Hyunjin thấy hình như mình thất tình rồi. Chàng tiên của cậu đang cùng ai đó nói chuyện vui lắm, ánh mắt người đàn ông kia cũng đầy tình ý. Tay cầm bó hoa hơi siết chặt, cậu đang nghĩ xem có nên vào không, lỡ vào làm phiền hai người họ thì sao.
"Hyunjin a!"
Là tiếng người trong lòng gọi. Không biết loại cảm xúc gì đang dâng lên khiến sống mũi cậu cay cay.
"Mình đây." Hyunjin kìm lại tất thảy nỗi niềm muốn trào ra từ khóe mắt, cậu đáp lại Yongbok.
"Sao lại đứng ở cửa thế, vào đi vào đi. Thấy cậu đến mình vui lắm rồi nè." Yongbok kéo Hyunjin ngồi vào một chiếc bàn trong quán, giờ này khách không đông nên có thể nói chuyện thoải mái chút.
"Đây, cái này tặng cậu."
Yongbok nhận được hoa từ Hyunjin mà cười tít cả mắt, tâm trạng tốt lên gấp mười lần.
"Ừ, Yongbok xinh hơn hoa." Hyunjin nghĩ thế.
"Hyunjin đợi mình nhé, mình đi lấy bánh cho cậu." Chàng thiên thần vội ôm hoa chạy vào trong.
Người đàn ông ban nãy đi rồi, nhưng cậu vẫn muộn phiền lắm.
"Bánh tới đây, còn nước này chưa lên menu, để cậu thử đầu tiên đó." Yongbok trở lại, kéo cậu ra khỏi những suy nghĩ rối ren trong đầu.
"Vinh hạnh thế nhỉ, mình sẽ uống món nước mới của thiên thần Yongbokie bằng tất cả hạnh phúc."
Cả hai mỗi người một câu, vui đến độ như chìm trong thế giới riêng, người khác muốn xen vào cũng khó.
"Người lúc nãy, là người yêu cậu hả?" Hyunjin đột nhiên hỏi chuyện này làm cậu ngẩn người mất vài giây.
"Không, không phải đâu." Yongbok cười ngại ngùng xua tay.
Vì Hyunjin tranh thủ giờ nghỉ trưa ghé đến tiệm nên cũng không ngồi được lâu, cả hai đành tạm biệt, hẹn tối lại cùng nhau đi dạo.
Yongbok nhìn bóng lưng cao ráo kia từng bước rời đi, nhưng cậu ấy lại dừng chân, quay đầu.
"Yongbok, hết hôm nay mình sẽ có rất nhiều thời gian. Nếu có thể, cậu đợi mình nhé." Không kịp để cậu trả lời, Hyunjin đã nhanh chân đi mất.
Tâm tình của Yongbok rất không tốt, kể từ khi cậu bạn tóc dài ra về.
Cậu biết mình thích Hyunjin, nhưng không ngờ hôm nay lại nhớ thế, càng không ngăn được mình nghĩ đến những lần gặp gỡ, tiếp xúc đầu tiên.
"Tình cảm nhiều hơn mình nghĩ, có nên mãi thế này không?" Yongbok muốn tiến lên một bước nhưng sợ rằng mọi thứ sẽ tệ hơn bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix | những tối muộn
Fanfictionmàn đêm, nẻo đường minh chứng cho tình ta. 21/12/2023 - 14/1/2024