SNAP!

89K 1.2K 288
                                    

CLEAN VERSION :) ORIGINAL SCENE SA SOFTCOPIES :)

hello :)

eto na :) may kasunod pa to :) hahaha . please vote and comment pa rin sa previous chapter :)

TANONG : SINO SI THUNDER SA TOTOONG BUHAY ?

SAGOT : francisco lachowski ~ adik ako sa brazilian model

please vote and comment :)

 

***

 

Serenity's POV

"oyy ! bati na ba kayo ni Gian?" usisa ni Daphne.. ngumiti lang ako ng nakakaloko ..

"Serenity .. ayaw ko yang ngiti mo .. ano bati na ba kayo?" tanong nya ulit .. tumango lang ako ..

nag tataka kasi sila bakit kami sabay pumasok .. time for revenge baby!

"Panget!" ok na yung araw ko nung biglang sumigaw si Thunder e.. 

"oh bakit amoy amag?" yup . naging close na kami .. hanggang ngayon namamagasa pa rin syang may mang yayari samin ..

asa naman ! at hindi rin masasabing gusto ako ng taong to kasi sila Gwen din niyayaya nyang ikwarto! langyaaa! ang manyak na bata ..

"ice cream tayo mamaya .." sabi nya sakin . umiling lang ako .. may lakad kami ni Gian e..

"sorry .. kasama ko na si Gian mamaya.. " sabi ko .. sumimangot lang sya tsaka ako tinalikuran tapos nilapitan yung babaeng nakatambay sa hallway

"hi pretty .. wanna grab some icecream?" malanding sabi nya .. see?  malanding lalaki!

"ahh so may lakad pala kayo .. san pupunta?" tanong ni Daphne . nakalimutan ko kasama ko pala sya ..

"park lang .. tara na , gutom na ko e.." yaya ko sakanya .. pag dating namin sa cafeteria nandun na silang lahat .. sinalubong agad ako ni Gian .. i just smirked..

"binili na kita ng pag kain mo .." nakangiting sabi nya .. ngumiti naman ako ng parang anghel ..

oo, i can be bitch sometimes..

"Gian , ayaw ko yang pasta .." nakasimangot na sabi ko ..

Pleasure MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon