the 'dream'

200K 1.8K 102
                                    

  CLEAN VERSION :) EDITED .. ORIGINAL COPY NASA SOFTCOPIES

yuhuuuu! eto na :) sorry mejo nalate . bukas babawi ako . TSM and PM sana may laptop :)

favorite question ko to so far

TANONG : SINONG MAS MAGALING SA S.X \/ (basta parang ganun ahha)

SAGOT : SA FIRST GENERATION ~ si LIAM? PARANG . HAHAHA. SA SECOND DEPENDE SA INYO .. MAY IBANG TAO SA SUB&&DOM ANG TRIP , PAG GANUN , KILA GIAN? PAG ROMANTIC ~ SI CADEN :)

***

Serenity's POV

awwww ! tung inu ang sakit ng ulo .. ang bigat pa ng katawan ko TT__TT

ang lamiiig !

gumalaw galaw ako ng konti . inaadjust ko pa yung sarili ko e. ang sakit kasi talaga 

bat ba ang daming unan na nakapatong sakin?! tsaka bat ang tigas? ahhhh!

pilit kong inaalis yung unan kaso ayaw e..

"alissss !" wala sa utak ko sabi , nagulat naman ako nung may sumagot

"wag kang magulo Serenity . inaantok pa ko .." sabi nya tsaka may nadagdag na dumagan . napamulat naman ako agad ..

aiiish ! si Gian lang pala . 

TEKAAA! SI GIAN?! NASA BAR LANG KAMI KAHAPON AH?! HINDI NAMAN AKO UMUNOM NG MARAMI?!

tinignan ko yung ilalim ng kumot ko! 

WAAAAA! WALA AKONG DAMIT! TEKA RELAX ! HINDI NAMAN SA AYAW KO AH! PERO PUSANG GALA ! MINSAN NA NGA LANG MAY MANGYARI WALA PA KONG KAMUWANG MUWANG !

hinga serenity ! hinga ! 

"Serenity .. walang nangyari kagabi ok? matulog nalang tayo ulit please.. 5 am palang ohh .." reklamo nya tsaka nya ako siniksik sa dibdib nya .

"e bat wala akong damit !" sigaw ko . pero hindi malakas kasi nakangudngud pati bibig ko ..

"foreplay .. yun lang yun wala ng iba .. sige na please .. " sabi na e! aiiish ! sayaang ..

oh bakit? i really want his body . 

niyakap ko na lang rin sya tsaka natulog . mejo masakit pa rin naman kasi yung ulo ko e.

zzzzZZZZzzz

***

"hmmmmm" i cant hold back a moan .. .. Gian's tongue trailed my neck dow to my shoulder , nip and lick it expertly

Pleasure MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon