Lam Yến, là cậu đi quá chậm.
Chậm đến mức không theo kịp tốc độ của cô ấy ?
Lam Yến không bao giờ nghỉ rằng, bởi vì cô căn bản không có thời gian nghỉ ngơi, sau khi cô ra nước ngoài liền bị ba mẹ kiểm soát, chỉ đành phải liều mạng học tập để lấy lại không gian để , không chỉ một lần liên hệ Giang Tẩm Nguyệt, nhưng tin tức đá chìm đáy biển, sau lại có một lần cô nhịn không được, lén lút về nước tìm Giang Tẩm Nguyệt, trước cửa nhà bị a di phát hiện.
A di nói: "Là dì đem điện thoại di động của con bé tịch thu, con bé cần thi vào đại học, hiện tại không thể dùng điện thoại."
Sau đó, tận tình khuyên bảo: "Lam Yến, con bây giờ ra nước ngoài, cùng Nguyệt Nguyệt không phải người của một thế giới, a di trước kia chiếu cố con, không mưu đồ gì, nhưng cầu xin con, không nên tới quấy rầy Nguyệt Nguyệt nữa."
Cô nghẹn ngào: "A di..."
"Nếu như con thật thích con bé, chờ sau khi tốt nghiệp đại học đi." A di nói: "Sau khi tốt nghiệp dì cũng không quản chuyện các con, nếu như lúc đó các con đang còn muốn cùng một chỗ, kia liền ở cùng nhau đi."
Vừa nói vừa đập đập cái chân kia.
Đầu kia bởi vì phải mua thuốc cho cô nên bị xe đụng ở chân, đến mỗi đổi mùa đều đau ngủ không được, có mấy lần cô nửa đêm còn có thể nghe được tiếng rên rỉ, cô nói: "Được."
Cô đồng ý, a di còn nói: "Không nên lại tiếp tục liên lạc Nguyệt Nguyệt nữa, chí ít trước lúc lên đại học không nên liên lạc, Nguyệt Nguyệt dễ kích động, a di không hi vọng con bé khi tốt nghiệp trước đó có biến cố gì, con bé cùng con không giống nhau, con bé học đại học xong đến lúc đi làm mới có thể bớt đi cực khổ, con có thể vì con bé sau này bớt chút cực khổ, có thể không?"
Cô không có lý do cự tuyệt, chỉ nhịn được khó chịu nói: "Có thể."
Sau lại đại học cô cũng không có về nhà, ở trong ký túc xá, không phải đọc sách liền sẽ là theo chân các tiền bối chạy thiết kế, không có một khắc có thể ngưng lại, ngưng lại thì cô sẽ nghĩ Giang Tẩm Nguyệt, muốn nghe thanh âm của cô ấy, dù chỉ là vài câu nói.
Lại sau lại tốt nghiệp, nàng lại cùng phụ mẫu chu toàn hơn nửa năm, mới trở lui toàn thân.
Thật ra chớp mắt một cái, xác thực đã trôi qua nhiều năm, cô luôn luôn tính thời gian của mình, cảm thấy trôi qua rất nhanh, nhưng đối với Giang Tẩm Nguyệt đâu? Chỉ là mẹ của cô ấy đã qua đời, chính là một quãng thời gian khó chịu.
Nhưng khi cô ấy gặp được những chuyện kia thời điểm, bản thân cũng không có ở bên cạnh cô ấy.
Hai ngày này cô đang nghĩ, nếu không cứ như vậy đi, coi như cô chưa từng trở về, nhìn lại Giang Tẩm Nguyệt trải qua cũng không tồi, có bạn tốt nói chuyện, có đối tượng săp kết hôn, mặc dù cô thấy chướng mắt chàng trai này, nhưng cô cũng cảm thấy không phải vấn đề lớn.
Nhưng chính là cô không nỡ.
Cô không nỡ Giang Tẩm Nguyệt, không nỡ liền thế này rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL- BHTT - Edit-Hoàn ][ Khách Mời ]
Historia Corta[GL Bách hợp ] 《 Khách Mời 》 Tác giả: Ngư Sương Thể Loại: GL, Hiện Đại, Gương vỡ lại lành Nhân vật chính: Giang Tẩm Nguyệt, Lam Yến.