Chap 11

1.4K 163 10
                                    

Minseok sau khi tan làm thì ghé sang tiệm kfc để mua gà rán cho nhóc tì Wooje đang chờ ở nhà, biết là chó thì không nên ăn bậy nhưng biết sao được, em nó mè nheo đáng yêu quá mà.

Sẵn tiện cậu còn tạt vào chợ để mua đồ ăn, thuận miệng trả giá với mấy cô bán cá khiến các cô phải chào thua mà bán cho Minseok với giá phải chăng.

Muốn làm tiền mèo ta á?

Hổng có dễ đâu.

Mình thiệt là lợi hại mà.

Meo ~

Anh Jaehyeon phải đi công tác đột xuất rồi nên cả hai anh em phải tự lo mấy hôm nay thôi.

Haizz

Làm mèo nhà này khổ quá mà.

Meo.

"Wooje ơi, anh về rồi nè, có mua gà rán cho em nữa á."

Minseok mở cửa bước vào, cậu gọi với vào trong thì Wooje ngay lập tức lao ra cái vèo bâu vào người cậu, khuôn mặt cún lộ rõ vẻ chờ mong.

Em chờ anh lâu quá gồi.

Em muốn ăn gà rán.

Cho em ăn đi!!!

"Đừng gấp, để anh lấy ra đã nào."

Minseok cười cười rồi đẩy nhóc cún đang dính chặt vào người ra, cậu đang định đi vào bếp để bỏ thức ăn vừa mới mua vào tủ lạnh, đồng thời chuẩn bị gà rán cho nhóc tì thì nhìn thấy cái bóng mèo quen thuộc đi ra.

"Hyeonjun?" Minseok ngờ ngợ nhìn con mèo đang ngáp trông vô cùng lười biếng kia, "Mày làm gì ở đây vậy hả?!!!"

Cho tao ở ké mấy bữa coi.

Meo ~

Tuy là nói xin ở ké nhưng thái độ của Hyeonjun đã chẳng khác gì chủ nhà khi mà tự nhiên như ruồi mà lục lọi túi đồ ăn của Minseok.

Gà rán hả?

Tao cũng muốn ăn nữa.

Wooje thấy Hyeonjun định cướp đồ ăn của nhóc thì sốt ruột mà dùng măng cụt cún đẩy mèo ra xa.

Của em!!

Anh đừng có giành!!

"Mày ở đây thì Minhyeong phải làm sao hả?"

Chắc chắn là con mèo Hyeonjun bỏ nhà đi rồi, Minhyeong không biết gì mà còn hớn hở mang quà về chuẩn bị tặng cho con mèo vô ơn này.

Thì kệ nó.

"Mày có thể nào bớt vô tâm một xíu được không hả Hyeonjun? Minhyeong là người chăm sóc mày thời gian qua đó!!"

Vừa mới nhắc thì Minhyeong đã gọi điện tới.
"Minseokie, cậu có gặp Hổ nhà mình không? Em ấy bỏ đi đâu rồi..."

Minseok có thể nghe ra được sự buồn bã trong lời nói của Minhyeong, cậu muốn gào lên rằng mèo của cậu đang ở nhà mình đây này, mau mang về tét mông đi chứ hư quá rồi!!!

Nhưng một bàn tay đã chộp lấy điện thoại của cậu rồi nhanh chóng tắt máy.

Minseok trợn trắng mắt nhìn tên con trai trần truồng đứng trong nhà mình, còn đang giơ điện thoại của cậu lên mà săm soi nữa chứ. Wooje thì mừng như điên chạy xung quanh người đó.

[GuOn/MinMoon] Có một chú mèo tên HổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ