2.

1.8K 159 6
                                    

Tiêu Chiến bây giờ không cảm thấy Alpha trước mặt mình đẹp trai chút nào, anh thật sự nghĩ Chủ tịch Vương mới được bổ nhiệm này không được sáng suốt cho lắm.

"Anh đùa à?" Tiêu Chiến không khỏi nhếch môi khi hỏi câu này, anh ngả người ra sau, mặc kệ người đối diện là cấp trên của anh.

Hai người nhìn nhau, nhưng suy nghĩ trong lòng lại rất khác nhau. Vẻ mặt Vương Nhất Bác không thay đổi, chỉ nói: "Anh Tiêu, anh cho rằng tôi đang đùa anh ư?"

Thật nực cười! Nếu như là lúc trước, Tiêu Chiến chắc chắn sẽ buột miệng nói ra điều này, làm gì có ai dám đứng trước mặt anh tự nhận mình là cha của con anh chứ! Cha Alpha của Tiêu Tự Vọng chỉ là một tinh trùng nhỏ, sau 5 năm lại đột nhiên biến thành một người sống sờ sờ thế này.

Tiêu Chiến không nói gì, anh chỉ muốn rời khỏi đây càng sớm càng tốt. Nhưng làm sao Alpha phía đối diện có thể để anh đi như vậy? Vương Nhất Bác đứng thẳng người.

"Anh đã thụ tinh ống nghiệm tại ngân hàng tinh trùng Alpha của Bệnh viện số 1 Diêm Thành cách đây 5 năm. Nếu không có vấn đề gì thì đứa trẻ được sinh ra vào tháng 11 cùng năm. Nếu tôi nhớ không lầm thì tên của đứa nhỏ là Tiêu Tự Vọng, nhũ danh là Eleven." Vương Nhất Bác nói.

Không có người cha nào không quan tâm đến sự an toàn của con mình, Tiêu Chiến càng cảm thấy có điều gì đó không ổn. Anh lại ngồi thẳng dậy như Vương Nhất Bác: "Rốt cuộc Vương tổng muốn làm gì?"

Hắn còn chưa kịp trả lời, bữa tối đã được dọn lên. Vương Nhất Bác ngừng nói, quay đầu nhìn Tiêu Chiến: "Chúng ta ăn trước đã."

Tiêu Chiến không biết Vương Nhất Bác có ăn hay không, nhưng anh thì ăn không vào. Trong bữa ăn, anh đặc biệt nhắn tin cho trợ lý, xác nhận Tiêu Tự Vọng đang chơi đồ chơi với bảo mẫu thì mới yên tâm.

Vương Nhất Bác ngừng vòng vo với Tiêu Chiến, gọi thư ký lấy kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống. Hắn bảo thư ký đưa tài liệu cho Tiêu Chiến: "Anh Tiêu, anh tự đọc đi."

Trong đó ghi rõ ràng Tiêu Tự Vọng và Alpha trước mặt anh có quan hệ cha con với nhau. Tiêu Chiến nhìn báo cáo thời điểm, hô hấp tăng tốc, không thể tin được, ngẩng đầu nhìn Vương Nhất Bác.

"Tinh trùng Alpha mà anh tiêm vào cơ thể lúc đó chính là gen của tôi." Vương Nhất Bác nói.

Nghe như sét đánh ngang tai, lúc này trong đầu Tiêu Chiến toàn là cảnh tranh giành tài sản của gia đình tài phiệt. Chuyện như vậy cũng không hiếm, Alpha tìm thấy đứa con riêng của mình, nhưng lại bí mật đưa chúng đến một đất nước khác vì không muốn những đứa trẻ đó cạnh tranh với con ruột của mình ở nhà.

Đây là quy luật xã hội mà nhiều người không thể tránh khỏi. Nhưng Tiêu Chiến sao có thể bằng lòng để Tiêu Tự Vọng gặp loại chuyện này?

"Tôi sẽ không để con rời xa tôi." Tiêu Chiến nói. "Tôi có thể tự nuôi đứa nhỏ." Nói xong, anh đứng lên, không để ý tới Alpha mặt người dạ thú phía đối diện, hắn nhìn còn trẻ như thế không ngờ lại hiểm ác như vậy!

"Anh có thể nuôi con, tôi sẽ không để nó rời xa anh." Vương Nhất Bác ngăn cản, hắn không biết Beta đang nghĩ gì.

"Sau khi kết hôn, chúng ta có thể cùng nhau nuôi dạy nó." Vương Nhất Bác lại nói.

[BJYX] Mượn giốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ