"Aphrodite, nhìn không ra tiểu tử ngươi tay chân rất nhanh thôi!"
Như vậy viết rõ "Đáng đánh đòn" hai chữ bát quái đăng kí thanh âm, không cần phải nói, tự nhiên đó là ánh mặt trời nam hài Milo . Lôi Camus đi tới hắn bên cạnh chậc chậc có tiếng nhìn chằm chằm trên tay ta hoa xem, bên cạnh rất không đứng đắn được đem một bàn tay bái ở Aphrodite trên vai.
"Thật đáng yêu bó hoa nga - -! Aphrodite, tiểu tử ngươi lần này chính là bước chân công phu nga?"
"Giữa bằng hữu đưa chút ít lễ vật này thật bình thường, liền tính ngươi kéo dài thanh âm nói cũng giống như vậy."
Bất động thanh sắc đem Milo móng vuốt theo trên vai mình kéo ra, Aphrodite mỉm cười, rõ ràng không can thiệp tiến nước đục. Chỉ tiếc, có vài người da mặt lại rõ ràng so tường thành chuyển biến còn dầy hơn.
"Ha ha ha, giữa bằng hữu tặng lễ... Đặc biệt lựa chọn bó hoa? Chậc chậc chậc, theo ta thấy a..."
Tiểu tử này, có phải hay không không quấy đến thiên hạ đại loạn không cam lòng?
Ta khiến mình cười đến vô hại.
"Ta nói Milo a, hoa tươi bồi mĩ nhân, đây chính là bình thường trung bình thường, ngươi cũng không biết sao? Chậc chậc, cho dù không biết bình thường cũng muốn hiểu được che dấu, không hiểu được che dấu cũng phải nhìn xem tivi thôi - - huống chi, so với người nào đó ăn chùa uống chùa kiêm bắt người vui vẻ hồi lâu nhưng ngay cả cỏ cũng không gặp một căn, người ta Aphrodite thật liền muốn thân sĩ hơn nhiều a - - "
Bị ta cho thấy "Không bình thường" Milo bắt đầu lộ ra một mặt "Tại sao lại là ta" biểu tình.
"Này! Eve! Nói như ngươi vậy nói đều không cảm thấy không công bằng sao? ! Ăn uống không dường như không chỉ ta một cái đi? ! Shaka, Saga bọn họ người nào không phải? ! Mượn đứng được gần nhất Camus mà nói đi! Thế nào liền cũng không gặp ngươi nói hắn? !"
"... Milo, đừng kéo ta xuống nước."
Camus dùng thật tự nhiên động tác đem Milo chính chỉ hướng bản thân mình ngón trỏ cho đè xuống, tỏ vẻ hoàn toàn thanh minh quan hệ.
Nhìn của hắn hành động, ta nhịn cười, nói.
"Nhưng Camus rất ít lấy ta vui vẻ."
" 'Rất ít' cũng không đại biểu 'Chưa bao giờ' !'Chưa bao giờ' phản diện là được 'Từng có' ! Liền tính phân lượng không giống với nhưng bản chất cũng đúng là giống nhau ! Thấp nhất hạn độ ngươi không nên nhiều lần đều muốn đầu mâu nhắm ngay ta!"
"Đáng tiếc người ta Camus bộ dạng so ngươi suất, sở dĩ ta nguyện ý lựa chọn tha thứ hắn."
"..."
...
"... Ngươi quá đáng chút."
Camus đối với ta lắc đầu.
"Bình tĩnh mà xem xét, Milo dáng dấp không tệ."
Aphrodite ưu nhã đùa bỡn bên tai màu thủy lam tóc quăn.
Nhìn xa Milo đi xa bóng lưng, lòng ta hư nhược đem trên tay bó hoa cử cao che khuất mặt.
"Không có biện pháp thôi... So với Milo cái loại này khỏe mạnh ánh mặt trời cảm giác, ta tương đối có khuynh hướng cái loại này tao nhã dịu dàng khí chất hình... Rất giống Aphrodite của ngươi cao nhã, Camus của ngươi vắng lặng, còn có Shaka cái loại này siêu nhiên xuất trần, hoặc là... Ha ha... Sở dĩ ..."
"Hoặc là, Mu cái loại này người khiêm tốn?"
Nghe Aphrodite có chút nghiền ngẫm tiếp được của ta chưa hết ngữ, trong lòng ta khẽ run lên, ở mặt ngoài lại chỉ có thể cười gượng.
"Vấn đề này... Ha ha ha a... Lại tham thảo tham thảo lại nghiên cứu một chút... Cái kia... Ách? Milo đang làm gì?"
Ta thề, cuối cùng câu này thật không phải là ở tận lực nói sang chuyện khác. Này chứng cớ là được theo lời của ta hướng bên kia nhìn thoáng qua sau Aphrodite cùng Camus biểu hiện.
"Bộ dáng kia của hắn... Chẳng lẽ..."
Aphrodite thanh âm đúng khó được không xác định.
"... Có lẽ... Khả năng... Tám phần đúng là..."
Camus bắt đầu sử dụng dùng một loại hoài nghi mình ánh mắt ra tật xấu ngữ khí.
"... Ta xem, đúng là như vậy đúng vậy."
Xoa nhẹ hai lần ánh mắt sau, ta gật đầu. Bởi vì không đạo lí ba người cùng nhau nhìn lầm đi?
"... Hắn ở đến gần."
Trăm miệng một lời sau, ba người chúng ta bắt đầu dùng thưởng thức mọc từ hướng tây thái dương ánh mắt nhìn đầu kia đối diện hai cái nữ du khách nhất thiết nói nhỏ tiếng chói tai sốt ruột ngữ Milo gạo đại soái ca.
Lại một lát sau, Milo rốt cục đang sử dụng mị lực của mình đem nữ hài tử đó đùa đến đỏ bừng cả khuôn mặt cũng theo trên tay các nàng tiếp nhận một kiện đông tây sau, cùng các nàng vung vẫy tay từ biệt, sau đó dùng một loại rất nhẹ mau bộ pháp hướng bên chúng ta chạy tới. Trên tay dường như còn đung đưa một trương cái gì giấy...
"Xem đi! Ta lấy đến di động của các nàng dãy số ! Ta quả nhiên vẫn rất có mị lực a!"
...
"Ngươi nhận thức hắn sao?"
Ta xem hướng Camus, cười đến rất dịu dàng.
"... Thật đáng tiếc, chưa từng gặp qua."
Camus dùng một loại một chút cũng không tiếc nuối biểu tình lắc đầu.
Vừa lòng gật gật đầu, ta lại đem đầu chuyển hướng bên kia, lại lần nữa mỉm cười.
"Aphrodite đâu?"
"Thật khéo, ta cũng không nhận thức."
Aphrodite chân thành hồi cho ta một cái "Không khéo không thành sách" cười.
"Như vậy..."
Chúng ta nhìn nhau cười, cùng xoay người rời đi, không đi để ý tới mặt sau vung nữ hài tử số điện thoại di động Milo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Muốn Các Ngươi Được Hạnh Phúc (Saint Seiya ĐN)
Fanfiction... Tiến vào thánh đấu sĩ thế giới, thay đổi chuyện xưa kết cục, này sẽ là của ngươi nguyện vọng sao? Đúng vậy, thần. Ngươi cũng biết vì thế ngươi đem trả giá cái gì đại giới? Ta rất rõ ràng. Cho dù như vậy, ngươi cũng cố ý như thế? Đúng vậy. Hiểu...