WARNING ~ ALAM NA :)

158K 1.3K 91
                                    

eto na :)

sana magustuhan nyo :) please vote and comment :)

CLEAN VERSION :) ORIGINAL SCENE SA SOFTCOPIES :)

***

Serenity's POV

i wear a classy but comfortable dress.. and syempre a victoria secret underwear .. alam nyo naman .. in case of emergency .. atleast maganda yung suot ko sa loob ..

may dinner date nga kami ni Gian remember?

dinner date ibig sabihin bukas na ang uwi ..

"Serenity . im serious .. walang kalokohan ok?" paalala ni mama . sumaludo naman ako ..

"Serenity .. hanggang 12 ka lang .." si papa naman yung nag salita .. siniko nga sya ni mama.

ewan ko ba .. sakin hindi strict si mama , pero kay Leroy lagi syang nakabantay .. ako kaya yung babae dito .

*PIT.PIT*

"ma , pa , andyan na si Gian .. una na ko huh? bye ." patakbo akong lumabas ng bahay . naririnig ko pang hahabol si papa e. hahah

andun na si Gian .. he's checking me out .. tss tss .. kahinaan talaga nitong lalaking to yung tuhod e.. yea hindi legs .. 

don't ask me why . kahit ako hindi ko alam .. i smile when he lick his lips . isa lang ibig sabihin nun .. he love my dress.. 

"hi angel .. " bati ni Gian grabbing my waist ..

"tara na .."  yaya ko .. umiling naman sya .

"mag ha-hi muna ako kila Tita .. malapit na kong mabingo sa tatay mo e.." hahah ! oo nga . kanina kasi nabungangaan kami nila Mama kay papa

bat daw kung ano anong game ang pinag gagawa namin .. di ko naman kasalanan e.. 

"fine .." yun nalang nasabi ko .. wala naman akong kapanalo dyan e..

bumalik kami sa loob ng bahay at nag lalambingan na agad yung nanay at tatay ko ..

"Tita , Tito.. good evening po .." nag busangot naman si papa

"good evening din iho . iuwi mo ng maaga yung anak ko ha?" hahhaha . si papa hindi talaga mapinta yung mukha ..

"yes ma'am .. una po ko kami .. Tito .. o dapat daddy na?" sige Gian mang asar ka pa .

"OOOOP! Mahal, hayaan mo na .." pigil ni mama kay papa .. pano mananapak na e..

tumawa lang kami tsaka lumabas na .. baka matuluyan na kaming masaktan ni papa e. hahaha

Pleasure MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon