Lam Yến bước ra tiểu khu, tiếp nhận điện Trần Lâm, Trần Lâm hỏi: "Lam Yến, cậu có phải hay không muốn đến đây? Đúng lúc tới giúp tớ nhìn xem vật liệu."
Cô trả lời:"Biết rồi, tớ lập tức tới ngay."
Cô đưa cho Trần Lâm bản vẽ thiết kế, Trần Lâm phi thường hài lòng, gần như không có sửa chữa, hai ngày này đã tìm người tới lắp đặt thiết bị, gọi cô đến giám sát, hôm nay làm chống nước, Trần Lâm không yên lòng, nên để cho Lam Yến đi qua nhìn một chút.
Khi Lam Yến đến vừa đúng lúc sư phụ tại phòng vệ sinh đổ nước, cô đi tới cửa, nhìn vật liệu chống nước, không có vấn đề gì, nhưng vẫn là ở lâu một hồi, sư phụ nói với Trần Lâm: "Ngừng sử dụng trong hai ngày, nếu như không rò nước liền không có vấn đề gì."
Trần Lâm không hiểu, nhìn về phía Lam Yến, Lam Yến gật đầu: "Trước nghỉ ngơi hai ngày."
Nhóm sư phụ mang theo balo đi, Trần Lâm đứng tại cửa phòng vệ sinh, vào không được, bên trong thả một tầng tràn đầy nước, cô ấy hỏi: "Vậy là được sao?"
Lam Yến nói: "Uh, nếu như không rò rỉ nước, chính là được rồi."
"Hai ngày này chú ý trình độ mặt này, nếu như thấp liền làm lại." Lam Yến nói, Trần Lâm nghe được nghiêm túc, cô lấy tay đè lên bên cạnh, cuối cùng đứng dậy.
Lam Yến hỏi: "Cậu nói chỗ nào có vấn đề?"
"Cái này." Trần Lâm nói: "Cửa kéo nơi này, sư phụ nói dễ hư, muốn tớ đổi loại khác."
"Không cần." Lam Yến nói: "Tớ chọn cho cậu đều là rất đảm bảo."
Trần Lâm cũng không ngốc, hiểu được, cô ấy nga một tiếng: "Kia vẫn còn là cửa kéo, còn có nơi này có thể hay không tạo một không gian, tớ muốn để tủ giày."
Lam Yến đi qua, nhìn cô ấy chỉ vào cửa chỗ bên cạnh, nói: "Có thể, tớ sửa một ít bản vẽ là được."
Trần Lâm cười: "Cảm ơn cậu a Lam Yến."
Cô ấy nói xong nhìn xem Lam Yến: "Đúng rồi, Nguyệt Nguyệt nơi đó phòng ở bắt đầu sửa lại sao?"
Bắt đầu a? Lam Yến cũng không biết, cô sau lại không có liên hệ qua Giang Tẩm Nguyệt, nghĩ tới hôm nay cùng Dư Hà đối thoại, cô hỏi Trần Lâm: " Mẹ của Giang Tẩm Nguyệt xảy ra chuyện gì?"
Trần Lâm nói: "Tai nạn xe cộ."
Cô ấy nhắc tới cái đề tài này biểu tình có chút nặng nề: "Người lái xe vừa mới trưởng thành, va phải người khác thì chết lặng, không biết nên gọi cảnh sát như thế nào, nhưng có người qua đường đã gọi cảnh sát. Gia đình thì không có tiền cũng không. Khoảng thời gian đó tháng nào cũng khó khăn như vậy, nhưng may mắn thay đã có Dư Hà..."
"Nhà người kia, cũng không có tiền sao?" Lam Yến nhìn về phía Trần Lâm: "Không có lấy được tiền bồi thường sao?"
"Tiền bồi thường?" Trần Lâm cười nhạo: "Đến bây giờ cũng không lấy được, kia người nhà đều đã già, xảy ra chuyện người một nhà không ai chịu phụ trách, con trai bị bắt đi rồi mới đến cầu Nguyệt Nguyệt, nhìn cũng chưa từng nhìn qua dì một cái, Nguyệt Nguyệt trực tiếp cùng bọn họ đi kiện cáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL- BHTT - Edit-Hoàn ][ Khách Mời ]
Conto[GL Bách hợp ] 《 Khách Mời 》 Tác giả: Ngư Sương Thể Loại: GL, Hiện Đại, Gương vỡ lại lành Nhân vật chính: Giang Tẩm Nguyệt, Lam Yến.