Rời đi Ermou lộ hướng mông muội dâng này dẫn ra Lạp Kỳ quảng trường phương hướng đi đó là nằm ở Athen trung tâm thành phố hiến pháp quảng trường.
Bởi vì đương thời chính trực du lịch mùa thịnh vượng, trên quảng trường người lưu lượng phi thường khả quan, sở dĩ Saga ngay từ đầu liền không có an bài chúng ta ở trong này ngừng lại, mà là chuẩn bị trực tiếp xuyên qua nơi này, đi quảng trường sườn đông u tĩnh hoàng gia hoa viên tiến hành khỏe mạnh ăn cơm dã ngoại hoạt động.
Vốn là hẳn là như thế , nhưng ta giờ phút này lại ngơ ngác đứng ở trong quảng trường trái tim, tầm mắt gắt gao nhìn thẳng phía trước một điểm thật lâu không thể dời. Trong lòng im lặng mặc niệm lẩm bẩm "Đạp rách giày sắt không chỗ kín, đến khi gặp được chẳng tốn chút công phu" cổ huấn.
Cẩn thận nghiên cứu của ta thạch điêu tạo hình năm phút đồng hồ, Aiolia rốt cục nhịn không được mở miệng.
"Ngươi đang nhìn cái gì đâu?"
Ta tin tưởng Aiolia lập tức liền vì lòng hiếu kỳ của mình hối hận. Bởi vì bị thanh âm của hắn tự như đi vào cõi tiên trung kéo trở lại hiện thực ta lập tức gần đây túm quá tay hắn, một mặt mừng rỡ như điên chỉ sợ cùng thấy không tuân chương chiếc xe cảnh sát giao thông không khác nhau lắm.
"Aiolia ngươi xem! Cô bé kia!"
"Ách? ! Ách? !"
"Là được phía trước cái kia! Bể phun nước bên cạnh đẩy kem cốc xe cái kia! Thật bé bỏng, mặc hoa nhỏ váy, màu rám nắng tóc dùng màu trắng băng gấm ghim lên tới!"
"Ách? Ách... Nhìn thấy..."
"Ngươi cảm thấy như thế nào? !"
"Cái cái cái cái gì thế nào a? !"
Đáng thương Aiolia đúng hoàn toàn đem mờ mịt bắt tại trên đầu, nhưng bị vây hưng phấn trạng thái ta hèn hạ quyết định đối với cái này làm như không thấy.
"Ngươi có hay không không biết là nàng có điểm nhìn quen mắt? ! Hội sẽ không cảm thấy ở địa phương nào xem qua nàng? !"
"... Ách... Ách... Ách..."
"Ừ? ! Ừ? ! Ừ? !"
"Cái kia... Eve, cần phải qua bên kia nghỉ ngơi một chút sao?"
...
Thôi, khi ta hỏi lầm người.
Thật không khách khí đem đã cho ta bị cảm nắng Aiolia bỏ qua, ta chuẩn bị trực tiếp đi tìm đang ở bên kia cùng Shura nghị luận vô danh chiến sĩ bia kỷ niệm Aldebaran nói chuyện, nhưng chân ở bán ra hai bước sau lại ngừng lại.
Có thể xác định là được cô bé kia sao?
Lại quay đầu nỗ lực phân biệt vài lần, làm thế nào đều dưới không xong định luận. Tuy rằng quả thật rất giống, nhưng dù sao chỉ cùng nữ hài tử kia có một lần mặt biết, chỉ tính có một ấn tượng mà thôi... Nếu đem sự tình mở đầu giải quyết xong phát hiện tính sai người, vậy cũng thật xấu hổ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Muốn Các Ngươi Được Hạnh Phúc (Saint Seiya ĐN)
Fanfiction... Tiến vào thánh đấu sĩ thế giới, thay đổi chuyện xưa kết cục, này sẽ là của ngươi nguyện vọng sao? Đúng vậy, thần. Ngươi cũng biết vì thế ngươi đem trả giá cái gì đại giới? Ta rất rõ ràng. Cho dù như vậy, ngươi cũng cố ý như thế? Đúng vậy. Hiểu...