10.

1.6K 125 2
                                    

Tiêu Chiến khóc không ra nước mắt, anh không nhận lấy túi đồ từ tay Vương Nhất Bác, khi ngẩng đầu lên còn nhìn thấy vẻ mặt của Alpha như nói "Mau đến khen em.".

Anh nghe thấy tiếng chát vang vọng đâu đây, vừa rồi anh còn khẳng định trước ống kính rằng Vương Nhất Bác không phải là một chủ tịch không bình thường, bây giờ lại bị túi rau mùi tát cho một cái.

Không ai mua cả một túi rau mùi. "Em có hiểu lầm gì về rau không?" Tiêu Chiến nói.

Cuối cùng anh cũng đưa tay cầm lấy túi đồ trong tay Alpha, nhìn cả túi rau mùi, anh cảm thấy đau đầu, thời gian này, miệng Vương Nhất Bác chắc hẳn có mùi rau mùi không mấy dễ chịu.

"Rau xanh, anh nói với em vậy mà." Vương Nhất Bác cảm thấy mình hoàn toàn có lý, chỉ vào rau mùi nói: "Rau mùi cũng là một loại rau xanh, anh không biết hả?"

Giọng điệu của Alpha có chút cảm giác... "Trông bạn không được thông minh lắm" khiến Tiêu Chiến nghiến răng càng mạnh hơn.

"Em đã từng thấy ai ăn cơm với rau mùi chưa?" Anh phớt lờ Vương Nhất Bác, vừa nói vừa rửa rau mùi.

Đây là lần đầu tiên Tiêu Chiến nấu ăn sau khi kết hôn với Vương Nhất Bác, nếu không có cơ hội này, anh sẽ không thể nấu ăn cho hắn vì công việc bận rộn thường ngày.

"Nhà chúng ta, anh không ăn thì em ăn." Vương Nhất Bác nói với Tiêu Chiến.

Hắn đứng sang một bên quan sát động tác của anh, bàn tay đưa ra mấy lần dường như muốn giúp đỡ. Beta vẫn không nói nên lời, Tiêu Chiến dùng vai đập vào vai hắn: "Thật ngốc."

Vương Nhất Bác chưa bao giờ bị mắng là ngu ngốc, hắn giật lấy rau mùi trong tay Tiêu Chiến rồi tự rửa. Kẻ chưa ăn thịt heo cũng từng thấy heo chạy, hắn tự tin mình có thể làm món salad rau mùi.

Thật là nực cười, Alpha đang hờn dỗi và thái rau mùi trên thớt. Phần của Vương Nhất Bác đang thái đã nhiều hơn mức hai người ăn, tiếng dao rơi xuống thớt rất lớn, hai người đều không nói chuyện.

Lần này con dao làm bếp rơi xuống không phát ra âm thanh, Vương Nhất Bác ngơ ngác nhìn ngón tay bị đứt của mình. Hắn đặt con dao sang một bên rồi quay lại xử lý vết thương.

"Sao em không cắt nó luôn đi, em ngốc à Vương Nhất Bác? Sao có thể tự cắt vào tay mình khi cắt rau chứ? " Tiêu Chiến vốn muốn trêu Vương Nhất Bác, nhưng khi quay đầu lại, anh nhìn thấy vết thương đang chảy máu của Alpha.

Trên mặt anh không giấu được vẻ lo lắng và đau lòng, mọi động tác trong giây lát đều dừng lại. Tiêu Chiến dùng tốc độ nhanh nhất rửa tay, ôm vết thương của Vương Nhất Bác, nhìn chăm chú.

"Hơi sâu, không biết cắt thì đừng cắt. Ai lại cắt rau mạnh tay như em vậy chứ? Nếu em dùng lực nhiều hơn một chút thì hôm nay không cần ngón tay này nữa rồi." Vừa nói, anh vừa đặt ngón tay của Vương Nhất Bác xuống vòi nước.

Lá rau mùi xắt nhỏ cuối cùng cũng không còn dính vào da Alpha, Tiêu Chiến vội vàng đi đến tủ đựng đồ ở nhà tìm hộp thuốc.

"Lại đây." Anh vẫy tay với Vương Nhất Bác, chuẩn bị sẵn gạc và thuốc khử trùng. Nhưng Tiêu Chiến lo Vương Nhất Bác sẽ đau nên cúi đầu thổi vào vết thương mấy cái.

[BJYX] Mượn giốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ