quanh gần hết trung tâm thương mại thì cũng đã thấm mệt, bèn ghé qua tiệm thịt nướng để ăn tối trước khi trở về nhà.

"Ủa mà, tóm lại là tại sao anh lại thất tình?" - lúc này Beomgyu quyết định lên tiếng, xém chút là quên nhiều chuyện rồi.

"Nhắc tới là tao lại tức, thằng đó nó lấy cớ bận học để không đi chơi với anh mày, xong sáng đó tao bắt gặp nó đang ôm hôn nhỏ khác? Má, âm binh thật chứ." - Yeonjun gắp miếng thịt rồi lại nói.

"Ây chà...hi vọng chàng trai ấy mạnh khoẻ." - em liếc qua nhìn Soobin, vẻ mặt cậu trai nọ lúc này trông cũng có vài phần khó chịu rồi.

"Lừa tình anh thì mạnh khoẻ không nổi đâu, nhiều khi giông bão tới đè đầu đó."

Không, anh nói sai rồi, giông bão chưa đến thì Soobin đã chủ động dập hắn ta trước, đây cũng chẳng phải lần đầu. Hầu hết những gì khiến cho Yeonjun khó chịu, cậu sẽ luôn là người chủ động 'dọn dẹp' trước.

Yeonjun yêu đương không quá nhiều, anh là người hết lòng trong chuyện tình cảm, tuy khi dứt ra thì cũng không mấy nuối tiếc nhưng nói không buồn thì sẽ là nói dối. Dù sao anh cũng thật tâm yêu đương, mỗi khi có người yêu là anh như bốc hơi vậy. Bạn bè sẽ không thấy mặt anh nhiều nữa, dù có nhắn tin thì cũng sẽ một hai câu là Yeonjun lại nhắc đến người yêu của mình. Chỉ vậy thôi cũng biết anh trân trọng người ta thế nào rồi.

Ấy vậy mà, trong mắt Choi Soobin, lũ người yêu cũ của Yeonjun chính là đám ngu ngốc nhất trần đời, có mắt nhưng mù, là một bọn không có não khi hết người này đến người khác liên tiếp làm tổn thương anh. Nếu không phải vì anh sẽ không bao giờ nhìn tới cậu, thì cậu đã chẳng trơ mắt ra nhìn anh đi yêu từ người này đến người khác rồi. Chẳng có ai xứng với thân ái trong lòng cậu cả, kể cả người như Soobin còn phải cố gắng từng ngày để xứng với Yeonjun thì đám ngoài kia có là gì.

Ăn xong thì trời cũng đã muộn, cả ba nhanh chóng chào tạm biệt nhau rồi ai về nhà nấy. Hôm nay Yeonjun không ở lại chung cư của Soobin mà trực tiếp về nhà vì có hẹn với ba mẹ. Cậu không than vãn mà đưa anh về đến tận nơi cho an toàn.

Cũng khá thuận tiện, rất hợp để cậu xử lí tên kia mà không phải giấu diếm nhọc công sợ Yeonjun phát hiện làm gì. Nghĩ là làm, Soobin gõ vài dòng tin nhắn rồi chạy thẳng đến quán bar - nơi mà cậu đã điều tra được rằng tên người yêu cũ của Yeonjun thường lui tới.

kangterry <- page.soobin

Quán Y đường x, đến đi.

Anh không cần nói thì em cũng biết là chuyện gì rồi.

Đến ngay đây.

"Lần này anh định làm gì?" - nhóc nọ lên tiếng sau khi đến quán bar, ngước nhìn khuôn mặt đầy khó chịu của người anh.

"Tao không muốn lớn chuyện, điều tra nó. Cho nó cút khỏi trường." - Soobin dập đi điếu thuốc đang hút dang dở, đôi mắt lúc này dường như trở nên sắt hơn.

"Chà, xong vụ này chắc em sẽ cần một chuyến nghỉ dưỡng đó."

"Cứ du lịch đi nếu thích, dùng tiền của anh mà thanh toán."- Soobin cười nhẹ.

[SooJun] Bestfriend? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ