Sau một hồi liếm láp thật lâu, uống không biết bao nhiêu ngụm nước lồn thì Phong Ý mới lưu luyến rút lưỡi lại, thế nhưng lúc này chiếc bướm non tơ của Sở Tiêu cũng đã bị liếm đến sưng đỏ lên, hai múi thịt lồn múp míp vương đầy nước miếng.
Phong Ý nhìn một hồi nhịn không được mà lại cúi xuống, dí chiếc mũi cao vào thẳng khe lồn mà hít sâu một hơi, cho đến khi mùi tanh ngọt tràn ngập khoang mũi thì mới thoả mãn, anh liếm nhẹ vào hột le sưng một cái như khen thưởng.
Tuy nhiên nhịn lâu như thế thì anh cũng chẳng định chỉ dừng lại ở đây, kế đó, Phong Ý nhanh chóng cởi khoá quần, giải phóng cho con cặc căng cứng sắp hỏng của mình.
Nếu Sở Tiêu mà có tỉnh bây giờ thì có lẽ cậu cũng sẽ bị doạ cho ngất đi thôi, bởi vì trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng như tuyết của mình thì con cặc của nam chính trông rất khủng bố. Chiều dài khi cương lên cũng phải 20cm, thân cặc gân guốc, đầu khấc to như trái trứng gà đang âm thầm rỉ tinh.
Phong Ý dùng đôi tay thon dài được cắt móng gọn gàng của mình mà nâng con quái vật dưới háng lên, từ tốn dí đầu cặc phình to vào cửa động đói khát đang chảy nước của bé đĩ nhà mình. Môi lồn sưng đỏ bị đẩy sang hai bên chừa chỗ cho cặc dí vào, lồn non ngứa ngáy không nhịn được vừa chảy nước sốt vừa mấp máy, tựa như đang cố hút vật lạ đi vào.
Phong Ý mới chỉ tiếp xúc được mấy giây thôi mà đã sướng đến phát điên, cặc quệt lấy nước sốt ở cửa lồn rồi kéo lên chơi đùa với hột le dâm dật, Sở Tiêu tuy vẫn nhắm chặt mắt nhưng người thì đã cong lên, trong miệng không nhịn được mà phát ra những âm tiết rên rỉ ngắt quãng.
Người rên vô tình người nghe hữu ý, nam chính mới nghe được mấy tiếng đã nứng đến mức sắp bắn cả ra, vậy nên anh nhấc cái chày giã cối giữa hai chân mình lên, người áp sát xuống, ghé vào tai của Sở Tiêu mà thầm thì:
- Bé đĩ của anh hư quá, đang ngủ mà lại dâm như thế. Anh phải phạt bé thôi.
Nói xong ngay lập tức cầm lấy con cặc lên đập vào lồn cậu, vừa đập vừa trượt cặc qua cửa động liên tục, đầu cặc còn cứ nhắm lấy hột le mà day nghiến không ngừng, chưa được mấy lần thì nước dâm đã nhịn không được mà túa ra, bắn tung toé theo từng cú va chạm.
Sở Tiêu trong mơ thấy cơ thể như đang ở trên một chiếc máy bay mất động cơ, thân thể cậu không ngừng bay lên hạ xuống không thể kiểm soát được
Ngoài đời thực thì sau một hồi dày vò, Phong Ý cũng bắn tinh lần một, tinh nhiều đến mức gần như bao kín cái lồn đỏ hỏn của Sở Tiêu, anh còn chưa chịu buông tha mà cố gắng quệt tinh lên miệng bé đĩ, vờ như bé đã liếm cho hắn. Màu trắng dâm của tinh dịch kết hợp với gương mặt phúng phính đỏ ửng do nứng của Sở Tiêu khiến cho khung cảnh trở nên quyến rũ vô cùng.
Người hắn thích đang ngậm tinh của hắn, chiếc lồn dưới thân còn bị hắn vừa liếm vừa cọ ...
Phong Ý chặn lại cậu em đang ngoi lên của mình, nếu làm nữa thì sẽ khó giấu lắm, người thông minh là người biết nên dừng đúng lúc.
Vậy nên anh lấy tay của cậu để sục.
======================
Sáng sớm hôm sau, khi Sở Tiêu tỉnh lại thì bên cạnh đã không có ai. Nhìn chăn gối bên cạnh phẳng phiu không một nếp nhăn, thậm chí cậu còn không chắc đêm qua nam chính có chịu ngủ chung một giường với cậu không nữa.
Cũng tại cậu yếu quá, mới đi được chút xíu mà đã ngủ đến mức không nhớ được gì hết rồi, như vậy làm sao mà an tâm kết bạn mới được chứ. Không biết nam chính đã đi đâu rồi nhỉ? Hmmmm
Gương mặt bánh bao của Sở Tiêu nhăn thành một nhúm, cuối cùng vẫn không thể nhớ được chi tiết sau khi nằm xuống giường, vậy nên cậu quyết định sẽ đứng dậy đi vệ sinh cá nhân trước, rồi sau đó đi tìm nam chính sau cũng được.
Thế nhưng chân vừa đặt xuống một cái là Sở Tiêu đã thấy sai sai, cậu đứng lên đi thêm một bước thì càng thấy sai không chịu được, giữa hai chân cậu cứ là lạ làm sao...
Cậu cố nén lại sự kì lạ ấy mà nhanh chóng vào phòng tắm kiểm tra, để tiện nhìn hơn thì cậu đã ngồi dạng háng trên bồn cầu đóng nắp, tay nhỏ ngại ngùng vạch bướm kiểm tra. Màu sắc thì không có vẻ gì lạ lùng lắm, nhưng nếu ấn nhẹ vào thì sẽ thấy hơi nhưng nhức đi kèm với khoái cảm nhẹ nhàng.
Sở Tiêu lấy làm lạ lắm, trước đấy chỉ có quần lót thô cứng tạo ma sát mới có cảm giác vừa hơi đau vừa sướng này thôi, tại sao sau khi ngủ dậy một giấc nó lại thế nhỉ. Rõ là cậu đã đổi toàn bộ đồ lót sang loại êm dịu rồi mà nhỉ.
Chạm chạm một lúc thì cơn hứng tình lại không nhịn được mà kéo tới, đúng lúc Sở Tiêu vừa định đầu hàng số phận giải thoát bản thân một xíu thì lại nghe được tiếng cửa mở, đi kèm là giọng nói trầm ấm của nam chính:
- Tôi mua đồ ăn sáng về rồi đây.
Giọng nói của nam chính rất hay, còn có độ rung nhè nhẹ, không biết có phải do tư thế hay không nhưng khi nghe được giọng nói của anh thì bướm nhỏ của Sở Tiêu không nhịn được mà giật lên rồi thọc ra ít nước.
Cậu kinh hoàng cảm nhận sự thay đổi của cơ thể, cảm thấy như bản thân đã bị nhưng suy nghĩ đen tối vấy bẩn, Sở Tiêu vội vàng muốn tìm giấy để lau đi phi tang chứng cứ. Thế nhưng do tư thế ngồi hơi sai nên cậu đã bị mất thăng bằng rồi lao thẳng xuống đất, phát ra tiếng oạch rất to:
- ỐI!
Ngay lúc Sở Tiêu mới kết thúc tiếng hét kinh hoàng của mình, đầu còn chưa kịp ngẩng lên thì Phong Ý đã đẩy cửa xông vào, nhanh đến mức cậu tưởng anh đang đứng canh ở cửa phòng vệ sinh không bằng:
- Cậu có làm sao không?
Đến lúc Sở Tiêu nhận ra thì đã muộn, quần lót cậu vẫn còn treo ở gót chân, nghĩa là hiện giờ bộ phận sinh dục kì lạ giữa hai chân cậu đang đối diện với gương mặt đẹp trai đầy vẻ lo lắng của nam chính.
Phong Ý vừa vào đã được bướm xinh chào hỏi: ...
=============================
Khà khà khà chào cả nhà Cục đã comeback đâyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH, H VĂN] Sinh viên gương mẫu khen tôi giỏi
RomanceThể loại: xuyên thư, 1v1, vườn trường, H văn, song tính, ngoài lạnh trong nwng sinh viên gương mẫu công x nhút nhát đáng yêu song tính thụ, THÔ TỤC (Truyện H thô tục nên cả nhà lưu ý nhé) Tác giả: Cục Code: - 🐖: lợn chưa thịt, những chương này là...