"Có người để ý Choi Soobin rồi!!" - Yeonjun vò đầu mình khi Beomgyu vừa ngồi xuống.
"Bộ có vấn đề gì với việc đó hả hyung?"
"Có chứ sao không? Anh mày sẽ bị Soobin cho ra rìa nếu như ẻm có người yêu đó."
"Ok, vậy là anh khó chịu khi ông già Soobin có người yêu nhỉ." - Beomgyu nhoẻn miệng cười.
"Ờm..." - Yeonjun nhìn về một phía khác giả ngơ không biết gì.
"Nếu không thì cứ để ổng yêu đương đi."
"Không!" - Yeonjun đập bàn.
Nhìn thấy nụ cười nham hiểm của nhóc em mình sau câu nói, Yeonjun biết bản thân dính bẫy rồi. Nó là em mình mà sao suốt ngày nó toàn trêu mình thế nhỉ? Nuôi đáng đồng tiền bát gạo ghê.
"Hyung, anh đang ghen."
"Anh không có."
"Vậy mắc gì anh phải khó chịu khi có người để ý ổng? Mắc gì mà không cho ổng có bồ."
Beomgyu lắc đầu ngao ngán, chắc em phải kí đầu ông anh này mấy cái quá. Bị Soobin chiều riết nên hư luôn rồi, khổ quá cơ.
"Anh..."
"Thôi giờ trả lời em này, Soobin hyung với em ai quan trọng hơn?" - Beomgyu bật chế độ nghiêm túc nhìn thẳng về phía anh trai của mình.
"Ờm câu hỏi tào lao quá nhưng Soobin nhé."
"Anh thích ảnh có bồ hay độc thân?"
"Độc thân!"
"Muốn ảnh là của riêng hay chia sẻ cho tụi em?"
"Của riêng nhé! Cướp của tao là tao dọng hủ kem choco mint dô họng liền à."
"Ờ, thế sao không quen đi trời ơi là trời. Anh không nhận ra bản thân mình simp ảnh đến độ nào rồi hả?" - Beomgyu đưa hai tay day day thái dương, ôi em muốn tiền đình tới nơi. Sao người anh của em ngốc dữ vậy.
"Tao đã nói tao không có thích Soobin rồi mà!"
"Vâng anh không thích, anh yêu ổng thôi!" - hai anh em bắt đầu gây gổ một cách vô nghĩa.
Choi Beomgyu đã quá mệt mỏi, em nhanh trí bật điện thoại lên gọi cho Soobin và bịt miệng Yeonjun lại trước khi anh kịp ú ớ điều gì: "Alo Soobin hyung nghe rõ trả lời."
"Anh đang bận, có gì nói nhanh."
"Em biết là em hỏi thì nó cũng thừa nhưng anh yêu Yeonjun hyung mà nhỉ?"
"Ừ thừa thật đấy sau khi em bắt quả tang anh có hình xăm liên quan đến anh ấy, mà đúng rồi. Anh yêu Yeonjun hyung."
Yeonjun ngơ ngác, ủa anh đang nghe cái gì ý nhỉ?
"Anh không định tỏ tình cả đời à?"
"Anh ấy không thích anh."
"Con mẹ nó tôi tức hai ông quá rồi! Hai anh đần như nhau luôn á" - nói dứt câu Beomgyu tắt máy khoá nguồn luôn.
Yeonjun vẫn đang load, ờm anh vừa nghe đúng không nhỉ? Nó cứ sai sai khúc nào ấy.
"Bộ anh nghe không đủ rõ hả hyung? Ổng thừa nhận rồi còn đâu." - Beomgyu nhìn anh mình ngỡ ngàng mà vừa tức vừa mắc cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooJun] Bestfriend?
FanfictionSoobin có người bạn thân tên Choi Yeonjun, và thật lòng mà nói thì cậu nghiện người bạn thân này còn hơn cả bánh mì - thứ đồ ăn yêu thích của cậu.