motif: đàn anh park x em khoá dưới riki, fluffy, gà bông.
xin chào, đây là park jongseong - một học bá tại trường top cấp ba của thành phố kiêm nốt người simp em bé du học sinh người nhật tên nishimura riki. chuyện sẽ chẳng có gì nếu như không có một em bé nào đó có nét giống vịt con đi lon ton quanh khuôn viên trường rồi lại đi lạc vào nốt tim của anh. từ cái cách em đi, đến khi em ngồi hoặc lúc em ăn, miệng xinh cứ chu lên trông yêu hết nấc. cũng vì thế mà park jongseong cũng si mê em không có điểm dừng, nếu jongseong không giữ bình tĩnh mà sấn tới làm em hoảng sợ mất nên thôi.
những ngày như thế cứ tiếp tục trôi, và hôm nay thì anh vô tình biết được riki vô cùng thích sữa chuối nên mỗi lúc sáng, anh luôn cố đến thật sớm rồi để vào ngăn bàn của em một hộp sữa chuối cùng với vài lời chúc vỏn vẹn.
"riki, uống sữa ngoan nhé."
"riki, sữa chuối của em đây."
cứ thế cứ thế hình thành nên một câu chuyện, anh mang sữa còn em thì uống sữa. và nói thật thì, riki cũng đoán ngờ ngợ ra là ai đã mang cho mình nhưng em muốn nhìn thấy người ta tự tay đưa mình nên vẫn cứ giả vờ như chẳng biết chuyện gì mà tiếp tục uống. mặc cho các bạn cùng lớp hay ta-ki hỏi xin thì em cũng chẳng trả lời, cứ để bọn nó tùy tiện đoán.
park jongseong, có phải anh không ?
bởi riki cũng chỉ thân quen với jongseong (người duy nhất biết tiếng nhật nhưng không đến từ nhật) và ta-ki, bạn chí cốt của nó, mà ta-ki thì chẳng đời nào chịu chia sẻ đâu nên em loại ra khỏi danh sách, chỉ còn lại park jongseong mà thôi. nên là em đợi khi nào rảnh sẽ lên phòng của jongseong rồi hỏi ảnh sau vậy.
park jongseong khỏi phải nói, sướng điên khi vừa có thể tặng quà mà còn tạo mối quan hệ thân thiết với em crush của mình nữa. nên anh trân trọng khoảnh khắc này lắm nên cứ tiếp tục công việc dậy sớm để chuẩn bị sữa cho riki. cứ đinh ninh là em chẳng biết nên cứ thế mà đi vào chỗ bàn em rồi đặt hộp sữa vào, chưa có chuẩn bị tinh thần cho việc có một con vịt bé tẹo nào đó nãy giờ biết hết những gì mà anh vừa làm.
"này jongseong, anh đặt hộp sữa vào trong ngăn bàn của em đúng không ?"
"ơ riki.. sao em lại ở đây ? và làm sao em biết là anh đã làm việc đó ?"
"có cái gì mà riki không biết chứ, anh xem thường em rồi đó nha."
jongseong bật cười khi thấy em bé trong mộng cứ chu môi rồi lại nhếch môi cười đắt chí khi tìm ra ai là người đã để hộp sữa. haha, mau khen em đi chứ, khen riki đi chứ anh jongseong ơi ?
"được rồi bé cưng, uống hết đi rồi chiều học về anh dẫn bé đi ăn ha ?"
"thật hả anh ? thế mình ăn bánh cá nha nha ?"
"chiều em hết."
đừng ai nói gì đến việc có một con vịt nào đó bỏ hết liêm sỉ chỉ để được anh crush trong mộng dắt đi ăn món mình yêu thích nên là giả vờ như không biết cho con vịt đó vui ha. và cứ như thế, tất cả học sinh ở trường đều thấy có một anh lớn một em bé cứ đều đặn mỗi chiều nào cũng dắt nhau đi về rồi mua cả bánh cá cho em bé nào đó. thôi thì, hai đứa cứ như này cũng được, các chị mẹ (bạn chung lớp lẫn các chị u mê riki) vui lòng lắm.
í í í, chết cha, hình như em bé thấy các chị lấp ló nhìn em và anh trai họ park đang đứng xà nẹo nhau trước chỗ bán bánh cá rồi. thôi sủi nhé. haiz, nói thế cũng phải ở lại đu otp hộ các chị em không đi được chứ nhể ?
BẠN ĐANG ĐỌC
jayki - series yêu nhau
Fanfictionmỗi một mẩu là những motif khác nhau. top!park jongseong | jay bot! nishimura riki | ni-ki warning: lowercase.