Tiêu Chiến vốn muốn nói lời cảm ơn nhưng cuối cùng lại chọn cách tự mình chặn môi Vương Nhất Bác. Anh thật ra là một Beta có phần bảo thủ, hôn sâu Vương Nhất Bác trước ống kính là điều anh không dám làm.
Beta biết các nhân viên phía bên kia đều có thể nhìn thấy, nhưng anh vẫn muốn bày tỏ cùng Vương Nhất Bác. Trên bãi biển từng cơn gió đêm thu mát mẻ thổi qua, nhưng đôi môi chạm nhau lại tràn đầy ấm áp.
Hai người hôn rất lâu cho đến khi Tiêu Chiến đỏ mặt. Anh quay lại nhìn biển rồi ngồi xuống.
Vương Nhất Bác mặc bộ đồ gấu cũng ngồi xuống, hắn hài lòng ngồi sánh vai với Tiêu Chiến. Không biết có phải kịch bản trên bầu trời đêm tĩnh lặng đã được sắp đặt hay không, mà pháo hoa lại sáng lên với màu xanh như trước.
Nó phá vỡ mọi âm thanh, cả thế giới bỗng chốc thu bé lại trong đôi mắt họ. Tiêu Chiến ngẩng đầu ngắm nhìn mặt trăng và các vì sao sáng lấp lánh trên bầu trời.
Anh cảm nhận được Vương Nhất Bác đang nhìn mình, vừa quay lại đã bắt gặp ánh mắt của Alpha. Người trước mặt không thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp trên nền trời, Vương Nhất Bác chỉ nhìn chằm chằm Tiêu Chiến.
"Nhìn anh làm gì?" Tiêu Chiến hỏi, vành tai nóng bừng.
BGM không giống nhau cũng khiến câu chuyện trở nên khác biệt, tiếng pháo hoa bên tai Beta trở thành thanh âm của nhịp tim. Anh nghe thấy Vương Nhất Bác nói: "Anh rất đẹp."
Anh thường xuyên được khen ngợi vì vẻ đẹp của mình và được giới giải trí công nhận là người có ngoại hình đẹp. Nhưng Tiêu Chiến chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ vui mừng khi được khen ngợi như vậy, ngay cả ánh mắt khi nhìn Vương Nhất Bác cũng vô cùng nóng bức.
"Tại sao chỉ có pháo hoa màu xanh?" Anh nhìn lên bầu trời đêm, cảm thấy pháo hoa khắp trời giống như một giấc mơ mà anh từng mơ.
Im lặng nối tiếp im lặng, camera âm thầm ghi lại tình yêu. Nó nhận thấy nhịp tim của Vương Nhất Bác, con gấu nhỏ treo đầy bánh mì bí mật di chuyển về phía Tiêu Chiến.
"Em đã xem một cuộc phỏng vấn. Có người nói rằng anh ấy muốn nhìn thấy cực quang ở phương bắc. Anh ấy nói muốn đi trượt tuyết và nằm giữa đêm vùng cực, tận hưởng bóng tối vô tận." Vương Nhất Bác nói.
Những lời này nghe quen quen, Beta ánh mắt hơi cứng lại. Tiêu Chiến do dự một chút, quay đầu nhìn người bên cạnh, nhưng cũng không lên tiếng.
"Diêm Thành không có cực quang, cũng sẽ không có đêm dài, vùng biển này là tài sản nhà chúng ta, có thể bắn pháo hoa rất lâu vào ban đêm."
Tiêu Chiến có lẽ không biết Vương Nhất Bác kỳ thực đã mất rất nhiều thời gian để lựa chọn. "Màu sắc của cực quang giống như pháo hoa ngày hôm nay, em đã may mắn được nhìn thấy nó một lần." Vương Nhất Bác nói thêm.
Người được phỏng vấn là Tiêu Chiến, vừa mới ra mắt, khi đó anh chưa phải là sao hạng A như bây giờ. Nam diễn viên trẻ vừa ra mắt trong cuộc phỏng vấn có chút phấn khích và sẵn sàng nói bất cứ điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Mượn giống
FanfictionTác giả: nihaonibuhao Giới thiệu: - Tiêu minh tinh x Vương tổng - Thể loại: ABO, giới giải trí, niên hạ, cưới trước yêu sau, sinh tử văn, HE (17 chương) Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup. Không đảm bảo đúng 100% bản gốc. Ch...