CLEAN VERSION :) ORIGINAL SCENE SA SOFTCOPIES :)
eto na :) thank you guys ! as in bongang bonga sa pag babasa :)
love ko kayo ng bonggaaaaa :) konting kembot pa 5k na yung friends ko sa watty :) ayysus maryosep ! hahah
please vote and comment :) bibilisan ko na to
***
Gian's POV
'i love you so much mua!' xx Seri'
'mas mahal kita muahugs! -- c==3 Gian'
'ang manyak mo talaga! mualaplap! xx Seri'
'kaya mo nga ko mahal diba? muaraperape! c==3 Gian'
ano bang ginagawa namin? nakakaboring kasi yung prof e. kaya ayan , nag susulatan nalang kami .. haha . ang sweet namin diba .. bungisngis sya pag kinikilig e..
sa ilang months namin , wala akong masabi kundi 'i am happy' yup , my konting tampuhan but at the end of the day we still love each other ..
eto ang bago samin .. after nyang mag i love you hindi na kami nag totot .. yea i respect Serenity so much .. kaya gusto ko kasal muna .
praning na kung praning , pero susubukan kong mag pigil para hindi ko sya magahasa :)
'mukang nabarang yung prof natin ..xx Seri' sulat nya tsaka inabot sakin yung papel ng bumubungisngis .. naaaning na naman yung girlfriend ko
nag baliwan lang kami ni Seri buong oras.. nakakatamad naman kasi talaga tong prof na to ..
"sama tayo kila Caden ? may lakad daw sila nung chiq nya e.." yaya ko kay Seri pagkadismiss samin ..
"sige sige ! dun ako matulog sa condo mo .." eto na naman kami .
"wag na .. magagalit si Tito Jacob .." palusot ko ..
"kasi naman e. ang weird mo . kung kelan naging official tayo tsaka ka nag iinarte .." dabog nya . tss tss ..
"ayaw mo bang maexperience yung tipong ginagalang ka ?" sabi ko . mukhang mali ata yung pag kakaintindi nya kasi sumimangot sya
"sinasabi mo bang hindi ako kagalang galang?" naniningkit pa yung mata nyang nag tatanong
"alam mong hindi yan yung ibig kong sabihin --- Serenity!" nilayasan nya kasi ako bigla e. dumiretso sa cafeteria ..
"serenity .. kausapin mo kaya ako .." sabi ko sakanya pag dating namin sa cafeteria ..
"wooow! mag kaaway kayo ? astig to ! Lucian! Logan! kuha ka ng popcorn , mamaya magses.x na tong dalawang t .." tuwang tuwa na sabi ni Daphne.. yung dalawang uto uto kumuha naman!
BINABASA MO ANG
Pleasure Me
General FictionGian Black and Serenity Alvarez are not the typical childhood sweetheart. They didn't start by plucking petal and saying 'he loves me, he loves me not' They started with a smack, french kiss, torrid and a heavy make out session. Will it always be 'P...