CLEAN VERSION :) ORIGINAL SCENE SA SOFTCOPIES :)
hello :)
sorry ngayon lang :) kakahiram ko palang ng lappy e .. sana magustuhan nyo :)
please vote and comment :)
****
Serenity's POV
"ano na Serenity? sumama ka na .. minsan lang naman yun e.."
"sernity sige na ! ayaw mo bang mag bonding?!"
"SERENITYYYYYYYYY!" pusang galaaaa ! kanina pa ko kinukulit nila Gwen e..
"may pasok ako .. may quiz tsaka projects akong gagawin .." yan lang lagi kong sagot ..
nag yayaya kasi silang mag bar e.. tinatamad naman ako ..
"ang OA mo na .. nagbreak lang kayo ni Gian , nginudngud mo na yan sarili mo sa mga libro .." nakangusong sabi ni Daphne ..
"nag aaral lang akong mabuti , thank you very much .." mejo pikon kong sabi.. sensitive ako pag si Gian ang topic e.
oo nga , pumayag na kong friends na kami .. kasi naman hindi ko kaya magalit sakanya ng matagal ..
tsaka nakita nyo naman yung itsura nya , hindi na naliligo , pati school napapabayaan .. and may pinag samahan naman kami , nag kaleche leche lang kasi .. tsaka kahit ata anong gawin ko , may part pa rin sakin na sobrang mahal sya pero di ibig sabihin nun gagapang ako pabalik sakanya? hell no!
sya ang gagapang pabalik sakin . at kung di pa sya kikilos ngayon.. baka mahuli na sya ..
"pag di ka sumama mag papakamatay ako! promise!" madramang sabi ni Daphne .. sh.t! ang arte talaga ..
"Kelan ba yan?" tanong ko . yup hindi ako ttigilan nito e.
"YESSS! mamaya .. napaalam na kita kila Tita .. excuse na daw tayo kahit di tayo pumasok bukas.. tutal mataas naman yung grades natin e.." ano pang magagawa ko? mukhang planado na nila lahat e..
"whatever .. tara na kasi nagugutom na ko .." sabi ko tsaka nag lakad papuntang cafeteria ..
syempre mag katapat kami ni Gian and may food na ko agad .. kahit wala na kami sya pa rin taga bili ng pag kain ko .. hindi ako nag rereklamo kasi libre e.. haha
BINABASA MO ANG
Pleasure Me
Ficção GeralGian Black and Serenity Alvarez are not the typical childhood sweetheart. They didn't start by plucking petal and saying 'he loves me, he loves me not' They started with a smack, french kiss, torrid and a heavy make out session. Will it always be 'P...