threat

151K 1.4K 83
                                    

CLEAN VERSION :) EDITED .. ORIGINAL COPY NASA SOFTCOPIES

yuhuuuu! eto na . sana magustuhan nyo :) please vote and comment ..

@bethmunoz ~ hahaha . thankyouu . nakaliutan kong banggitin kung sang lupalop ba sya nag explode. dito ko nalang babanggitin ..

****

Gian's POV

dumiretso ako ng cafeteria pagkatapos nung nangyari sa Janitor's Closet . ginutom kaya ako . hindi pa ko nag bebreak e..

speaking of that Janitor's Closet . sh.t! i expoded inside her.. hindi ko naman sinasadya . hindi ko lang talaga mapigilan .

pano pag may nabuo? AHHHH! wala naman siguro .. una palang naman e. oo wala pa yun ..

hindi naman sa tatakbuhan ko sya .. lalong magagalit sakin sila Tita pag maaga syang nabuntis !..

bahala na nga! tinuloy ko nalang yung pag kain ko . hindi muna ako papasok ngayon . tutal dalawang subject nalang naman e . nakakatamad..

nung natapos akng kumain , dumiretso ako ng parking lot. dun ko nalang hihintayin si Serenity ..

huh? bat may lalaki sa harap ng sasakyan ko? tatawagin ko sana kaso tumakbo na e. hindi man lang lumingon ..

pag lapit ko may nakadikit na note sa windshield ko ..

nung binasa ko , hindi ko mapigilang hindi mainis ... ano bang problema ng mga tao ngayon?

'akin ka lang Serenity .. babalikan kita .. not today , maybe tommorow..' yan yung nakasulat

"oyy pare? ok ka lang?" biglang sulpot nila Aiden .. inabot ko yung papel tsaka isa isa nilang binasa.. 

inagaw ni Leroy tsaka pinabasa kay Jana .. 

"kanino galing to? mali pa yung spelling .." sabi ni Jana.. spelling talaga yung napansin ..

"ewan ko e. wag nyo ng pakita kay Serenity yan .."

lahat naman sila tumango .. si Caden . wala  deadma..

**

Serenity's POV

"ano sasabihin mo ba bat ang lagkit mo?"

"promise satin satin lang yun .."

"hindi namin pag kakalat .."

simula nung bumalik ako galing sa y'know .. hindi na ko tinigilan nila Gwen e.. hanggang ngayon na papunta na kami sa parking lot .. 

"wala ngang nangyari .." sabi ko .. hindi pa nakatulong yung pag absent ni Gian . ako lang tuloy kinukulit nila ..

Pleasure MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon