1.

4.2K 198 11
                                    

"Eleven ngủ rồi à?" Tiêu Chiến vừa quay xong đã vội vã chạy đến phòng chờ. Hôm nay anh quay rất nhiều cảnh, từ ngày đến đêm, giờ đã hơn 12 giờ rồi.

"Không, hôm nay tinh thần của Eleven rất tốt, dỗ rất lâu cũng không chịu ngủ." Trợ lý nói, công việc hàng ngày của cậu ta là giúp đỡ Tiêu Chiến chăm sóc đứa nhỏ.

Tiêu Chiến cũng đoán được thằng nhóc này sẽ không ngoan ngoãn đi ngủ, vỗ vỗ trán mở cửa phòng chờ ra.

"Tiêu Tự Vọng." Tiêu Chiến gọi.

Đột nhiên đùi anh bị ôm lấy, cúi đầu mới phát hiện đứa nhỏ vẫn còn hưng phấn, vừa nãy trốn ở cửa, bây giờ đang bám lấy chân anh không chịu rời đi.

Đứa trẻ có đôi mắt sáng và hàm răng trắng, mũi và môi giống hệt Tiêu Chiến, chỉ có đôi mắt là khác, có lẽ nó được thừa hưởng gen từ người cha khác.

"Sao con chưa ngủ? Hôm nay bố đi làm đến tận khuya nên không thể dỗ con được mà?" Tiêu Chiến đành bế đứa bé lên khỏi sàn nhà.

Trên tay nó còn cầm đồ chơi, là một chiếc mô tô có thể tự chạy về phía trước. "Nhưng con không thể ngủ được nếu không có bố ở bên." Nói xong, nó ôm lấy bố Beta, dáng vẻ dựa dẫm thế này thật khiến anh khó có thể tuôn ra những lời gay gắt.

Tiêu Chiến chỉ có một đứa con này, từ nhỏ đến giờ anh chưa bao giờ nặng lời với Tiêu Tự Vọng. Ai trong giới cũng biết Tiêu Chiến có con, nhưng họ không biết vì sao Beta này, chưa bao giờ kết hôn, mà lại có một đứa con bốn tuổi.

Tiêu Chiến không quan tâm đến những tin đồn trong giới giải trí, tài xế và trợ lý đã đến đưa anh và con về khách sạn. Gần đây Tiêu Chiến đang quay phim ở Hoành Điếm, nên đứa nhỏ chỉ có thể theo anh đi khắp nơi.

Tiêu Chiến cảm thấy có lỗi vì đã không cho Tiêu Tự Vọng tuổi thơ mà một đứa trẻ bình thường nên có. Đáng lẽ bốn tuổi phải đi học mẫu giáo, nhưng anh không chịu được cảnh con mình suốt ngày chỉ có thể ở cùng cô giáo và bảo mẫu.

"Bảo bối, chúng ta đến khách sạn rồi." Tiêu Chiến mở cửa phòng, điều hòa trung tâm bắt đầu tỏa nhiệt.

Đứa trẻ trong tay anh đã ngủ say, Tiêu Chiến đành nhẹ nhàng đặt nó lên chiếc giường lớn. Từ khi đứa trẻ được sinh ra cho đến khi bốn tuổi, Tiêu Chiến đã tự làm hết mọi việc cho Tiêu Tự Vọng.

Anh cởi áo khoác, giày và tất của đứa trẻ, dùng khăn nóng lau người và chân cho nó, rồi mặc cho Tiêu Tự Vọng một bộ đồ ngủ thoải mái.

Nụ hôn của bố Beta rơi lên trán đứa bé, Tiêu Chiến đặt nó vào giữa giường, đắp chăn cho nó xong rồi quay người đi vào phòng tắm.

Tháng 12 ở Diêm Thành rất lạnh, tắm xong cảm thấy ấm áp và thoải mái. Đôi lúc anh thấy vui vì mình là Beta, không phải trải qua thời kỳ nhạy cảm và phát tình khó chịu như Alpha và Omega.

Kể từ khi Tiêu Tự Vọng chào đời, không ít người suy đoán liệu đứa trẻ có phải là kết quả của thụ tinh ống nghiệm hay không, người trong vòng đều đoán đúng, nhưng Tiêu Chiến chưa bao giờ trực tiếp trả lời vấn đề này.

[BJYX] Mượn giốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ