Chap 24

963 103 13
                                    

🌟🦁🐰🌟

Nhà cũ của Vương gia lại không giống như Tiêu Chiến nghĩ lắm, cho rằng sẽ có một luồng mùi tiền ung dung hoa quý như trang viên đến lần trước, lại không ngờ chỉ là một căn biệt thự sân nhà, trước cửa trồng rất nhiều hoa dâm bụt và tú cầu nhỏ, tuy đơn giản nhưng một bước một hàng, có thể cảm nhận được đã được chăm sóc cẩn thận.

Vương Nhất Bác nhấc hoa tử đằng trên giá hành lang lên thay anh nói

"Mẹ anh thích mấy thứ này."

Tiêu Chiến gật gật đầu "Cũng gần giống như em nghĩ."

Vương Nhất Bác dừng bước chân đi tới, quay đầu lại cầm tay anh

"Nếu em không muốn gặp mẹ thì thật sự không cần miễn cưỡng."

"Không sao, dù sao cũng phải gặp." Tiêu Chiến trấn an vỗ vỗ tay cậu "Ông nội anh đâu?"

"Gần đây ông nội đến viện điều dưỡng ở Thụy Sĩ tĩnh dưỡng rồi." Vương Nhất Bác dừng một chút "Bên phía ông nội...... thật ra không cần lo lắng, ông nội rất bận, đối với ông, những việc này của chúng ta chẳng qua chỉ là chuyện nhỏ nhặt, vốn sẽ không để ý, chỉ cần không phải chuyện ảnh hưởng giá cổ phiếu thì ở trong mắt ông sẽ không coi là gì."

Tiêu Chiến an tâm trong lòng một chút, thật ra trong lòng anh vẫn luôn lo lắng bên phía ông nội Vương Nhất Bác hơn.

"Hơn nữa ông thích người có năng lực, trước đây lúc biết em đã từng khen em." Vương Nhất Bác thấy anh thả lỏng mặt lại, cười "Sao, em không sợ gặp mẹ anh, lại sợ gặp ông nội anh à."

Tiêu Chiến nở nụ cười, dù sao thấy thế nào thì ông nội của Vương Nhất Bác vẫn là người có quyền lực tối cao nhất trong nhà này.

"Nhưng mẹ anh khó hơn, em cũng biết...... ba anh mất sớm, mẹ chỉ có thể bắt lấy anh mới có thể sống sót ở Vương gia, thời gian lâu rồi khó tránh khỏi suy nghĩ quá khích." Vương Nhất Bác phiền não nắm tóc một phát

"Quên đi, hay là vẫn là đừng vào."

"Không sao, đi thôi." Tiêu Chiến kéo cậu đi đến trước cổng chính.

Là bảo mẫu đến mở cửa, thấy Vương Nhất Bác thì nụ cười đầy mắt gọi tiểu thiếu gia, nhưng lúc nhìn thấy Tiêu Chiến phía sau Vương Nhất Bác thì ánh mắt lại tối sầm, nhỏ giọng nói

"Phu nhân đang ở nhà ấm trồng hoa, có vẻ tâm trạng không tốt lắm."

Vương Nhất Bác gật đầu, dẫn Tiêu Chiến đi đến nhà ấm trồng hoa.

Trong nhà ấm trồng hoa cửa kính rất lớn, ngọc lan hải đường xen lẫn nhau, nơi những cành nhỏ che đậy có một người phụ nữ dung mạo xinh đẹp đang ngồi.

Mẹ của Vương Nhất Bác có vẻ ngoài rất đẹp, tuổi này bảo dưỡng rất tốt, sắc mặt thông thấu trắng ngần, một thân sườn xám trắng ngay ngắn đẹp đẽ, các đường kẻ sáng và tối đều có chất lượng cao, nút áo dùng công nghệ hoa thắt, ba lăn ba mở vừa nhìn là biết tay nghề may kỳ cựu mới làm theo yêu cầu được, trước ngực đeo một hạt phỉ thúy pha lê màu xanh lá cây, viên viên đầy đặn sáng bóng loại nước, Tiêu Chiến chỉ từng thấy ở viện bảo tàng.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Ghi chép chuyển chính thức của tác tinh - QuýtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ