Chapter 1

45 3 0
                                    

Parmir cao nguyên thiên

Thứ 2 chương Chương 1:

Nếu như nói từng cái thần hướng nhân loại biểu hiện kỳ tích cũng là vì truyền thụ chút gì, như vậy ta gặp phải này thần tựu thành công làm cho ta hiểu được một vị thần kết quả có thể có nhiều biến thái.

"A - - hắt hơi! Hắt xì hắt xì! !"

"Eve, không quan trọng đi?"

"Không cần... A - - hắt hơi hắt xì hắt xì a - - hắt hơi - -! !"

"... Thôi, ta đã biết thừa đáp án." Mu tiên sinh lắc đầu, bưng quá bên cạnh trên bàn chén kia canh đưa tới trong tay ta, "Đến, đem này canh uống vào ấm áp thân mình. Thuốc trong chốc lát Kiki liền bưng lại ."

"Tạ hắt xì! ! Cám ơn..."

"Chớ khách khí, thừa dịp nóng uống lên đi."

Nhìn Mu tiên sinh ôn hòa như nước miệng cười, không cách nào ngôn ngữ ta chỉ có thể đầu như giã tỏi, gần như không lập tức cảm động bỏ ra thanh lệ hai hàng.

Thật không hổ là hoàng đạo mười hai chòm sao thánh đấu sĩ trung nhân từ nhất bao dung, khiêm tốn nho nhã, rất khiêm tốn, nhân dân yêu vật, không màng danh lợi, ngọc thụ lâm phong - - đừng hỏi ta cuối cùng hai hạng có quan hệ gì bởi vì ta cũng không biết - - - Mu tiên sinh a... Cùng hắn trên đầu bao phủ thiên sứ quang huy vừa so sánh với, kia mỗ mỗ thần đúng cỡ nào lang tâm cẩu phế...

[ ngươi có ý kiến hoặc đề nghị gì sao? ]

Trong đầu đột nhiên xuất hiện thanh âm làm cho ta thiếu chút nữa từ trên giường té xuống! Hao tốn 0. 1 giây phản ứng thời gian sau, ta vội vàng chê cười lắc đầu.

[ ha ha ha a, không có, tùy tiện ngẫm lại mà thôi... Nguyên lai ngài lão ở a? ]

[ dựa theo khế ước, ở mới vừa gia nhập thế giới này trước kia bảy ngày ở bên trong ta sẽ giám sát của ngươi hành động, cũng giải đáp ngươi một ít nghi vấn. ]

..."Giám sát" ? Đúng "Giám thị" đi?

Toàn lực bỏ qua trên đỉnh đầu mình thổi qua một mảnh mây đen, ta ở trong lòng cười đến liền nắm quyền gian thần đều mặc cảm.

[ ha ha, ngài lão thật săn sóc a... Tuy nhiên, không được tốt đi? Mệt chết thân thể của ngài ta sẽ băn khoăn . ]

[ đây là công tác của ta. ]

[... Ha ha, ngài lão thật đúng chuyên nghiệp a. Ngày khác có cơ hội ta trở về giúp ngài tuyên truyền tuyên truyền, kêu gọi quảng đại lao động nhân dân hướng ngài lão học tập... ]

"Còn có thể cảm thấy đau đầu sao? Không cần miễn cưỡng nữa bản thân mình đi hồi tưởng."

Đem của ta mặt tái xám hiểu lầm thành khó chịu, Mu tiên sinh thân thiết nhìn ta, oánh quang lưu chuyển mắt tím trung tràn đầy dịu dàng.

Chỉ tiếc tình thế so người cường, ta tạm thời áp chế háo sắc dục vọng, mà là cúi đầu vỗ trán nhíu mày giả bộ Lâm Đại Ngọc.

"Nhưng không nỗ lực hồi tưởng lời nói, ta sẽ cảm thấy đáng sợ... Ai cũng không nhận ra, cái gì cũng không biết, liền sự tồn tại của mình đều không thể xác định... Đầu đau quá nga... Hắt xì hắt xì! !"

Ta Muốn Các Ngươi Được Hạnh Phúc (Saint Seiya ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ