3.

1.6K 148 1
                                    

Có lẽ vì quan hệ huyết thống giữa đứa trẻ và cha Alpha nên Tiêu Tự Vọng chấp nhận Vương Nhất Bác nhanh hơn Tiêu Chiến nghĩ.

Đêm đó nó cùng Vương Nhất Bác chơi mô tô rất lâu, cho đến khi hắn phải về mới không muốn để Vương Nhất Bác đi.

Buổi tối đi ngủ, đứa trẻ vẫn còn ôm đồ chơi mô tô mà Vương Nhất Bác tặng, thực ra cậu bé cũng rất tò mò về sự xuất hiện đột ngột của cha Alpha.

Tiêu Chiến vừa tắm xong, nhìn thấy đứa trẻ đang chơi đồ chơi một mình, liền bước tới ôm lấy Tiêu Tự Vọng.

"Bố." Bé duỗi tay ra, sữa tắm có mùi thơm ngọt ngào. Đứa nhỏ nằm trong vòng tay của Tiêu Chiến, một lúc sau mới hỏi: "Sau này có đến chơi với con nữa không?"

Cậu nhóc không nói đến ai, không phải chú cũng không phải bố. Nhưng Tiêu Chiến biết người mà đứa nhỏ nói đến chính là Vương Nhất Bác, anh nhớ tới ánh mắt lưu luyến của Tiêu Tự Vọng hôm nay trước khi hắn rời đi.

"Cục cưng, con rất thích chú ấy hả?" Câu hỏi rất nhẹ nhàng, nhưng trong giọng có chút chua chát.

Tiêu Chiến sinh đứa nhỏ, chăm bẵm từng chút, nhưng Vương Nhất Bác vừa xuất hiện đã được đứa nhỏ yêu quý, Tiêu Chiến thật ra nhất thời có chút không thể chấp nhận được.

Cuối cùng anh cũng biết đôi mắt của Tiểu Vọng giống ai, đôi mắt đó giống hệt Vương Nhất Bác. Đứa trẻ cầm đồ chơi mô tô nhìn Tiêu Chiến nói: "Con thích bố hơn."

Từ nhỏ cậu nhóc đã thông minh, còn biết lựa lời hơn người cha Alpha của mình rất nhiều. Chỉ vài câu đã khiến Tiêu Chiến cười, anh áp trán mình vào trán đứa bé, truyền hơi ấm.

"Bố biết Eleven rất thích chú và cũng thích đồ chơi mô tô mà chú tặng." Tiêu Chiến nói.

Anh vỗ nhẹ vào lưng đứa trẻ và ôm nó vào lòng: "Nếu sau này chúng ta sống chung với chú, chú ấy có thể thường xuyên chơi với Eleven. Eleven có muốn không?"

Anh vẫn hỏi, thăm dò ý kiến ​​của đứa trẻ.

Đồ chơi xe mô tô áp vào ngực Tiêu Chiến, đứa trẻ rầm rì bắt chước tiếng xe mô tô, đây là chiêu trò tối nay Vương Nhất Bác dạy nó.

"Dạ." Đứa bé nhẹ nhàng nói.

---

Lĩnh chứng nhanh hơn Tiêu Chiến nghĩ, anh từ chối ý định tổ chức đám cưới của Vương Nhất Bác và giải thích mình không muốn đối mặt với giới thượng lưu.

Vương Nhất Bác đương nhiên không quan tâm đến chuyện này, nói sẽ cố gắng để Tiêu Chiến không phải tiếp xúc với những người đó. Hai người đã thống nhất không can thiệp vào cuộc sống của nhau, nhưng có một điều rất quan trọng.

"Bây giờ trên mạng đồn tôi và cậu không hợp nhau, tôi cưới cậu là để Eleven thừa kế tài sản nhà họ Vương. Cho dù cậu có tìm người chặn hết tin tức, cũng không thể ngăn được miệng lưỡi thế gian." Tiêu Chiến nói xong lại nói thêm: "Cho nên vì đứa nhỏ, khi cần thiết, chúng ta có thể cần..."

Vẻ mặt Tiêu Chiến hơi mờ ám, nụ cười trên mặt trông rất quái dị. Anh nhìn Vương Nhất Bác không biết diễn, không thể tưởng tượng được cảnh hai người họ giả vờ yêu đương trước ống kính.

[BJYX] Mượn giốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ