🌟🦁🐰🌟
"Thật lợi hại, cậu thế mà lại bắn chết Lý Kinh rồi."
Ngày hôm sau, ở hiện trường quay chụp ảnh quảng cáo, Trì Bạch vẫn còn đang nói say sưa về chuyện này.
Trì Bạch có một gian studio chụp ảnh của riêng y, đây xem như là nghề chính của y, nhưng y vẫn thích live stream hơn, vì vậy quy mô của studio không lớn, nhưng danh tiếng trong nghề không tệ, từng chụp cho rất nhiều minh tinh rồi, nên Tiêu Chiến quyết định chụp ảnh quảng cáo ở studio của Trì Bạch.
"Tình hình bây giờ của hai cậu thế nào rồi?" Tiêu Chiến hỏi y.
Trì Bạch vừa chỉ huy người điều chỉnh ánh đèn, vừa nói với anh
"Không có tình hình gì cả, chiến đội của bọn họ có hợp tác với nền tảng live stream của tớ, lần trước chơi với hắn trận kia bạo rồi nên nền tảng vẫn luôn bảo tụi tớ chơi với nhau." Trì Bạch quay đầu nhướng mày "Người làm công mà, chuyện này không có cách."
Tiêu Chiến cười cười, không nói chuyện, anh còn không hiểu Trì Bạch sao, nếu thật sự không hề muốn thì Trì Bạch sẽ không live stream đâu, cũng sẽ không cúi đầu, nhưng anh cũng không hỏi nhiều, đổi đề tài
"Hai concept thương lượng với cậu lần trước có ổn không?"
"Yên tâm đi, với nhan trị này của chiến đội các cậu, nhất định ra hình, cứ tin ở tớ." Trì Bạch nói.
Tiêu Chiến gật đầu, lại đi làm việc khác, kết quả qua nửa tiếng, Trì Bạch vẻ mặt tức giận đi tới.
"Đám người này ai nấy đều quá khó chăm rồi, cậu cũng không quản chút sao."
Tiêu Chiến buông chuyện trong tay, đến phòng hóa trang, mấy người đều đang ngồi, mặc đồng phục chiến đấu PUBG mà bọn họ đã chuẩn bị, đồ bó thêm thắt lưng có vũ trang và mang giày, rất là đẹp trai.
Nhưng mấy người ngồi đó đều không chịu hóa trang.
"Đội trưởng không hóa, em cũng không hóa." Viên Hiểu nói.
Thiên Cảnh Sênh không nói chuyện, tránh khỏi tay chuyên viên trang điểm.
A Ngũ: "Em xấu nhất, hóa hay không đều như nhau."
Quản lý Kiều: "Mấy đứa muốn tạo phản à."
Vương Nhất Bác trực tiếp không vào phòng hóa trang, cầm súng giả AWM, chống đầu ngồi trên sô pha bên ngoài chơi di động, Tiêu Chiến đi qua, dùng tay vỗ mặt Vương Nhất Bác
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Ghi chép chuyển chính thức của tác tinh - Quýt
Fanfiction🌟 Ghi chép chuyển chính thức của tác tinh ✫ Tác giả: Quýt muốn ăn gà miếng McDonald's ✫ Edit: Bạch Đơn ✫ CP: tuyển thủ esports Vương Nhất Bác x mỹ nhân tác tinh Tiêu Chiến ✫ Cameo: Quý Hướng Không x Thái Đinh ✫ Thể loại: bạn chịch chuyển chính thức...