Chương 22 ( Gọi ya )

99 8 0
                                    

Giang Tẩm Nguyệt nằm ở trên giường, vừa quay đầu, nhìn thấy Lam Yến đang chơi điện thoại, cô ngủ không được, quay lưng với Lam Yến, lặng lẽ vươn tay, nhìn xem chiếc nhẫn ngón áp út, loại này thiết kế là loại không dễ điều chỉnh , nhưng Lam Yến lại làm khoản điều chỉnh, một vòng rất nhỏ, phạm vi đều chỉnh cũng rất nhỏ, nhưng cái vòng tròn bên ngoài càng giống là đem trăng lưỡi liềm bộc lấy chiếc nhẫn, không thể bảo là không khéo léo, Lam Yến nói chiếc nhẫn này được cô dùng thời gian dài nhất, Giang Tẩm Nguyệt cũng cảm thấy, đây là chiếc nhẫn xinh đẹp cô được nhìn thấy.

So với chiếc nhẫn cô tặng Lam Yến còn đẹp mắt hơn.

Lòng bàn tay cô nhẹ nhàng vuốt lên mặt, nghe tới sau lưng Lam Yến một tiếng khụ, Giang Tẩm Nguyệt quay đầu: "Cậu bị cảm?"

"Không có." Lam Yến nói: "Cổ họng có chút ngứa."

Cô hắng giọng một cái, nói: "Tôi đi rót cốc nước, cậu uống hay không?"

Giang Tẩm Nguyệt gật đầu: "Được, vậy cậu mang cho tôi một ly."

Lam Yến đi ra ngoài, Giang Tẩm Nguyệt nhìn điện thoại di động của nàng đặt ở bên cạnh, màn hình lóe lên, cô đứng dậy, nhìn thấy trên màn hình nói đối thoại nội dung.

Không biết đối phương là ai.

Lam Yến gửi: 【 Có thể hay không giúp ta liên hệ bác sĩ Triệu? 】

Đối phương trả lời cô: 【Bác sĩ Triệu gần đây ra nước ngoài, chờ cô ấy trở về sẽ liên hệ cô. 】

Lam Yến: 【Được, vậy bệnh viện các người ngoài ra Triệu bác sĩ, còn có bác sĩ nghiên cứu ung thư cổ tử cung không? 】

Giang Tẩm Nguyệt nắm chặt tay.

Cô nhìn thấy trên màn hình hiện ra thêm một tin nhắn.

Một người xa lạ khác.

【Xin chào, trước tiên có thể gửi cho tôi biết về tình trạng bệnh nhân không. 】

Côcắn môi, rời khỏi hộp thoại trò chuyện, thấy được WeChat Lam Yến mấy chục cái tin, đều là liền quan đến bệnh viện.

Thời điểm Lam Yến trở về phòng Giang Tẩm Nguyệt ngồi ở bên giường, thân hình đơn bạc, mặc đồ ngủ cũng lộ vẻ rất rãi, mặc trên người rất rộng, ánh sáng ấm áp trong phòng được bật lên, in cái bóng cô ở trên tường, Lam Yến đi qua, mang cái ly nước đưa cho Giang Tẩm Nguyệt, ngồi ở bên cạnh, nói: "Uống nước."

Giang Tẩm Nguyệt hoàn hồn, nhận lấy ly nước, muốn mở miệng, lại mím môi, cuối cùng uống một ngụm nước ấm, nói: "Ngọt?"

Lam Yến nói: "Nước trái cây."

Giang Tẩm Nguyệt cúi xuống mắt, phát hiện quả nhiên là nước trái cây, cô cũng không ngữi được vị, trong nhà cô có nguyên liệu nước trái, trước đó kiểu gì cũng sẽ uống một ít sau khi uống thuốc, hiện tại đã quen uống thuốc, liền để yên, không nghĩ tới bị Lam Yến phát hiện.

Cô lại nhấp một ngụm, nói: "Uống ngon."

Uống xong đem cái ly đặt ở bên cạnh, dựa đầu giường, nhìn Lam Yến, vỗ vỗ vị trí bên cạnh, nói: "Tới đây."

[GL- BHTT - Edit-Hoàn ][ Khách Mời ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ