Chương 20

3 0 0
                                    

Milo mất tích!

Ngày kế buổi sáng đến cung Bọ Cạp tạp binh phát hiện trong cung không ai, mà chỉnh tề giường biểu tình đêm qua chủ nhân liền không có ở trên giường chưa ngủ nữa!

Mu tiên sinh bọn họ dùng tiểu vũ trụ ở thánh vực trung tìm tòi nhưng không có phát hiện Milo tung tích, về sau rốt cục có một tạp binh nói tối qua dường như thấy Milo hướng dưới chân núi trấn nhỏ đi.

Tiểu tử kia! Muốn cho người quan tâm tới khi nào? ! Ta còn tưởng rằng hắn vào lúc ăn cơm hậu đã đem cảm tình phát tiết đi ra đâu!

Ở của ta kiên trì dưới, vốn tính toán làm cho Milo một mình yên tĩnh một chút mọi người đồng ý làm cho ta xuống núi tìm xem, tuy nhiên phải làm cho Kiki cùng. Ta gật đầu sau lập tức bí mật mang theo lửa giận nhằm phía dưới chân núi.

Tìm được Milo, đã là buổi tối.

Ở trong một quán bar mặt.

Dưới ánh đèn lờ mờ, Milo kia màu xanh ngọc tóc quăn như gợn sóng tát ở trên quầy bar, có vẻ mị hoặc, càng là đáng chú ý. Trong quán rượu mọi người đối với hắn đầu đi nhìn chăm chú ánh mắt, có kinh thán, có ghen tị, có đáng khinh.

Nhưng Milo hoàn toàn không cảm giác. Hắn toàn bộ tinh lực đều đặt ở trên tay mình cái rượu kia chén trên, không ngừng đem nó rót đầy, sau đó đưa đến bên miệng.

"Gạo..."

"Đợi chút."

Ta nâng tay ngăn cản Kiki muốn ra tiếng hành động. Hắn dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn ta.

"Ngươi đi về trước, nói cho Mu các vị tiên sinh Milo rất nhanh trở về đi, làm cho bọn họ không cần lo lắng. Còn có, không cần hướng những người khác lộ ra hắn ở chuyện nơi đây."

"Nhưng..."

"Ngươi phải nhớ kỹ. Milo đúng tám mươi tám chòm sao trung địa vị tối cao hoàng kim thánh đấu sĩ. Hắn sẽ không mượn rượu tiêu sầu, cũng sẽ không thể suy sút tránh ở chỗ như thế, minh bạch chưa?"

"... Ta đã biết. Mời yên tâm đi."

Kiki lộ ra một cái hiểu biểu tình sau xoay người rời đi, ta đi lên phía trước, ngồi ở Milo chỗ bên cạnh trên, ý bảo ở bên cạnh muốn hướng Milo đến gần cô nàng sau khi rời đi cũng đúng tửu bảo đánh thủ thế.

"Gewurztraminer."

"Còn sống sao?"

Tửu bảo đem rượu đưa lên đến sau, ta đẩy một cái luôn luôn đầu tựa vào trên quầy bar Milo.

"... Eve? Là ngươi... ?"

"Con ma men, thua thiệt ngươi còn nhận ra được."

"Ha ha ha a, ta là say, nhưng vẫn chưa tới trình độ đó... Đến ta trở về?"

"Không, ta đến ngươi uống rượu mà thôi."

"... Theo giúp ta uống rượu... ?" Milo ngoài cười nhưng trong không cười trên dưới đánh giá ta, "Ngươi trưởng thành sao?"

Ta Muốn Các Ngươi Được Hạnh Phúc (Saint Seiya ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ