49

6 0 0
                                    

"Có thể mượn mượn sao?"

Nói là đúng Mu nói, tay là chỉ hướng của ta.

Dẫm xuống ánh trăng vừa bước trên thánh vực đá cẩm thạch bậc thềm, liền thấy chờ ở bên đường vị này giáo hoàng trên mặt kia gần như vô lại cười, đầu của ta hơi chút trống rỗng như vậy ba giây.

"Muốn mượn ai?"

"Ngươi."

"Hướng ai mượn?"

"Hắn."

"Cho ai mượn?"

"Ta."

"... Thực xin lỗi, chính mình có vẻ như cũng không ban cho thuê."

Rốt cục hiểu được trước mắt trình diễn bạch mao nữ tiết mục ta một bên cắn răng một bên tươi cười nhưng cúc lui về phía sau, thuận tiện đem thân thể chuyển qua Mu mặt sau. Thật có lỗi, cho ngươi mượn làm lá chắn một chút.

"Không có vấn đề gì, hiện tại bắt đầu tiến hành cái này nghiệp vụ cũng không chậm."

Đem Mu kéo ra cũng hèn hạ dùng ánh mắt ngăn cản này từ chối khéo hành động Shion tiến lên một bước, dùng thật tự nhiên động tác giữ chặt tay của ta. Cười đến tốt yêu mị.

"Ta không đáp ứng."

Ta một bên mỉm cười một bên ám dùng sức muốn đem tay rút ra, lại rốt cục lại hiểu được mình không phải là hoàng kim thánh đấu sĩ đối thủ. Mu, cầu xin ngươi đừng làm ra kia phó lực bất tòng tâm bộ dáng được chứ? Liền tính không thể cũng đúng lão sư bất kính, ngươi ít nhất cũng có thể giúp cái tay a...

"Ta nói tính."

Lập lại của ta ảo não, Shion khẽ cười nhíu mày.

"... Shion - - nam nhân rất bá đạo sẽ không chịu nữ nhân hoan nghênh ."

Tuyệt vọng không lại đi quản tay vấn đề, ta chỉ cầu xin Shion có thể hơi chút bận tâm một chút hình tượng của mình vấn đề.

"Nga? Mà ta cảm giác mình luôn luôn rất được hoan nghênh đâu."

Một cái mỉm cười, Shion trực tiếp kéo ta đi rồi, tuy nhiên cuối cùng hắn lại dùng cái loại này đột nhiên nghĩ tới dường như động tác quay đầu hướng ngốc đứng ở tại chỗ Mu nói, "Bạn gái của ngươi ta mượn đi rồi."

Một đường bị Shion kéo nhận lấy mọi người yên lặng chiêm ngưỡng sau rốt cục tới giáo hoàng sảnh, giờ phút này ta đã khắc sâu hiểu được muốn chết là một loại như thế nào tâm tình.

Bị giải trừ kiềm chế sau, ta làm giòn đem thân thể dùng ném mạnh động tác vung ở trên chiếc ghế. Gặp ta đây cái tức giận động tác, Shion giễu cợt giống nhau giơ giơ lên khóe miệng, sau đó nâng tay cũng đúng chung quanh yên tĩnh hầu chúng thị nữ vỗ tay phát ra tiếng.

Làm cho ta có chút ngoài ý muốn chính là, này bọn thị nữ lập tức đi ra cửa ngoại, sau đó rất nhanh trở về, trên tay quả nhiên đúng các loại rượu và thức ăn. Đem những thức ăn này hào theo thứ tự bày phòng chính giữa kia trương hào hoa âu thức trên bàn sau, các nàng lại vô cùng cung kính lui xuống.

Ta Muốn Các Ngươi Được Hạnh Phúc (Saint Seiya ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ