Suốt 1 tháng liên tiếp sau cái hôm mà Soobin vô tình bất tỉnh vì rượu, cậu cảm thấy bạn bè của bản thân hình như có gì đó kì lạ.
Huening không còn than vãn về việc đến khi nào thì Soobin mới chịu tỏ tình nữa, còn Taehyun và Beomgyu thì đi du lịch luôn nên cậu chẳng thể hỏi được câu nào. Nhưng lạ nhất vẫn là Yeonjun, xinh đẹp của cậu.
Nói sao nhỉ, anh vẫn đáng yêu nũng nịu như thường ngày nhưng hình như dễ ngại hơn khi được Soobin hùa theo. Số lần nói ra những câu ám muội làm cho cậu đỏ hết cả hai tai ngày càng nhiều. Nó chính xác là thứ nguy hiểm cho trái tim mỏng manh (chỉ với Yeonjun) này của cậu. Đôi lúc Soobin bỗng thắc mắc rằng liệu có phải là mình đang gặp may mắn không khi tự dưng mèo xinh của cậu quấn người hơn cả những lúc trước.
Điều đó chưa phải là đáng bất ngờ nhất đâu. Việc làm cho Soobin sốc hơn chính là có một vài hôm Yeonjun sẽ vào bếp nấu bữa tối cho cậu, khi mà Soobin vướng phải lịch học nên ra về trễ hơn thường ngày. Không một lời giận dỗi, không một câu oán trách bỡn cợt. Thay vào đó là sự dịu dàng kì lạ như nuôi dưỡng ngọt ngào trong trái tim của cậu.
Nếu có thể ở mãi trong khoảng khắc này, cùng anh ăn cơm và nói chuyện cười đùa. Soobin hẳn sẽ mãn nguyện lắm.
Một tia dịu dàng của người, cũng đủ làm tôi được chữa lành.
"Soobinie! Gần đây anh đang thích một người."
Khi cả hai ngồi trong thư viện để làm deadline, thì Yeonjun lại ngước nhìn về phía Soobin và cất lời phá tan không gian lặng thinh từ nãy đến giờ của cả hai.
"Oh..." - Soobin tỏ ra như quen với việc này nhưng sự thật là không. Trời biết cậu đang thầm la hét ở trong đầu.
Vậy là 1 tháng hạnh phúc vừa qua chỉ là mơ thôi nhỉ? Cái gì càng đẹp thì càng sớm tàn mà. Biết vậy nhân lúc anh chưa có đối tượng thì đã công khai theo đuổi anh rồi. Giờ hối hận còn kịp không. Soobin gào thét ở trong tâm can, thật không thể chấp nhận được.
Nhìn biểu cảm hiện rõ hết ra nhưng bản thân không hề hay biết của Soobin làm Yeonjun buồn cười vô cùng. Thằng nhóc này xem ra lại tự nghĩ suy lung tung nữa rồi đây, nếu là lúc trước thì anh không biết đâu. Nhưng sau khi đọc nhật ký của cậu thì Yeonjum biết thừa nhá.
"Nhưng lần này hơi khác, anh có ý định theo đuổi." - Yeonjun nén cười tiếp tục câu chuyện.
"Hửm? Thích đến mức tự theo đuổi sao hyung?"
Đây rồi, không sử dụng những biệt danh đáng yêu mà chỉ dùng mỗi chữ 'hyung'. Nghe thôi cũng đủ hiểu là đối phương đang ăn dấm chua đến mức nào.
"Đúng rồi, anh rất rất thích. Nên anh sẽ theo đuổi nhé Sobinie." - Yeonjun cong môi cười, nụ cười tinh ranh hơn bao giờ hết.
Nếu là khi bình thường, Soobin nhà ta não sẽ nhảy số cực nhanh để bắt được mấu chốt vẫn để. Nhưng hiện tại thì không, cậu đang bận hoảng loạn vì thắc mắc rốt cuộc người Yeonjun thích có mấy phần cao siêu mà anh lại muốn chủ động tán đổ.
"Hm, vâng. Em nghĩ nếu là anh thì đối phương sẽ đổ thôi Yeonjunie hyung." - Soobin cười ngọt ngào nhìn anh, nhưng ánh mắt có vài phần miễn cưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooJun] Bestfriend?
FanfictionSoobin có người bạn thân tên Choi Yeonjun, và thật lòng mà nói thì cậu nghiện người bạn thân này còn hơn cả bánh mì - thứ đồ ăn yêu thích của cậu.