"Tha cho tao đi Han Jisung, tao không có dậy nổi đâu."
"Đi mà đi mà, nghe nói chỗ đó bán bánh ngon lắm. Mày không đi cùng lỡ người ta bắt cóc tao rồi sao? Lúc đấy đừng có mà khóc huhu nhé."
Hyunjin thật sự chuẩn bị đấm đứa bạn thân cùng nhà này, sao cứ lôi người ta dậy vào sáng sớm ấy.
"Không đi."
"Tao bao."
"Đi."
Nể mặt tiền, Hyunjin bấm bụng đi mua bánh cùng Jisung.
Vừa ra khỏi chung cư là Hwang Hyunjin cảm thấy hối hận ngay, sáng sớm gì mà nắng khiếp, cháy da người đẹp trai mất thôi. Nhìn qua thấy Han Jisung đang nheo mắt nhưng mặt vẫn hớn hở, chắc tâm trí đang đặt ở mấy cái bánh rồi.
Từ chỗ họ ở đến tiệm bánh không xa lắm, đi bộ tầm hơn năm phút là tới. Ấn tượng đầu tiên của Hyunjin là tiệm bánh này be bé nhưng trang trí rất mát mắt, thế nhưng chưa ngắm nhìn đủ cậu đã bị Jisung kéo tay chạy nhanh về phía trước.
"Mày vội cái gì, mấy cái bánh có biến mất được đâu."
"Lỡ biến mất thật rồi sao?"
Hwang Hyunjin im lặng, từ chối trả lời.
Khi đứng trước quầy bánh thì cậu hiểu lý do bạn mình vội rồi. Chưa biết vị ra sao nhưng thật sự bánh rất xinh, người kén chọn, khó tính với cái đẹp như Hyunjin cũng phải khen.
Mắt Jisung sáng rực, tay liên tục gắp bánh để lên khay. Còn Hyunjin chỉ chọn hai cái mình thấy đáng yêu và có vẻ ngon nhất.
"Mày đứng đợi lấy bánh nhé Hyunjin, tao có điện thoại." Jisung nghe bạn mình ậm ừ trả lời thì yên tâm rời đi, nhưng cậu không biết Hyunjin đang ngẩn người ra, mắt nhìn chăm chăm một chỗ.
"Cậu nhân viên này còn đẹp hơn mức mình có thể tưởng tượng ở một con người. Đẹp thế này mà có thật à?" Đó là tất cả suy nghĩ của Hyunjin lúc nhìn thấy người đang đứng ở quầy thu ngân.
"Mình gửi bánh ạ." Giọng nói trầm trầm lại nhẹ nhàng cất lên, thành công kéo Hyunjin ra khỏi mớ bòng bong trong đầu.
"À, mình cảm ơn." Cậu nhận lấy hai túi bánh, dứt khoát quay lưng đi.
"Ra là bạn xinh đẹp tên Lee Felix, chân thành cảm ơn cái bảng tên."
Lần đầu gặp nhau của cả hai, đơn giản thế thôi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix | những tối muộn
Fanfictionmàn đêm, nẻo đường minh chứng cho tình ta. 21/12/2023 - 14/1/2024