Tự do hoạt động thời gian cho bốn giờ chiều chính thức tuyên cáo chấm dứt.
Lý do rất đơn giản, đây là ta hẳn là trở về chuẩn bị lúc ăn cơm tối .
Nhịn không được lại lần nữa sâu sắc tự xét vì sao sự tồn tại của mình giá trị nhưng lại vẻn vẹn cho một canh một đồ ăn một cơm, ta chán nản kéo bước chân đi ở đội ngũ cái đuôi trên, tạm thời không muốn nhìn thấy kia mấy tấm làm giận mặt. Nếu còn chưa kịp hồi thánh vực trước hết giận hộc máu đổ ở trên đường cái làm sao bây giờ?
Ngẩng đầu nghĩ đưa cho phía trước lũ tiểu tử một cái chết hết, cũng đang tiếp xúc đến một chút tím sau vội vàng dời tầm mắt.
Thuận tay đùa bỡn mở phất ngay trước mắt phát, ta hơi hơi thở dài.
Cảm thấy hơi mệt chút. Đang trốn tránh cả một ngày sau.
Theo mọi người hôm nay biểu hiện đến, nhất định là cảm giác ra của ta dị thường thôi? Dù sao liền tối hàm hậu thành thật Aldebaran đều cảm thấy khác thường không phải sao?
Như vậy, Mu tiên sinh cũng nhất định đã nhận ra đi?
Hắn cũng không đúng trì độn ngu ngốc.
Lấy Mu tiên sinh tính cách, sẽ phải ở sẽ không miễn cưỡng ta nhìn thẳng vào hắn, ngược lại sẽ âm thầm suy xét ta tại sao lại có thái độ như vậy đi? Chính là, hắn chỉ sẽ biết thứ nhất, nhất định sẽ không sáng tỏ thứ hai. Bởi vì trừ bỏ Saori cùng ta, những người khác, liền ngay cả Shion, cũng sẽ không thể hoàn toàn biết này chân tướng sự tình.
Không muốn thương tổn, cũng chỉ có thể trốn tránh.
Chính là... Chẳng lẽ giống hôm nay như vậy trốn tránh, đó là ta cùng Mu tiên sinh cuối cùng ở chung hình thức sao?
Kia, thật sự hội không chỉ là mệt mà thôi.
Kỳ thực... Hết thảy hết thảy, có lẽ chỉ là ta, chỉ là mọi người quá mức nhạy cảm mà thôi...
Ta như thế thiệt tình hi vọng .
"Nghĩ gì thế?"
Bị u linh một loại từ bên mình đột nhiên toát ra trong sáng thanh âm cho hoảng sợ, của ta chân trái lấy một cái chính xác góc độ đạp ở bản thân mình trên chân phải, tiếp theo...
"Ngươi có vẻ như thường xuyên phát sinh chuyện như vậy?"
Kịp thời ra tay giải cứu ta nguy cơ người trong miệng chính nhai lấy nụ cười thản nhiên.
"... Ta bình hành cảm có vấn đề việc này ở trong lòng hiểu được là tốt rồi, mời nể mặt một tí đừng nói đi ra có thể sao? Shaka."
"Không thành vấn đề."
"... Đối với ngươi săn sóc khắc sâu trong lòng ngũ tạng."
Đối với ta hắc tuyến thức trả lời, Shaka lại là phiêu nhiên cười. Dây kết dường như tóc vàng theo hắn dây kia con nhu hòa gò má, phục tùng cúi thuận xuống dưới. Lẳng lặng phản xạ ánh mặt trời, cũng không kiêu ngạo, vẫn như cũ đúng đẹp được tinh tế hoặc người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Muốn Các Ngươi Được Hạnh Phúc (Saint Seiya ĐN)
Hayran Kurgu... Tiến vào thánh đấu sĩ thế giới, thay đổi chuyện xưa kết cục, này sẽ là của ngươi nguyện vọng sao? Đúng vậy, thần. Ngươi cũng biết vì thế ngươi đem trả giá cái gì đại giới? Ta rất rõ ràng. Cho dù như vậy, ngươi cũng cố ý như thế? Đúng vậy. Hiểu...