Hai bên đường, kỹ càng sinh trưởng màu xanh thẫm cây tùng cùng bụi lục sắc cây sồi đan xen. Theo chúng nó nhánh cọc khe hở đang lúc nhưng nhìn thấy xa xa lóe sáng biển lớn. Màu lam phòng ốc bên cạnh kia mấy khối vườn hoa trung loại Ba Tư diên vĩ hoa cùng hoa cúc lẳng lặng trán phóng, một bên rặng cây nho trên, mập mạp dây mây chính nhàn nhã được duỗi thân , vụng trộm ở trên giá treo xoay quanh ra từng cái từng cái vòng tròn.
Tấm tựa một gốc cây ô liu cây đứng, lẳng lặng đánh giá chung quanh này cảnh.
Tốt an bình. Tốt thư hoãn.
Như nhau ta bây giờ tâm tình.
"Tiên sinh, ngươi thích ta sao?"
Lời nói đang lúc, ta đem tầm mắt chuyển qua Mu tiên sinh trên người. Vẻ mặt thản nhiên như trước, dường như vừa rồi câu kia tương đương trắng ra lời nói đều không phải tự ta trong miệng thốt ra một loại.
Không lựa chọn như qua lại như vậy tiệm tầng quá độ hoặc là vụng trộm thử, bởi vì thời gian đã không cho phép ta chơi nữa như vậy đem diễn.
Nhìn lại Mu tiên sinh. Ánh mắt của hắn có vẻ như cũng không có thay đổi gì - - ít nhất, không có trong tưởng tượng của ta có thể sẽ có kích động.
Cũng đúng là. Hắn cũng có thể đúng hiểu, ít nhất, hẳn là có dự cảm ta sẽ hỏi ra vấn đề này . Ở ta đưa ra lần này lúc ước hẹn.
Hai người đều không phải là ngu ngốc a...
Nghĩ đến đây, ta nhịn không được ở trong lòng khẽ cười một tiếng.
Sở dĩ lựa chọn câu này câu hỏi làm ngả bài mở màn, là vì muốn lại xác định một chút.
Mặc dù mình cùng người chung quanh phía trước đều có đồng dạng dự cảm, nhưng cũng không thể nói kia nhất định chính là không chính xác - - cho dù khả năng tính đúng 90%. Bọn họ dù sao không phải Mu tiên sinh, ta cũng không phải. Cũng là bất đồng thân thể, tự không có khả năng hoàn toàn quen thuộc tâm tư của đối phương.
Một khi đã như vậy, ta chỉ có thể lựa chọn hỏi. Không phải tiếp theo muốn nói kia lời nói bị phân chia đến biểu sai tình vậy cũng liền thật sự mất mặt...
Chính nghĩ như vậy, lại thấy Mu tiên sinh trên mặt hiện ra một nụ cười nhạt.
"Ha ha..."
Rõ ràng rất nhẹ mau thanh âm không phải sao? Ta đây thế nào mơ hồ nhìn thấy phương xa quạ đen một đám?
Ta hắc tuyến nhìn chằm chằm Mu tiên sinh khóe miệng cười.
Này cười đại biểu cho cái gì a... Chẳng lẽ... 2 ngày nay thật sự chỉ là ta tự ta ý thức quá thừa? ! Mọi người kết luận đều là sai lầm? !
Nếu là như vậy... Thần a, có thể làm phiền ngài lão trực tiếp đánh xuống một đạo tiếng sấm đến đánh vựng ta sao...
"Ta còn tưởng rằng, ta biểu hiện được đã đủ rõ ràng đâu."
... A?
Thu hồi thành kính nhìn phía phía chân trời mắt, ta có chút ngây ngốc chống lại Mu tiên sinh trên mặt kia tao nhã hàm súc ... Cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Muốn Các Ngươi Được Hạnh Phúc (Saint Seiya ĐN)
Fanfiction... Tiến vào thánh đấu sĩ thế giới, thay đổi chuyện xưa kết cục, này sẽ là của ngươi nguyện vọng sao? Đúng vậy, thần. Ngươi cũng biết vì thế ngươi đem trả giá cái gì đại giới? Ta rất rõ ràng. Cho dù như vậy, ngươi cũng cố ý như thế? Đúng vậy. Hiểu...