Chương 6: Ngoại lệ của Phong Ý

597 35 8
                                    

Sau khi đã hoàn thành một bức thư tình dài hơn hẳn những bức trước đó, Sở Tiêu hí hửng đóng nắp bút, lại thật cẩn thận gập nó cất vào trong cặp. 

Xong xuôi đâu đó cậu mới cầm điện thoại lên, định bụng lướt mạng xã hội một chút rồi đi tắm, thế nào tự dưng lại thấy có 1 tin nhắn mới mà cậu chưa đọc.

Phong Ý: *gửi sticker xin chào*

Tin nhắn này...

 Là nam chính gửi đóooooo

Chắc khi nãy cậu mải viết thư tình quá nên không nhận ra có thông báo đến.  

Khụ khụ, kể cũng hơi ấy ấy nhỉ ...

Kiểu, đối tượng mà mình viết thư tình cho lại đang nhắn tin cho mình, sau này hai người lại còn cùng nhau đi du lịch viết báo cáo nữa chứ ... 

Mới nghĩ thế thôi mà mặt mũi Sở Tiêu lại không nhịn được đỏ bừng lên, cậu vốn đã ngại giao tiếp, giờ lại phải giao tiếp với người đẹp trai như này, rồi thậm chí còn viết thư tình tặng người ta nữa ... 

Má ơi ngại xỉu luôn áaaaa 

Mà Phong Ý đúng là một người lạnh lùng như trong sách miêu tả nhỉ, chỉ thả đúng một cái sticker rồi không nói gì nữa, lần đầu làm quen với người lạnh lùng như vậy, Sở Tiêu không biết mình nên trả lời ra sao cho phù hợp.

Tuy nhiên cậu lại không hề biết rằng, người được cậu dán mác lạnh lùng hiện tại đang nhìn chằm chằm vào cái điện thoại trước mặt, nhìn đến mức như muốn đục thủng mấy cái lỗ trên đó ra vậy.

Tại sao bé đĩ chưa trả lời tin nhắn của mình? 

Không lẽ bé đĩ đã biết ý đồ tiếp cận của mình không phải vì học tập ư?

Tại sao trông ảnh đại diện lại dâm như thế?

.............

(Ảnh đại diện của bé Sở Tiêu là ảnh gà con nha mọi người =)))) )

Trong một phút giây nào đó Phong Ý còn nghĩ mình đã bị bỏ bùa, vì sao lại cứ nóng nảy như thế này chỉ bởi vì một cuộc trò chuyện trên mạng chứ. Nhưng mà bỏ bùa thì cũng có sao, bé đĩ mà bỏ bùa anh thật, thì anh sẽ địt cho bé í liên tục để bắt chịu trách nhiệm với bản thân.

Vừa lúc trong đầu anh đã vẽ ra được 1000 tư thế động phòng với bé đĩ ra sao thì tin nhắn của người ta lại trùng hợp bay đến.

Phong Ý: *gửi sticker xin chào*

Sở Tiêu: Chào cậuuu. Tên tớ là Sở Tiêu!

Nhìn cái giọng điệu làm nũng này của em ấy xem, rõ ràng là đang phát dâm đang mời gọi anh mà. Chắc chắn lồn bé đang chảy nước đang blabla bla x 100 (lược bỏ 10 tỷ những dòng tự suy diễn chỉ bởi vì 1 câu của người ta )

Nhịn lại cơn nứng trong lòng, Phong Ý nhanh chóng gõ chữ trả lời bé đĩ của mình:

Phong Ý: Chào

Sở Tiêu: ...

Phong Ý: Có vấn đề gì sao?

Sở Tiêu: Cậu lạnh lùng quá à... Tui không biết rep sao luôn á *sticker gà con khóc lóc*

[SONG TÍNH, H VĂN] Sinh viên gương mẫu khen tôi giỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ